Top 3 loại ghế mátxa giá rẻ mà bạn nên biết

Top 3 loại ghế mátxa giá rẻ mà bạn nên biết

Mua ghế mátxa giá rẻ Okusaki ở đâu?

Trên đây chính là 3 dòng ghế mat xa giá rẻ Okusaki mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Các dòng ghế này đều được áp dụng công nghệ hiện đại, trang bị các tính năng tiên tiến, giúp người dùng thư giãn, thoải mái nhất có thể.

Để sở hữu những mẫu ghế mátxa toàn thân giá rẻ, bạn cần tìm những địa chỉ uy tín để mua hàng. Trên thị trường có không ít địa chỉ bán, phân phối ghế massage toàn thân với nhiều mức giá khác nhau. báo giá ghế massage toàn thân Đây vừa là thuận lợi nhưng cũng là hạn chế đối với người sử dụng. Khi có quá nhiều nơi cung cấp bạn sẽ không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy để mua hàng.

Tốt nhất, bạn hãy tìm đến showroom của Okusaki để tham khảo và mua trực tiếp. Bạn cũng có thể truy cập vào trang web Okusaki để tham khảo các dòng sản phẩm. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ các chuyên gia.

Đặc biệt khách hàng cũng không còn phải lo lắng về nguồn gốc sản phẩm bởi Okusaki nhập khẩu ghế mátxa nguyên chiếc từ nhà sản xuất. Sản phẩm không qua trung gian, không có đại lý nên chất lượng đảm bảo, không bị hoán đổi linh kiện, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Rất hy vọng với bài viết trên đây bạn đã nắm được top 3 mẫu ghế mát xa toàn thân giá rẻ Okusaki. Tùy theo điều kiện kinh tế, nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn mẫu ghế phù hợp với mình nhất. Dể được tư vấn và hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với Okusaki qua hotline nhé.

https://okusaki.com/kinh-nghiem-mua-ghe-massage-cho-lan-dau-mua-ghe-n494.html

Top 3 mẫu ghế massage cao cấp sang trọng HOT hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế mát xa toàn thân cao cấp sang trọng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, vì vậy mà nhiều người không biết nên lựa chọn mẫu ghế nào. Dưới đây là ba mẫu ghế HOT và bán chạy hiện nay, mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu ghế phù hợp với mình.

Ghế matxa toàn thân cao cấp sang trọng Okusaki AM-669

Okusaki AM-669 là mẫu ghế mat xa cao cấp mà mà bất cứ khách hàng nào cũng yêu mong muốn được sở hữu. Ghế mátxa toàn thân Okusaki AM-669 sở hữu những tính năng nổi bật dưới đây.

Con lăn công nghệ 4D di chuyển linh hoạt theo nhiều chiều khác nhau, có thể điều chỉnh độ dài và rộng cánh tay rô bốt của con lăn, tạo khả năng matxa toàn thân vùng vai gáy, cổ hiệu quả hơn.

Hệ thống túi khí công nghệ dày đặc, bố trí ở nhiều điểm như: cánh tay, bắp chân, hông, vai…

Tổ hợp hệ thống con lăn mat xa toàn thân bàn chân thế hệ mới tạo cảm giác thư giãn tối đa.

Đa dạng các chế độ và bài tập mátxa toàn thân

mat xa toàn thân không trọng lực làm giảm áp bớt lực lên cột sống, tạo sự thư giãn, tăng cường lưu thông máu.

mat xa toàn thân nhiệt hồng ngoại được bố trí ở nhiều vị trí như lưng, cánh tay, bắp chân, mu bàn chân…

Trang bị loa HIFU hiện đại, âm thanh chuẩn, có khả năng kết nối bluetooth với điện thoại, máy tính bảng.

Công nghệ scan quang học, dò tìm huyệt đạo giúp gia tăng độ chính xác khi massage toàn thân, phù hợp với mọi vóc dáng người dùng.

Bảng điều khiển cảm ứng tràn viền, tích hợp 4 ngôn ngữ khác nhau.

Giá để điện thoại tiện lợi

Tổ hợp công tắc chọn bài tập nhanh

Ghế mát xa cao cấp sang trọng Okusaki AM-998

Okusaki AM-998 là mẫu ghế mát xa toàn thân thuộc phân khúc cao cấp, trang bị nhiều nhiều tính năng hiện đại dưới đây:

Công nghệ BodyScan dò tìm huyệt đạo, giúp điều chỉnh ghế cho phù hợp với vóc dáng, giúp con lăn tác động chính xác lên các vị trí trên cơ thể.

Con lăn mát xa 4D di chuyển theo nhiều hướng khác nhau, giúp nâng cao hiệu quả mátxa toàn thân ở nhiều vị trí, tạo sự thư giãn cho người dùng.

ghe massage bac ninh chinh hang Hệ thống túi khí dày đặc, được phân bố đều khắp các bề mặt ghế như: cánh tay, vai, bắp chân, bàn chân…Túi khí bóp nhả với nhiều mức độ khác nhau, giúp tăng cường lưu thông máu, điều hòa huyết áp, giảm căng cứng cơ.

Đa dạng chế độ mat xa và các bài tập matxa toàn thân.

Tính năng matxa toàn thân không trọng lực giúp thư giãn, giảm căng thẳng, hạn chế đau nhức lưng, cải thiện lưu thông máu.

Nhiệt hồng ngoại được bố trí ở nhiều vị trí, góp phần giúp mạch máu giãn nở, hỗ trợ lưu thông máu.

Khung ghế dáng SL tạo điều kiện để con lăn di chuyển đến nhiều vị trí, giúp tăng cường diện tích mat xa .

Bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng.

Tích hợp loa phát nhạc có khả năng kết nối bluetooth với máy tính bảng, điện thoại.

Ghế matxa cao cấp sang trọng Okusaki AM-886

Ghế mat xa Okusaki AM-886 là mẫu ghế thuộc phân khúc cao cấp với thiết kế sang trọng và bắt mắt, đường nét tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian. Mẫu ghế này sở hữu nhiều tính năng hiện đại dưới đây:

Con lăn mát xa 4D thế hệ mới

Điều khiển giọng nói

Công nghệ Bodyscan quét dò tìm huyệt đạo,…

Hệ thống túi khí dày đặc

Nhiệt hồng ngoại tích hợp ở nhiều vị trí như: Tay, vai, hông, mông, bắp chân…

Đa dạng các bài tập mát xa toàn thân như: mátxa phục hồi sức khỏe, matxa toàn thân ngủ ngon, mat xa dọc, mat xa toàn thân đu đưa, massage giãn cơ toàn thân, massage toàn thân cổ vai, massage toàn thân eo, massage toàn thân cho phụ nữ…

mat xa không trọng lực giúp người dùng tận hưởng những giây phút thư giãn.

Nghe nhạc loa BLUETOOTH (Công nghệ phát nhạc opera – mô phỏng âm thanh rạp hát)

Tính năng lùi tường giúp tiết kiệm diện tích.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started