Top mẫu ghế mát xa toàn thân tại nhà bán chạy

Top mẫu ghế mát xa toàn thân tại nhà bán chạy

Top mẫu ghế massage xịn và đáng mua 2022

Tìm mua các mẫu ghế mátxa xịn với chất lượng tốt luôn là nhu cầu của nhiều khách hàng hiện nay, nhất là khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe bằng thiết bị này ngày càng tăng cao. Cùng Okusaki khám phá 3 mẫu ghế mat xa toàn thân “sang – xịn – mịn” đáng mua 2022 nhé.

Hiện nay, Okusaki là đơn vị uy tín chuyên phân phối các mẫu ghế mátxa xịn mà bài viết đã đề cập. ghế massage bao nhiêu tiền một cái okusaki Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ đến hotline để được tư vấn, hỗ trợ mua hàng. Ngoài các mẫu ghế cao cấp, Okusaki cũng phân phối nhiều mẫu ghế thuộc các phân khúc tầm trung và giá rẻ, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Ghế matxa của Okusaki được bảo hành trong thời gian 6 năm với những lỗi phát sinh do nhà sản xuất. Quý khách có thể đến địa chỉ showroom gần nơi mình sinh sống nhất để bảo hành ghế mát xa toàn thân khi cần. Nếu có sự bất lợi về địa lý, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn xử lý sự cố từ xa.

Top mẫu ghế mát xa tại nhà bán chạy nhất tại Okusaki

Ghế mátxa toàn thân Okusaki AM-689

Okusaki AM-689 là mẫu ghế matxa toàn thân tại nhà thuộc phân khúc giá rẻ mà bạn có thể lựa chọn để phục vụ mục đích matxa toàn thân thư giãn. Các tính năng của ghế dưới đây sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.

Túi khí được bố trí tại nhiều vùng khác nhau của cơ thể như: đầu, vai, gáy, hông, cánh tay, bắp chân, bàn chân… Túi khí rung vùng mông mang lại cảm giác thư thái nhất.

Con lăn 4D có khả năng di chuyển linh hoạt, giúp khả năng mát xa của ghế hiệu quả hơn, tác động sâu hơn, chân thực hơn.

Tính năng mátxa không trọng lực giúp giảm thiểu áp lực lên xương sống, tạo sự thư giãn cho cơ thể.

Chế độ massage toàn thân nhiệt hồng ngoại bố trí ở vùng lưng và bắp chân hỗ trợ giảm đau hiệu quả, cải thiện lưu thông máu…

Đa dạng các bài tập mátxa toàn thân tự động. Người dùng cũng có thể tự thiết lập chế độ mátxa ở từng vùng riêng biệt theo ý muốn.

Bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng, thích hợp cho cả người lớn tuổi.

Hệ thống âm thanh Bluetooth không dây kết nối với điện thoại, máy tính bảng giúp người dùng có thể nghe nhạc thư giãn khi mátxa toàn thân.

Ghế matxa toàn thân Okusaki AM-998

Okusaki AM-998 là mẫu ghế mat xa tại nhà thuộc phân khúc tầm trung với nhiều tính năng nổi trội. ghe massage okusaki hai phong Ghế massage toàn thân Okusaki khiến khách hàng cảm thấy ưng ý nhờ những điểm dưới đây.

Thiết kế hiện đại, màu sắc nhã nhặn, thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Sở hữu công nghệ I-on âm giúp làm sạch không khí, làm tăng lượng oxy trong máu, giúp ích cho việc vận chuyển, hấp thụ và sử dụng oxy trong máu.

Hệ thống túi khí kép ở nhiều vị trí như đầu, vai, gáy, hông, cánh tay, bắp chân… có tác dụng cải thiện lưu thông máu, hỗ trợ giảm đau nhức cơ.

Con lăn công nghệ 4D có khả năng điều chỉnh độ rộng nên tạo hiệu quả massage toàn thân sâu và chân thực hơn.

Công nghệ điều khiển giọng nói thế hệ thứ III, hiện nay đây là thế hệ cao nhất, giúp ích cho người già, những người có vấn đề về mắt khi sử dụng ghế.

Tích hợp nhiều bài tập mátxa , đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Tính năng mát xa không trọng lực giúp bạn tận hưởng cảm giác thư thái, thúc đẩy lưu thông máu, giảm thiểu áp lực lên cột sống.

Chế độ nhiệt hồng ngoại 45 độ C ở vùng lưng giúp tăng cường tuần hoàn máu, hỗ trợ giảm đau nhanh chóng.

Ghế có tích hợp loa phát nhạc Bluetooth không dây kết nối với điện thoại và máy tính bảng, giúp người dùng có thể vừa nghe nhạc vừa thư giãn.

Công nghệ BodyScan dò tìm huyệt đạo, giúp con lăn matxa tác động đúng các vị trí hơn.

Ghế massage toàn thân Okusaki AM-669

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc ghế mát xa toàn thân tại nhà có chất lượng cao cấp, sở hữu những tính năng hiện đại để phục vụ mục đích hỗ trợ trị liệu thì Okusaki AM-669 sẽ là lựa chọn phù hợp. Ghế tích hợp nhiều tính năng ưu việt dưới đây.

Con lăn mát xa toàn thân 6D với khả năng mat xa toàn thân 360 độ giúp tăng cảm giác massage toàn thân chân thực nhất. Các vị trí như vùng cổ, vai gáy cũng có thể mat xa hiệu quả.

Công nghệ túi khí 3D hiện đại bố trí ở các vị trí tay, bắp chân, vai, hông, mông…

Sở hữu tổ hợp hệ thống con lăn massage bàn chân thế hệ mới, giúp mat xa toàn thân vùng chân hiệu quả

Đa dạng các chế độ mátxa toàn thân, 9 bài tập mat xa toàn thân tự động được thiết lập sẵn, phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng khác nhau.

Chế độ mátxa toàn thân không trọng lực mang lại cảm giác thư giãn tối đa, giảm áp lực cho vùng cột sống, giúp giảm thiểu cơn đau nhức lưng hiệu quả.

mát xa nhiệt hồng ngoại 45 độ C giúp giãn nở mạch máu, cải thiện tuần hoàn máu, hỗ trợ giảm đau nhanh chóng.

Tích hợp hệ thống loa HIFU với khả năng phát ra âm thanh chuẩn, giúp người dùng có thể thư giãn cùng âm nhạc khi đang sử dụng ghế mát xa toàn thân.

Công nghệ BodyScan giúp dò tìm huyệt đạo chính xác, từ đó giúp con lăn mát xa toàn thân tác động chính xác tới từng vị trí trên cơ thể.

Màn hình cảm ứng tràn viền dễ điều chỉnh, có 4 ngôn ngữ Việt, Anh, Hàn, Trung để người dùng lựa chọn.

Okusaki AM-669 có tích hợp giá để điện thoại cực kỳ tiện lợi cho người dùng.
cong-nghe-mat-xa-khong-trong-luc

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started