Mua máy mát xa giúp bạn chọn được mẫu ghế ưng ý

Mua máy mát xa giúp bạn chọn được mẫu ghế ưng ý

Tổng kho ghế mátxa toàn thân nào uy tín, đáng chọn 2022?

Lựa chọn tổng kho ghế massage toàn thân uy tín sẽ giúp khách hàng mua được những mẫu ghế matxa chất lượng tốt, thời gian bảo hành lâu dài kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vậy trên thị trường hiện nay tổng kho ghế nào đáng tin cậy, sở hữu đa dạng các mẫu thiết kế, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời dành cho bạn.

Để chọn được một tổng kho ghế mat xa toàn thân uy tín không phải là điều dễ dàng. ghe massage toan than phu tho okusaki Điều này đòi hỏi người mua hàng phải tìm kiếm thông tin, nghiên cứu, so sánh, đối chiếu để từ đó đưa ra được quyết định chính xác.

Dù là chọn tổng kho ghế massage toàn thân nào thì bạn cũng cần chú ý đến một số yếu tố chính là: độ uy tín thương hiệu, nguồn gốc và chất lượng ghế mat xa toàn thân, chế độ bảo hành, các chính sách ưu đãi, chế độ sau sau bán, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên…

Okusaki – Tổng kho ghế mát xa toàn thân uy tín, đáng chọn hiện nay

Okusaki Việt Nam là tổng kho ghế mát xa toàn thân có tiếng trong ngành hàng ghế mat xa hiện nay. Đây cũng là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn khi có nhu cầu mua ghế massage và các thiết bị tập như máy chạy bộ, xe đạp tập…

Ghế mátxa toàn thân là thiết bị có giá thành khá cao, do đó khách hàng cần phải lựa chọn địa chỉ mua hàng thật uy tín, như vậy mới có thể nhận được sản phẩm có chất lượng tương xứng với số tiền mình đã bỏ ra. Khi chọn mua hàng tại tổng kho ghế mát xa toàn thân Okusaki, bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi những vấn đề dưới đây.

Tổng kho ghế matxa toàn thân với hệ thống thông tin minh bạch

Sự minh bạch trong thông tin showroom, địa chỉ văn phòng giao dịch, kho hàng của Okusaki sẽ khiến khách hàng cảm thấy yên tâm khi mua hàng tại đơn vị này. Toàn bộ thông tin được công khai trên hệ thống website, Fanpage Facebook, các phương tiện báo chí truyền thông, các sàn thương mại điện tử…

Với những thông tin được công khai này, khách hàng có thể đến mua hàng hoặc bảo hành sản phẩm mà không phải lo ngại tìm đến những địa chỉ “ma”, không có thực. Đây cũng là một trong những điều mà Okusaki luôn muốn thực hiện để bảo vệ quyền lợi của khách hàng. nơi bán ghế massage okusaki uy tín Ngoài ra, giá thành của sản phẩm cũng được công khai trên toàn bộ các kênh truyền thông của công ty, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu về giá để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Tổng kho ghế massage có nhiều showroom trên toàn quốc

Việc mở rộng hệ thống showroom ghế mátxa toàn thân trên toàn quốc giúp Okusaki có thể tiếp cận khách hàng tốt hơn ở mọi miền đất nước. Khi có nhu cầu mua hàng hoặc tìm hiểu sản phẩm, khách hàng có thể đến showroom gần mình nhất để nằm thử, lựa chọn mẫu ghế thích hợp với sở thích, tình trạng sức khỏe và điều kiện kinh tế của bản thân.

Chế độ bảo hành uy tín, chất lượng

Các mẫu ghế mát xa toàn thân Okusaki sẽ được bảo hành về máy trong thời gian 6 năm, 3 năm về da ghế với các mẫu ghế có giá trị trên 30 triệu đồng, bảo hành 2 năm về da ghế với các mẫu ghế có giá trị dưới 30 triệu. Khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển và hỗ trợ bảo trì trọn đời.

Chế độ bảo hành của Okusaki được thực hiện một cách chuyên nghiệp, uy tín, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Các lỗi được bảo hành là những lỗi phát sinh từ phía nhà sản xuất. Sau khi khách hàng thông báo với Okusaki, đội ngũ kỹ thuật sẽ đến kiểm tra về tình trạng cụ thể của ghế, xác định lỗi để đưa ra phương án bảo hành phù hợp là đổi sản phẩm, sửa chữa hay thay thế linh kiện…

Giá thành hợp lý

Tổng kho ghế mát xa toàn thân Okusaki có đa dạng các mẫu ghế mát xa với nhiều phân khúc khác nhau như: ghế mat xa giá rẻ, ghế massage toàn thân tầm trung và ghế mat xa toàn thân cao cấp. Giá ghế massage có tính cạnh tranh cao trên thị trường, phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng khác nhau.

Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà bạn có thể chọn các mẫu ghế có giá từ 10 triệu đến 100 triệu đồng. Ghế mat xa có giá thành càng cao thì càng được trang bị nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và trị liệu của người dùng.

Chính sách trả góp linh hoạt

Để tạo điều kiện cho những khách hàng có nhu cầu mua ghế mát xa toàn thân nhưng có sự hạn hẹp về điều kiện tài chính, tổng kho ghế mát xa toàn thân Okusaki thực hiện chính sách trả góp đối với toàn bộ các mẫu ghế massage toàn thân. Khách hàng có thể lựa chọn trả góp qua các hình thức như thẻ tín dụng hoặc qua các đơn vị tài chính.

Chính sách trả góp với lãi suất thấp sẽ giúp khách hàng có đủ khả năng để mua ghế mátxa toàn thân dù chưa có đủ tiền để chi trả cho toàn bộ chi phí mua ghế. Thủ tục trả góp cũng được đơn giản hóa, không quá phức tạp, có thể giải quyết ngay trong ngày nên giúp khách hàng mua hàng nhanh chóng nhất có thể.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Vào các dịp lễ tết và các ngày kỷ niệm, các sự kiện lớn, Okusaki Việt Nam đều tiến hành giảm giá, tặng quà cho khách hàng khi mua các sản phẩm của công ty. Ghế mát xa được giảm giá sâu, tạo điều kiện để khách hàng có thể sở hữu ghế mat xa toàn thân chất lượng tốt với giá thành phải chăng.
tính năng massage của ghế massage

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started