Top loại máy massage cho hiệu quả cao, dễ sử dụng

Top loại máy massage cho hiệu quả cao, dễ sử dụng

Top ghế mat xa toàn thân giá rẻ Hà Nội chỉ có tại Okusaki

Nếu bạn đang tìm mua ghế mátxa toàn thân giá rẻ Hà Nội với chất lượng tốt và chế độ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn thì có thể tham khảo ngay Top mẫu ghế matxa toàn thân ngay dưới đây. ghế massage trả góp giá rẻ Những sản phẩm này đều được tích hợp công nghệ Nhật hiện đại, được phân phối độc quyền bởi Okusaki Việt Nam và đặc biệt là được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Top ghế mát xa giá rẻ Hà Nội chỉ có tại Okusaki
Ghế mát xa toàn thân Okusaki AM-998

Ghế mát xa Okusaki AM-998 là mẫu ghế thế hệ mới với nhiều điểm mạnh cả về thiết kế, tính năng lẫn mức giá cạnh tranh. Đây thực sự sẽ là đối thủ đáng gờm của rất nhiều mẫu ghế matxa toàn thân giá cùng phân khúc. Dưới đây là một số ưu điểm của dòng ghế này:

Hệ thống túi khí kép
Hệ thống túi khí được phân bố dày đặc, rộng khắp chiều dài ghế mat xa toàn thân. Đặc biệt có phân bổ túi khí ở chân. Các túi khí bóp nhả nhẹ nhàng giúp cải thiện tốt quá trình lưu thông máu, hỗ trợ điều hòa huyết áp, giảm thiểu tê mỏi, căng cứng cơ.

matxa toàn thân 4D
Con lăn mátxa toàn thân 4D hiện đại nhất giúp matxa sâu hơn, đa chiều và chính xác hơn.

Ray trượt SL 140cm
Chiều dài ray trượt 140cm, thuộc loại lớn trên thị trường nên có thể mát xa những vùng ghế mat xa toàn thân thường không làm được. Ghế mátxa Okusaki AM-998 có khả năng tự nhận biết cơ thể người. ghế massage vĩnh phúc Các cảm biến xung quanh kết hợp với công nghệ AI trí tuệ nhân tạo, nhờ đó máy mát xa toàn thân Okusaki AM-998 tự động điều chỉnh phù hợp với dáng người ngồi.

Đa dạng các chế độ massage
6 chương trình mátxa tự động cho toàn thân. Các kỹ thuật mát xa được mô phỏng tự nhiên như bàn tay con người: Miết, miết vỗ, vỗ đánh, ấn đấm, ấn huyệt, bóp đẩy…

mat xa vùng riêng biệt
Lợi thế của ghế matxa Okusaki đó chính là khả năng điều chỉnh riêng biệt các vùng mat xa theo ý muốn người sử dụng như vùng cổ, vùng chân, vùng thắt lưng, vùng mông,… Phần chân có thể mở rộng lên đến 19cm.

massage toàn thân không trọng lực
Với phương pháp matxa toàn thân không trọng lực, ghe matxa toàn thân T18 mô phỏng tư thế các phi hành gia giúp bạn tận hưởng phút giây thư giãn tối đa. Các con lăn mát xa toàn thân có tiếp xúc tốt hơn với khu vực thắt lưng, giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm áp lực lên cột sống, cải thiện hệ thô hấp.

mátxa nhiệt hồng ngoại
Chức năng nhiệt hồng ngoại của ghế mátxa T18 lên đến 45 độ C vùng lưng giúp giãn nở các mạch máu, giúp cải thiện tuần hoàn máu trong cơ thể và cải thiện khả năng cung cấp oxy, đào thải độc tố, giảm thiểu đau hiệu quả hơn.

Tiết kiệm không gian
Với thiết kế hiện đại, để dễ dàng di chuyển và đặt để, ghế mátxa Okusaki AM-998 tiết kiệm không gian đến 40% so với ghe mat xa toan than thường.

Màn hình LED cảm ứng
Màn hình LED cảm ứng giúp dễ sử dụng, phù hợp cho cả người lớn tuổi. Có thể điều chỉnh thời gian, chế độ matxa , tuỳ chỉ góc và thay đổi nhiều tư thế theo người sử dụng. Ngoài ra ghế mat xa toàn thân Okusaki AM-998 còn tích hợp loa bluetooth HIFI, giả lập âm thanh vòm giúp bạn nghe nhạc tiện lợi.
ghế massage cho người tai biến mạch máu não

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started