Mua ghế mátxa toàn thân chính hãng Okusaki ở đâu?

Mua ghế mátxa toàn thân chính hãng Okusaki ở đâu?

Okusaki – Thương hiệu ghế mát xa toàn thân được người tiêu dùng Việt bình chọn

Giới thiệu về Okusaki Việt Nam

Okusaki là nhà phân phối các thiết bị chăm sóc sức khỏe, máy tập thể thao tại nhà và phòng gym như: máy chạy bộ điện, xe đạp tập thể thao, ghế massage toàn thân… ghế mát xa toàn thân Các sản phẩm của Okusaki áp dụng công nghệ Nhật Bản, được nhập khẩu nguyên chiếc và được kiểm định chặt chẽ về thị trường Việt Nam nhằm mang đến một thương hiệu ghế mat xa toàn thân uy tín, chất lượng cho người dùng.

Ghế matxa Okusaki được sản xuất với đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, đặc biệt luôn sử dụng những công nghệ mới, tiên tiến, điều chỉnh, chọn lọc những tính năng để đáp ứng với nhu cầu, thể chất của người Việt.

Bên cạnh đó, trong cùng phân khúc trên thị trường, có thể nói Okusaki là nhãn hiệu có giá tốt, đặc biệt là dịch vụ mua hàng online thuận tiện. Bởi vì nhãn hàng xác định đây là giai đoạn xây dựng niềm tin của khách hàng và mong muốn trở thành doanh nghiệp hàng đầu về chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam nên Okusaki giảm bớt lợi nhuận, nâng cao chất lượng sản phẩm để đem lại cho khách hàng mức giá phù hợp với mức sống.

Các dòng ghế mát xa toàn thân tại Okusaki đều được bảo hành 6 năm về máy móc, 3 năm về da ghế và bảo trì trọn đời tại nhà, lắp đặt và giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Phát triển hệ thống showroom ghe masage trải dài từ bắc xuống nam cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu của Okusaki để khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm chất lượng này.

Mẫu ghế massage toàn thân mà diễn viên Trọng Lân hài lòng được phân phối độc quyền bởi Okusaki Việt Nam. Nam nghệ sĩ chia sẻ, anh đã tìm hiểu và cân nhắc rất kỹ lưỡng trước khi quyết định. Dưới đây là một số lý do khiến anh tin tưởng lựa chọn ghế mát xa toàn thân Okusaki tặng mẹ:

Showroom trưng bày ghế matxa

Ngoài việc xây dựng website, fanpage và các gian hàng thương mại điện tử chính hãng, Okusaki còn thiết lập hệ thống showroom ghế massage toàn thân tại nhiều tỉnh thành lớn trên khắp cả nước. Đặc biệt là ở khu vực phía Nam.

Vậy nên, nếu có nhu cầu tìm hiểu cụ thể về sản phẩm, khách hàng có thể đến các cửa hàng tham khảo, trải nghiệm từng dòng ghế matxa toàn thân chất lượng, đa năng và thông minh trước khi mua.

chọn ghế matxa toàn thân Okusaki tặng mẹ bởi chất lượng

Hiện tại, tất các các mẫu máy mát xa toàn thân chính hãng Okusaki đều đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng quốc tế GB/T 19001-2016/ ISO 9001: 2015 và tiêu chuẩn an toàn điện của Nhật Bản (PSE).

Ngoài ra, dia diem ban ghe massage bac giang ghế mátxa Okusaki còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, các chế độ mat xa toàn thân thông minh như công nghệ con lăn thế hệ mới (3D, 4D, 6D), chế độ lọc không khí bằng I-on âm, công nghệ Body Scan, tính năng cảm biến lùi tường, công nghệ Zero Gravity mátxa toàn thân không trọng lực, chế độ nhiệt hồng ngoại…

Do đó, chọn ghế massage toàn thân Okusaki không chỉ an tâm vì tính an toàn mà còn đảm bảo hiệu quả thư giãn, giảm mệt mỏi căng thẳng, nhất là hỗ trợ trị liệu, tăng cường sức đề kháng và phục hồi nhanh chóng.

Chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp chu đáo

Với khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và mua ghế matxa toàn thân, Okusaki luôn có đội ngũ nhân viên bán hàng trực tiếp tại showroom và chuyên viên tư vấn trực tuyến sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc. Cụ thể, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về tính năng sản phẩm, giá ghế massage toàn thân, quy trình mua bán, tư vấn vận chuyển, bảo hành và hướng dẫn sử dụng một cách chi tiết.

Chế độ mua bán và hậu mãi hấp dẫn

Hiện tại, Okusaki Việt Nam đang phân phối hàng chục mẫu máy mat xa chất lượng với nhiều tính năng hiện đại, đa dạng về mẫu mã và giá cả hợp lý. Ngoài tư vấn quy trình mua bán ghe mát xa toàn thân, Okusaki còn hỗ trợ vận chuyển, bảo hành sản phẩm lên tới 6 năm, hỗ trợ bảo dưỡng ghế mat xa định kỳ ngay tại nhà để giúp người tiêu dùng có được trải nghiệm hài lòng nhất.

Hơn thế nữa, từ nay đến Ngày của Mẹ, Okusaki Việt Nam đã bắt đầu khởi động chương trình ưu đãi lớn, giảm giá ghế mátxa toàn thân tới 40% để khách hàng có nhu cầu chọn quà tặng mẹ có cơ hội mua ghế massage chất lượng với giá tốt. ghế massage tiêu chuẩn nhật bản

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started