Người già nên dùng ghế matxa toàn thân loại nào

Người già nên dùng ghế matxa toàn thân loại nào

Tư vấn chọn mua ghế mátxa cho người cao tuổi

Tư vấn chọn mua ghế massage toàn thân tốt nhất dành cho người già, giúp loại bỏ đau nhức xương khớp, chữa trị chứng mất ngủ và đặc biệt là ngăn ngừa các bệnh tim mạch.

Người cao tuổi thường mắc những bệnh gì

Lão hóa và suy giảm chức năng là quy luật tất yếu của tự nhiên khi con người về già, nên dù giữ gìn như thế nào đi nữa chúng ta cũng vẫn có nguy cơ mắc phải một số chứng bệnh dưới đây:

Đau nhức xương khớp

Thường ở đầu gối, thắt lưng, vai, gáy. Cơn đau âm ỉ ngày này qua ngày khác nhất là về đêm và buổi sáng sớm, nặng hơn khi thời tiết thay đổi. www.okusaki.com/ghe-massage-bao-nhieu-tien-mot-cai-n317.html Ngay cả những hoạt động sinh hoạt hàng ngày cũng khiến người già cảm thấy ngại vì tê buốt.

Mất ngủ, ngủ không ngon giấc

Ngoài tác động của sự thoái hóa hệ thần kinh, thì đau nhức xương khớp cũng là một những nguyên nhân lớn nhất dẫn đến mất ngủ ở người già. Hoặc ngủ không sâu giấc, ê ẩm khó chuyển đổi tư thế nằm, càng ngày càng bồn chồn lo lắng và mệt mỏi.

Bệnh tim mạch

Phổ biến nhất là xơ vữa động mạch, tắc nghẽn mạch máu, tăng huyết áp,… nghiêm trọng nhất là dẫn đến đột quỵ, tai biến.

Công dụng của ghế mátxa toàn thân đối với sức khỏe người già

Với các chế độ và bài tập massage được lập trình dựa trên nghiên cứu về y học, ghế matxa toàn thân không chỉ có những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe người già, mà bất kỳ lứa tuổi nào cũng có thể cảm nhận được.

Ghế matxa làm giảm các cơn đau nhức xương khớp, tăng cường sự dẻo dai cho gân cốt, giúp toàn cơ thể được thư giãn sâu. Với người cao tuổi ngại vận động hoặc hạn chế về di chuyển có thể sử dụng ngay tại nhà để duy trì sự bền bỉ của các khớp xương.

Xua tan mệt mỏi, làm dịu căng thẳng lo lắng, lấy lại tâm trạng sảng khoái tràn đầy năng lượng. Từ đó hỗ trợ chứng mất ngủ, cải thiện chất lượng giấc ngủ, nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, còn giúp ổn định cảm xúc rất tốt cho nhịp thở và tim.

Hoạt động xoa bóp bấm huyệt giúp các mạch máu đàn hồi tốt hơn, tăng cường sự lưu thông, ngăn ngừa tắc nghẽn, tốt cho cơ tim, phòng chống các bệnh về tim mạch.

Một số lợi ích của ghế mátxa toàn thân cho người già

Ghế massage toàn thân là sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho người lớn tuổi. Bằng các liệu pháp vật lý trị liệu, mát xa bấm huyệt giúp hỗ trợ phục hồi chức năng, cải thiện hệ cơ xương khớp, tăng cường lưu thông khí huyết trong cơ thể.

Với người dùng Việt, ghế massage mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe nên con cái thường tặng ông, bà, cha, mẹ các loại thiết bị chăm sóc sức khỏe này. Vậy, lợi ích của ghế mát xa giúp cải thiện hiệu quả sức khỏe người lớn tuổi trong gia đình là gì?

Cải thiện hệ cơ xương khớp

Ghế matxa toàn thân tích hợp đa dạng các chương trình matxa tự động khác nhau, có các động tác êm ái giúp giảm đau gân cốt, phù hợp với thể trạng người già. máy massage cho người già
Chế độ matxa toàn thân sâu tại vùng cổ và vai ngăn ngừa thoái hóa cổ, thắt lưng kéo dãn toàn thân giúp phòng bệnh cột sống và thư giãn gân cốt.

Bên cạnh đó, dựa trên nghiên cứu về cơ thể người, hệ thống con lăn, túi khí đặc biệt được điều khiển bởi loạt cảm biến thông minh, giúp dò tìm, bấm huyệt chính xác.

Tăng cường tuần hoàn máu

Chế độ matxa toàn thân không trọng lực Zero Gravity cho trạng thái cơ thể nằm ngả ở tư thế chân cao hơn đầu giúp cải thiện tuần hoàn, thúc đẩy đào thải độc tố ra bên ngoài. Bên cạnh đó, với những áp lực lên cơ hoành cũng tạo nhiều không gian cho phổi để hút nhiều oxy nuôi cơ thể.

Ngoài ra, ở tư thế này, ghế mát xa toàn thân cho người già còn làm giảm sức nén giữa các đốt sống, kết hợp với hệ thống túi khí xoa bóp và con lăn ấn huyệt mang lại cảm giác thư giãn tối đa.

Điều chỉnh chỉ số huyết áp

Tính năng sưởi nhiệt hồng ngoại của ghế massage toàn thân giúp làm ấm vùng massage , tăng tuần hoàn máu khắp cơ thể. Đặc biệt vào mùa lạnh, nhờ hệ thống con lăn, các động tác xoa bóp toàn thân trên ghế massage toàn thân có tác dụng điều hòa khí huyết.

Bên cạnh đó, khi túi khí kích thích co bóp tay, chân có tác động gián tiếp lên các dây thần kinh, đường kinh mạch, huyệt đạo… giúp làm giảm nhịp tim, hơi thở sâu và giãn nở mạch máu.

Tăng cường hệ miễn dịch

Khi cơ thể lão hóa, ít vận động, dịch bạch huyết có xu hướng ngưng trệ hơn là khi luyện tập và hít thở sâu. Theo đó, ghế matxa toàn thân có tác động tích cực đến hệ bạch huyết, giúp tăng sản sinh bạch cầu thông qua các bài vật lý trị liệu kích hoạt toàn thân.

Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Bằng các kỹ thuật xoa bóp, ấn huyệt đặc trưng của liệu pháp mátxa nổi tiếng Nhật Bản, ghế mát xa có thể giúp người lớn tuổi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đặc biệt, ghế mátxa toàn thân hữu ích với người mắc chứng mất ngủ tuổi già hoặc mắc chứng đau mạn tính do đau đầu kinh niên.

Theo đó, mỗi người cao tuổi nên sử dụng ghế massage toàn thân ít nhất một lần mỗi ngày trong thời gian 30 phút để giúp bảo vệ sức khỏe, thư giãn, cải thiện tinh thần phấn chấn và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.
có nên mua ghế mát xa cho người già

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started