Giá ghế mát xa giá rẻ số 1 hiện nay

Giá ghế mát xa giá rẻ số 1 hiện nay

Ghế massage okusaki – Ghế matxa bán chạy nhất hiện nay

Ghế matxa cao cấp chính hãng của okusaki được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, nhập khẩu 100% đảm bảo chất lượng và đáp ứng đúng theo nhu cầu người sử dụng tại Việt Nam.

Hiện nay, okusaki có hơn 10 triệu khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành, tự hào là tập đoàn bán lẻ các thiết bị về thể thao và chăm sóc sức khoẻ hàng đầu cả nước, đạt giải thưởng Top 10 Thương Hiệu – Nhãn Hiệu độc quyền uy tín năm

Ghế massage cao cấp – Bác sĩ tại gia thời đại 4.0

Sở hữu 1 chiếc ghế mátxa toàn thân tại nhà giống như có thêm một bác sĩ tại gia chăm sóc sức khoẻ cho cả nhà. địa chỉ bán ghế massage chính hãng Với tính năng massage giúp giảm đau nhức, căng thẳng chính là lý do nhiều người lựa chọn sản phẩm này.

Mỗi dòng sản phẩm tại okusaki đều được các chuyên gia nghiên cứu thiết kế đầy đủ các tính năng matxa giữa con lăn và túi khí, nhiệt hồng ngoại, kết nối bluetooth và màn hình thông minh.

Điểm nổi bật của ghế matxa toàn thân okusaki so với những dòng ghế khác trên thị trường

mát xa toàn thân bằng con lăn: Tính năng này phù hợp với nhiều đối tượng có cường độ vận động nặng nhẹ khác nhau như: người cao tuổi, người thường xuyên phải vận động với cường độ cao hay nhân viên văn phòng,… Các con lăn được nâng cấp từ 2D lên đến 6D và 8D mô phỏng các động tác xoa, ấn, đấm bóp cho người sử dụng

matxa bằng các túi khí: Hệ thống túi khí được lắp đặt ở mọi vị trí của ghế để đem lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. massage toàn thân bằng túi khí nhẹ nhàng đem lại cảm giác chân thật như tay người bóp.

matxa toàn thân bằng nhiệt hồng ngoại: Cơ chế áp dụng các tia hồng ngoại vào quá trình mát xa giúp cơ thể cảm thấy ấm dần lên và thúc đẩy quá trình lưu thông máu diễn ra toàn diện hơn.

matxa chế độ không trọng lực: Không trọng lực giúp ghế thoải ra thoải mái xoa bóp toàn thân

Với những mẫu ghế mát xa chính hãng cải tiến mới nhất có giá thành cao sẽ tích hợp được nhiều tính năng, nhiều bài massage toàn thân khác nhau, ngoài ra được lập trình sẵn mang tới hiệu quả mátxa cải thiện như cơ chế kéo dãn cột sống, công nghệ không trọng lực, gắn loa bluetooth nghe nhạc, số lượng đầu massage toàn thân với túi khí được lắp đặt với số lượng lớn, chất liệu da cao cấp.

Kinh nghiệm khi chọn mua ghế mát xa toàn thân tốt nhất mà phù hợp

Khi nhu cầu mátxa toàn thân tại nhà không ngừng tăng cao, nhiều thương hiệu đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chức năng, chất lượng và giá cả khác nhau. Để chọn được ghế matxa phù hợp với bản thân nhất, bạn hãy lưu ý những mẹo mua hàng sau:

Chi phí dành cho một chiếc ghế mátxa toàn thân

Một ghế mátxa đa năng có giá khá đắt, mức giá giao động từ 10 triệu đến 50 triệu, thậm chí là có những chiếc máy lên đến hàng trăm triệu. Giá của một ghế matxa toàn thân thường phản ánh chất lượng và các tính năng, chức năng tích hợp của sản phẩm.

Khi bạn đã xác định được nhu cầu sử dụng cùng các chức năng cần thiết thì bạn sẽ giới hạn được ghế matxa ưng ý để tiết kiệm chi phí và đáp ứng được nhu cầu của mình. Tùy thuộc vào số tiền bạn sẵn sàng bỏ ra, cửa hàng sẽ tư vấn cho bạn cách lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng, bằng bất cứ giá nào cũng có những sản phẩm, mẫu mã phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Lựa chọn tính năng cho ghế matxa toàn thân

ghế mátxa toàn thân có nhiều chức năng giúp hỗ trợ tốt hơn cho quá trình sử dụng và tránh tình trạng mệt mỏi, nhàm chán cho người dùng. mua máy massage toàn thân ở đâu Các chức năng đa dạng sẽ chủ yếu xuất hiện trên các ghế matxa hiện đại như 3D, 4D bạn nên chú ý các chức năng quan trọng sau:

ghế matxa có thể điều chỉnh chế độ massage toàn thân thư giãn theo nhu cầu của từng người sử dụng như: massage đơn giản, massage chuyên sâu, chế độ thư giãn, đấm bóp, bấm huyệt,…

Có thể điều chỉnh được cường độ thư giãn. Những người già họ thường có mức chịu đựng nhẹ nhàng hơn cho nên bạn cần phải điều chỉnh mức độ phù hợp với từng đối tượng để mang lại hiệu quả cao.

Không gian đặt ghế massage

Một không gian phù hợp, thông thoáng và kín đáo sẽ giúp người dùng cảm thấy thoải mái và thư thái hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, chúng còn là giải pháp giúp bạn khỏe mạnh và mềm mại mỗi ngày, vì vậy hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian nhà bạn. Không nên chọn những loại ghế massage toàn thân quá lớn ngay cả khi bạn có khả năng mua chúng.

Thời gian bảo hành và chế độ sau bảo hành của sản phẩm

Để bạn yên tâm hơn khi sử dụng thì chế độ bảo hành và thời gian bảo hành của ghế massage toàn thân rất quan trọng. Việc bảo hành thường được thực hiện theo quy định của từng nhà sản xuất, thời gian bảo hành càng dài càng tốt cho bạn. Nhưng hãy tìm hiểu kỹ về chế độ sau bảo hành. Vì nếu trong thời gian này ghế matxa của bạn có vấn đề gì thì có hỗ trợ bạn thay thế phụ tùng với giá ưu đãi không và cửa hàng có phụ tùng như bạn mong muốn hay không?

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started