Tham khảo 3 thương hiệu ghế massage Nhật Bản tại Việt Nam

Tham khảo 3 thương hiệu ghế massage Nhật Bản tại Việt Nam

3 dòng ghế massage nhập khẩu nguyên chiếc tốt nhất hiện nay

Hiện nay, khoa học công nghệ ngày một hiện đại, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao. ghe-massage-co-tot-khong Cùng với đó, vấn đề sức khỏe con người được đặt lên hàng đầu. Vì thế, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại máy móc, thiết bị phục vụ sức khỏe, nhưng được nhiều người ưa chuộng nhất có lẽ là ghế mátxa .

Ở bài viết này, mình sẽ chia sẻ với các bạn về 3 dòng ghế massage toàn thân nhập khẩu nguyên chiếc tốt nhất hiện nay. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn ra dòng ghế phù hợp với bản thân nhé.

Giới thiệu về ghế matxa

Ghế mát xa toàn thân là một loại thiết bị thông minh, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh lý cho con người. Đây là một sáng chế công nghệ cao trong lĩnh vực y tế, có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào – Nhật Bản.

Người chế tạo ra chiếc ghế matxa toàn thân đầu tiên chính là ông Kawahara Niichi. Ghế massage toàn thân lúc đó còn được chế tạo bằng thủ công, kết cấu khá đơn giản. Nhưng trải qua một giai đoạn phát triển, hiện nay ghế mát xa ngày càng được nâng cấp, cải tiến, trở nên ưu việt với nhiều tính năng hơn.

Tham khảo 3 thương hiệu ghế mátxa Nhật Bản tại Việt Nam

Okusaki

Thương hiệu ghế mát xa nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào chiếm được sự thiện cảm của người dùng đó là Okusaki. Tất cả các sản phẩm của hãng Okusaki đều được đánh giá cao từ kiểu dáng cho đến tính năng hiện đại.

Khi sử dụng ghế massage toàn thân Okusaki, bạn sẽ được trải nghiệm tính năng hệ thống đường ray hình chữ SL hoặc L cùng các chế độ massage 3D. 4D, đa chiều,…mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng.

Không những vậy, thiết bị còn được trang bị hệ thống túi khí và con lăn để nó có có những sự chuyển động chạm đến tất cả các bộ phận trên cơ thể.

Ngoài ra, để nâng cấp sản phẩm cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, nhiều ghe matxa Nhat Ban của hãng còn được tích hợp thêm các chức năng như matxa toàn thân không trọng lực, hệ thống sưởi nhiệt carbon, điều khiển bằng giọng nói,… máy mát xa toàn thân nhật bản để đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Fujikashi

Một trong những thương hiệu ghế mát xa toàn thân Nhật Bản mà chúng ta không thể không nhắc đến đó chính là Fujikashi. Đây là hãng ghế matxa toàn thân áp dụng nhiều phương pháp và kỹ thuật mátxa cao cấp. Đặc biệt trong đó phải kể đến kỹ thuật mát xa toàn thân Shiatsu được thực hiện bởi các robot mát xa toàn thân vô cùng thuần thục và chuyên nghiệp.

Không những vậy, kỹ thuật Shiatsu được hỗ trợ bởi hệ thống túi khí nén và con lăn 3D, 4D. Chính vì thế mà nó có thể thực hiện được hầu hết các hình thức mát xa toàn thân truyền thống như xoa, day, ấn, vỗ, đấm, nhào, miết,…để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Với các động tác massage toàn thân dứt khoát sẽ tác động sâu đến các huyệt vị để giảm thiểu các cơn đau nhức, mệt mỏi. Hơn nữa, việc sử dụng ghế mátxa Fujikashi còn giúp bạn tránh được tình trạng chuột rút, căng cơ, đau nhức…

Đây là sản thích hợp với những người thường xuyên vận động mạnh hoặc làm việc trong môi trường có áp lực cao cần hồi phục sức khỏe cũng như giải tỏa căng thẳng.

Tokuyo

Nằm trong Top những thương hiệu ghế massage Nhật Bản được ưa chuộng, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Tokuyo. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Tokuyo đã khẳng định được chỗ đứng của mình bằng việc có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Đặc điểm chung của ghế matxa toàn thân hãng này là có thiết kế hiện đại, sang trọng và có tính tương thích cao với người sử dụng. Nói thêm về tính năng, ghe mat xa toan than Tokuyo được trang bị hệ thống con lăn 3D nhằm tạo ra những động tác mát xa toàn thân sâu và chính xác đến từng huyệt đạo. Hệ thống túi khí trải dài toàn bộ ghế matxa toàn thân đem lại cho người dùng cảm giác dễ chịu và thoải mái.

Ngoài tính năng matxa thư giãn thì các mẫu máy mát xa của Tokuyo còn có nhiều tính năng khác như nhiệt hồng ngoại, đèn LED trị liệu, hệ thống sưởi ấm, khả năng trượt về phía trước để cân bằng độ nghiêng… Một số sản phẩm cao cấp còn có khả năng kết nối với điện thoại thông minh.
ưu điểm và nhược điểm của ghế massage thương hiệu nhật bản

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started