Ghế mát xa okusaki, sự lựa chọn hàng đầu trong mọi phân khúc ghế mátxa toàn thân

Ghế mát xa okusaki, sự lựa chọn hàng đầu trong mọi phân khúc ghế mátxa toàn thân

Mua sản phẩm ghế massage toàn thân bao nhiêu tiền?

Sau một thời gian, bạn dành dụm được một số tiền kha khá và ước mơ trang bị cho tổ ấm của mình một chiếc ghế mátxa để có thể thư giãn nghỉ ngơi sau mỗi ngày dài mệt mỏi. Giá cả sẽ là yếu tố chính để bạn quyết định lựa chọn một chiếc ghế ưa thích và phù hợp với nhu cầu. ghế massage giá rẻ có tốt không Vậy nên chọn lựa mua ghế matxa bao nhiêu tiền? Với sự thắc mắc của bạn, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin hữu ích về giá cả và cho bạn biết Okusaki có thể cung cấp những gì.

Qua đó có thể dễ dàng nhận thấy, không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi “Ghế mátxa toàn thân bao nhiêu tiền?”. Tùy thuộc vào xuất xứ, tính năng, nhu cầu và điều kiện tài chính mà giá thiết bị hỗ trợ trị liệu này chia thành nhiều phân khúc.

Kinh nghiệm mua ghế massage

Công nghệ massage
Trên ghế matxa toàn thân sẽ được trang bị các tính năng cũng như công nghệ tiên tiến khác nhau, tùy vào thương hiệu và phân khúc ghế mátxa , tuy nhiên hầu hết các ghế massage đều sở hữu các công nghệ sau:

Hệ thống con lăn: có nhiều loại con lăn khác nhau như 2D, 3D,4D,5D con lăn cao su, con lăn nhựa… với nhiều mức giá khác nhau, vì vậy mà tùy vào tài chính và tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn lựa loại nào để phù hợp và mang lại cảm giác thư giãn.

Hệ thống túi khí: túi khí cũng có nhiều loại để bạn đa dạng lựa chọn như túi khí đơn, túi khí kép…

Ghế ngồi: được tích hợp nhiệt hồng ngoại kết hợp con lăn massage toàn thân giúp làm nóng cơ thể giảm đau hiệu quả.

Chương trình mát xa tự động: các chương trình được tích hợp auto cho phép bạn thoải mái chọn lựa các chế độ massage phù hợp với cơ thể.

ghe massage bao nhieu tien mot cai Ngoài ra ở những dòng ghế mátxa cao cấp khác còn được tích hợp các công nghệ như điều chỉnh bằng giọng nói, công nghệ body scan, chế độ kéo dãn, hệ thống loa bluetooth… mang đến những trải nghiệm tốt hơn.

Xuất xứ thương hiệu
Đa số các sản phẩm công nghệ đều được người tiêu dùng cẩn trọng từ chất lượng đến xuất xứ thương hiệu, hiện nay có rất nhiều hàng trôi nỗi, không đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó thương hiệu đóng vai trò lớn trong việc quyết định chất lượng sản phẩm, tính thẩm mỹ và độ bền…

Ghế massage toàn thân chính hãng Okusaki là thương hiệu được vinh danh là Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, được nhiều gia đình lựa chọn tin dùng sản phẩm của Okusaki . Với mẫu mã tinh tế, công nghệ hiện đại, chất lượng hoàn hảo, tính năng tiên tiến, giá cả hợp lý cùng với nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn góp phần tạo nên thương hiệu ghế massage chính hãng được sự ủng hộ của nhiều gia đình Việt.

Cấu tạo của ghế
Tùy vào mỗi dòng ghế mát xa toàn thân mà có cấu tạo khác nhau, tuy nhiên đa số các ghế mát xa trên thị trường đền có cấu tạo bên ngoài gồm các bộ phận như:

Chân ghế: là nơi dùng cho người sử dụng, được trang bị túi khí, bi lăn chân, nhiệt hồng ngoại…

Thân ghế: là bộ phận không thể thiếu của ghế mát xa toàn thân, gồm hệ thống con lăn chính, túi khí, nhiệt hồng ngoại, khung mát xa toàn thân..

Đệm phần đầu: tạo cảm giác êm ái hơn cho vùng đầu nhạy cảm, có thể tháo rời dễ dàng

Đệm lưng, đệm mông: mang đếncarm giác được nâng đỡ êm ái, phía dưới đệm còn tích hợp con lăn mát xa toàn thân chuyên sâu

Phần mátxa tay: được trang bị hai bên hông của ghế mátxa toàn thân và kết hợp hệ thống túi khí

Phần mát xa bắp chân, bàn chân: cac túi khí ôm trọn mátxa toàn thân bóp nhả cùng bi lăn chuyển động giúp máu lưu thông tốt.

Bánh xe: 4 bánh xe giúp di chuyển linh hoạt

Chất liệu da
Mỗi một mẫu ghế massage Okusaki trước khi được tung ra thị trường và về tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm. Da ghế chính là một trong những yếu tố tạo nên giá trị của sản phẩm, da ghế có tốt thì mới tạo được sự êm ái, bóng bẩy thu hút người dùng, chính vì vậy Okusaki luôn chú trọng đầu tư vào phần da ghế.

Trên thị trường hiện nay có đa dạng mẫu mã vì vậy chất liệu da cũng phong phú không kém,có 03 loại da chính để làm ghế matxa : da thật, da công nghiệp và da PU cao cấp

Da thật là các loại da được làm từ da động vật, qua quá trình sử lý giúp da có độ bền tốt hơn, không mùi và bền hơn tuy nhiên vì gí thành đắt cũng như số lượng hạn chế nên khong thể đáp ứng được cho việc dùng da thật làm ghế mát xa . Da công nghiệp tuy giá thành rẻ, được sản xuất đại trà nhưng chất lượng và độ bền kém, khi sử dụng một thời gian sẽ có hiện tượng bong tróc, nứt da do độ ẩm.

Vậy chất liệu phù hợp nhất để làm ghế matxa là da PU cao cấp, loại da này có chất lượng không thua kém gì so với da thật,bề mặt gần giống da thật đến 95%, độ bền được đảm bảo trên 10 năm với điều kiện sử dụng biết bảo quản ở nhiệt độ thường, giá thành vừa phải.Vì vậy da PU cao cấp là loại da được Okusaki sử dụng để sản xuất tất cả dòng ghế massage nhằm tăng tính thẩm mĩ và tăng tuổi thọ sử dụng ghế.

Giá thành của ghế mát xa toàn thân
Tùy vào thương hiệu, tính năng, công nghệ được tích hợp ở ghế mát xa toàn thân và phân khúc ghế mátxa mà mỗi loại ghế có giá thành khác nhau, thông thường ghế mát xa toàn thân tại Okusaki có giá giao động từ 30 triệu đến trên 200 triệu.

Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng ma bạn có thể lựa chọn cho bản thân và gia đình loại ghế có giá thành phù hợp.
yếu tố quyết định giá tiền của máy massage

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started