Cách chọn ghế massage cho người cao tuổi

Cách chọn ghế massage cho người cao tuổi

Top ghế mátxa cho người già giảm đau mỏi, thư giãn hiệu quả

Những năm gần đây ghế matxa cho người già, người cao tuổi đang được nhiều gia đình Việt quan tâm bởi những tính năng và lợi ích mà nó mang lại. Trong bài viết này hãy cùng Okusaki tìm hiểu và giải đáp tất cả thắc mắc khi mua ghế massage toàn thân cho ông bà, bố mẹ & những người lớn tuổi.

Chọn ghế mát xa chất lượng, chính hãng, giá cả hợp lý

Thị trường có đa dạng các cửa hàng, thương hiệu bày bán ghế mát xa toàn thân. ghe mat xa cho nguoi gia Bạn hãy tìm hiểu kỹ về chất lượng sản phẩm, giá cả và thương hiệu. Sản phẩm trang bị nhiều công nghệ hiện đại sẽ có mức giá cao, bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn lựa sao cho phù hợp nhu cầu.

Ngoài ra, bạn hãy tìm hiểu cửa hàng có chế độ khuyến mãi, bảo hành tốt, dịch vụ bảo trì định kỳ thường xuyên. Nhờ đó, người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Trải nghiệm thử trước khi mua ghế matxa toàn thân

Trước khi mua sản phẩm, bạn nên đưa ông bà, bố mẹ đến trực tiếp cửa hàng để thử ngồi và trải nghiệm các tính năng nổi bật của ghế để xem có phù hợp với bản thân hay không.

Cách lựa chọn này còn giúp người cao tuổi cảm thấy thoải mái, vui vẻ vì lựa chọn sản phẩm mình ưng ý nhất. Bạn cũng cần lưu ý lựa chọn kích thước ghế phù hợp với người dùng.

Mua ghế mátxa có thiết kế hòa hợp với nội thất bên trong ngôi nhà

Do ghế mátxa toàn thân là một dòng ghế cao cấp và hiện đại, chính vì thế khi mua về nhà bạn cũng cần cân nhắc vấn đề phù hợp với nội thất căn nhà của mình. Khi đưa ghế về nhà, bạn cần suy tính làm sao cho ghế phải thực sự hài hòa và làm tôn lên phần nội thất bên trong ngôi nhà của mình.

Nên chọn những màu sắc ghế có sự nhất quán và tương đồng với đồ nội thất bên trong ngôi nhà của mình. Đôi khi cũng chính nhờ vào chiếc ghế mátxa toàn thân mà căn phòng của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn rất nhiều đó.

Phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình

Ghế matxa toàn thân trên thị trường hiện nay có cực kỳ nhiều những mức giá và thương hiệu khác nhau. BẠN NÊN xác định trước tiên xem bạn sẽ cần mua ghế matxa với mức giá như thế nào. mua ghế mát xa toàn thân Bạn nên cần biết cách tùy vào điều kiện và ngân sách tài chính của mình để có thể lựa chọn được một chiếc ghế phù hợp nhất.

Lựa chọn đơn vị, thương hiệu cung cấp ghế mátxa uy tín

Thương hiệu và chất lượng là hai thứ luôn đi đôi song hành với nhau. Nếu như bạn xác định sẽ mua một sản phẩm ghế mátxa toàn thân có chất lượng thì bạn nên cân nhắc về vấn đề lựa chọn thương hiệu.

Ưu điểm của việc lựa chọn một thương hiệu ghế cao cấp chất lượng để gửi gắm đó là:

Sự chăm sóc và chế độ hậu mãi của các thương hiệu lớn thường cực kỳ chất lượng, nhanh và chu đáo.

Thời gian bảo hành thường được kéo dài hơn các thương hiệu ghế massage bình dân.

Các thương hiệu lớn thường thì sẽ có các chế độ bảo trì riêng cho từng sản phẩm nếu bạn mua.

Lựa chọn địa điểm mua gần tại nơi sinh sống, cư trú

Bạn nên lựa chọn những đại lý hoặc cửa hàng bán ghế massage toàn thân gần nơi bạn sinh sống. Điều này sẽ dễ hơn cho việc nếu sản phẩm có gặp vấn đề gì thì việc hỗ trợ cũng như bảo trì sẽ tiện hơn khá nhiều.

Hoặc nếu như bạn không có nhà mà bố mẹ hay ông bà ở nhà có gặp vấn đề gì về ghế massage toàn thân thì bạn cũng có thể gọi điện cho đội hỗ trợ của công ty đến hỗ trợ kịp thời hơn.

Chú ý về con lăn 3D, 4D sử dụng tích hợp trong ghế matxa

Hệ thống con lăn trong máy massage là một bộ phận cực kỳ quan trọng. Khi mua hoặc sử dụng thì bạn cần cho người già hiểu cơ bản về cơ chế hoạt động của con lăn.

Chức năng của các con lăn 3D, 4D thông thường sẽ là giúp kích thích mạnh mẽ hệ thống mạch huyệt đạo cũng như mạch máu của cơ thể người có tuổi. Tuy nhiên theo một số khuyến cáo thì con lăn 3D có thể khi sử dụng sẽ khiến cho cơ thể của người có tuổi bị đau buốt, có những trường hợp bị rạn xương do tác động mạnh của con lăn 3D.

Lựa chọn ghế massage có chức năng hỗ trợ trị liệu vật lý

Đối với những người cao tuổi thường họ rất dễ mắc các căn bệnh về đau nhức xương khớp, tê bì chân tay, vôi hóa cột sống, bị mất ngủ gây căng thẳng,…Nghiên cứu đã chỉ ra rằng nguyên nhân chính gây ra là do hệ thống tuần hoàn bị suy giảm gây ra tình trạng đường huyết khó lưu thông, cơ thể bị suy nhược trầm trọng.

Chính vì thế khi lựa chọn ghế mát xa cho người già, bạn hãy ưu tiên lựa chọn các mẫu ghế có hỗ trợ các chức năng vật lý cơ bản. kinh nghiệm chọn mua máy mát xa cho người già

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started