Tại sao không nên chọn ghế matxa giá rẻ?

Tại sao không nên chọn ghế matxa giá rẻ?

Giá ghế mát xa ảnh hưởng gì đến chất lượng?

Cuộc sống ngày càng trở nên bận rộn. Những áp lực vô hình đè nén khiến con người ta trở nên căng thẳng, mệt mỏi. Vì vậy, hãy quan tâm chăm sóc cho chính bản thân và những người thân yêu của bạn. Một chiếc ghế massage toàn thân sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi sau mỗi ngày dài. ghe mat xa gia bao nhieu Vậy giá ghế mátxa toàn thân như thế nào và nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Nguồn gốc ghế matxa

Từ lâu, những bài mát xa toàn thân bằng tay đã trở nên phổ biến. Sau một ngày làm việc mệt mỏi. Mọi người tìm đến các bài tập matxa toàn thân như giải pháp để thư giãn và phục hồi sức khỏe.

Tuy nhiên, nhận thấy sự bất tiện trong việc tìm kiếm chuyên viên matxa cũng như mất thời gian đi lại. Nobuo Fujimoto đã tạo ra máy massage toàn thân vào năm 1945. Sự kiện này đã mở đầu cho sự phát triển của ghế matxa – thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Tác dụng tuyệt vời của ghế matxa toàn thân

Việc sử dụng ghế mátxa toàn thân thực sự mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời chỉ với 15-30 phút mỗi ngày bạn đã trẻ ra tới 5-10 tuổi::

mát xa thư giãn chuyên sâu, xoá tan stress công việc, gia đình. Loại bỏ nhức mỏi xương khớp, đặc biệt tốt cho người trung – cao tuổi

Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi kết hợp giải trí chuyên sâu như đắm mình vào thiên nhiên thư thái

Cải thiện tuần hoàn máu đả thông kinh lạc, đẩy lùi đột quỵ vào bệnh về tim mạch

Giúp sản sinh tế bào bạch huyết , tăng cường hệ miễn dịch

Hỗ trợ trao đổi khí, tăng cường chức năng của phổi

Giảm áp lực lên cột sống giúp việc massage toàn thân trở nên hiệu quả hơn 200 phần trăm

Điều chỉnh huyết áp nhờ công nghệ chườm nóng ngải cứu

Hỗ trợ điều trị sau chấn thương mềm

Hỗ trợ điều trị các bệnh như Gout, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống lưng, cổ,…

Nhưng mua một chiếc ghế matxa toàn thân bao nhiêu tiền là hợp lý?

Việc mua ghế mát xa toàn thân bao nhiêu tiền phụ thuộc nhiều vào khả năng có thể chi trả của bạn, nhu cầu đặc biệt cho trị liệu hay thư giãn.

Ghế matxa toàn thân giá rẻ từ 20-30 triệu đồng

Đây là loại ghế massage toàn thân đơn giản, không có nhiều chức năng, chủ yếu dùng để thư giãn, xua tan mỏi mệt, đau nhức cơ bắp. Loại ghế này sử dụng cho những người có nhu cầu tác động, trị liệu cho một hoặc vài chức năng chuyên biệt.

Ghế matxa toàn thân tầm trung từ 30-50 triệu đồng

Có nhiều chức năng tiến tiến, chức năng túi khí chân không được tích hợp trong các dòng máy này giúp cơ thể thư giãn triệt để, các con lăn matxa toàn thân có nhiều chức năng hơn như đấm, miết, bóp, nhào, có khả năng giúp máu huyết lưu thông tốt hơn. bao gia ghe mat xa Các con lăn cũng được thiết kế để tác động sâu rộng hơn đến từng bộ phận cơ thể người dùng. Các chức năng tiên tiến như rung massage , đèn hồng ngoại, có thể cài đặt chương trình massage toàn thân theo sở thích cá nhân.

Ghế matxa toàn thân cao cấp từ 50-70 triệu đồng

Loại này có tính năng hiện đại, chuyên sâu hơn so với các dòng máy thuộc hai phân khúc trước. Các bài tập chuyên sâu đặc biệt hơn, tác động tổng thể tốt hơn, chất liệu cao cấp hơn, và có chế độ hậu mãi lâu dài. Nhìn chung giá của ghế mátxa phụ thuộc vào công nghệ và nguyên liệu sản xuất.
phân khúc máy masssge toàn thân cao cấp

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started