Cách tìm địa chỉ mua ghế matxa toàn thân bắc giang uy tín

Cách tìm địa chỉ mua ghế matxa toàn thân bắc giang uy tín

Mua ghế mát xa ở bắc giang đẹp sang giá tốt

Ghế mat xa toàn thân ở bắc giang hiện đã có thể tìm mua ở nhiều kênh bán hàng trực tuyến, nhưng nếu bạn muốn được tham khảo trực tiếp sản phẩm hoặc có nhu cầu trải nghiệm trước khi đưa ra quyết định, bạn hãy dành thời gian đến showroom của Okusaki để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất nhé!

Trên đây là gợi ý về địa chỉ mua ghế mátxa toàn thân ở bắc giang vừa đẹp vừa sang lại đảm bảo về giá thành và chất lượng. ghế massage ở bắc giang okusaki.com Hãy dành chút thời gian ghế qua showroom ghế matxa toàn thân ở bắc giang của Okusaki kiểm nghiệm sản phẩm trực tiếp và lựa chọn một chiếc ghế mát xa phù hợp để chăm sóc sức khỏe gia đình tốt hơn sau mùa dịch nhé!

Mua ghế mátxa toàn thân ở bắc giang đẹp sang giá tốt

Thị trường ghế mát xa tại Việt Nam những năm gần đây ngày càng sôi động do nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện tại nhà ngày càng được quan tâm và đầu tư nhiều hơn. Chính vì vậy, người tiêu dùng không chỉ ở bắc giang mà ở hầu hết các địa phương trên cả nước đều có thể dễ dàng tìm kiếm và mua được một chiếc máy matxa toàn thân qua mạng internet và các kênh trực tuyến một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, ghế massage toàn thân được biết là một thiết bị có tác động trực tiếp đến sức khỏe, hơn thế nữa giá ghế mat xa cũng không phải rẻ nên các gia đình nên thận trọng khi lựa chọn để tránh tiền mất tật mang.

Nếu có thể, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ các thương hiệu bán ghế massge chất lượng trên thị trường, đặc biệt là nên đặt niềm tin vào những nhà phân phối có hệ thống nhiều showroom trưng bày tại nơi mình sinh sống để tiện cho việc đến tham khảo và trải nghiệm sản phẩm, từ đó có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của gia đình mình.

Top 3 ghế mat xa toàn thân bắc giang bán chạy tại Okusaki

Ghế mát xa Okusaki sở hữu đa dạng các mẫu ghế khác nhau, có sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và giá thành. Nếu bạn đang quan tâm đến thương hiệu này thì có thể tham khảo một số mẫu ghế mát xa Okusaki bắc giang bán chạy dưới đây.

Ghế massage Okusaki AM-9

Sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng cùng những tính năng hấp dẫn chính là điểm cộng của ghế matxa Okusaki AM-9 trong mắt người tiêu dùng. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu ghế mát xa toàn thân để chăm sóc sức khỏe cho bản thân hoặc làm quà tặng cho những người thân yêu của mình.

Ghế mátxa ở bắc giang bán chạy Okusaki AM-9 sở hữu hệ thống túi khí toàn thân, đặc biệt là tập trung ở một số vùng như vai, hông, cánh tay, bắp chân… Túi khí được bơm và nhả khí liên tục, tạo ra những chuyển động đều đặn, xoa bóp vào từng bộ phận, làm dịu đi các cơn đau nhức một cách đáng kể.

Mẫu ghế này còn được trang bị hệ thống con lăn mát xa công nghệ 4D với nhiều cấp độ, giúp xoa bóp huyệt đạo và nhiều vị trí trên cơ thể. Các kỹ thuật matxa toàn thân như nhấn huyệt, xoa bóp, nhào, vỗ, day, miết… sẽ tác động đến các bộ phận, đánh tan các điểm đau mỏi, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Với 5 bài tập massage tự động toàn thân cùng nhiều bài tập matxa toàn thân ở các vùng riêng biệt, kinh nghiệm mua ghế massage đa chức năng Okusaki AM-9 mang đến cho bạn sự thoải mái trên từng phút giây, mọi bộ phận đều được chăm sóc chuyên sâu như được matxa tại các trung tâm trị liệu.

Ngoài ra, mẫu ghế này còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại khác như: massage nhiệt, mát xa toàn thân không trọng lực, điều khiển bằng giọng nói, loa phát nhạc bluetooth kết nối với điện thoại và máy tính bảng…

Ghế mat xa toàn thân T16

Một sản phẩm nổi bật và bán chạy khác mà bạn có thể lựa chọn khi mua ghế mát xa toàn thân bắc giang là ghế massage toàn thân Okusaki AM-16. Đây là mẫu ghế được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, hiện đại, phù hợp với không gian nội thất của nhiều gia đình. Form ghế chắc chắn, phù hợp với vóc dáng của nhiều khách hàng, tạo sự thoải mái cho người dùng dù ở tư thế ngồi hay ngửa ra phía sau khi mat xa toàn thân.

Ghế matxa toàn thân Okusaki AM-16 được trang bị con lăn 4D với khả năng mô phỏng chân thực các kỹ thuật mát xa , có thể di chuyển theo nhiều hướng khác nhau, nhờ vậy mà phạm vi massage cũng được mở rộng. Hệ thống túi khí phân bổ toàn thân, matxa toàn thân nhiệt hồng ngoại, mátxa toàn thân không trọng lực cũng hỗ trợ cho quá trình mát xa toàn thân hiệu quả hơn.

Mẫu ghế T16 được trang bị sẵn 5 chương trình mat xa tự động toàn thân cùng nhiều bài tập thủ công, đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng. Ngoài ra, chức năng điều khiển bằng giọng nói cũng là điểm nổi bật của mẫu ghế này, người dùng có thể điều khiển ghế dễ dàng mà không cần dùng bảng điều khiển, không bị gián đoạn quá trình mat xa toàn thân.

Ghế mátxa toàn thân Okusaki AM-70

Ghế mátxa Okusaki AM-70 là một trong những dòng sản phẩm chủ lực và bán chạy của Okusaki. Thiết kế bên ngoài ấn tượng với màu đỏ và màu da bắt mắt, kết hợp hài hòa để tạo nên một mẫu ghế mátxa thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Không dừng lại ở đó, sản phẩm còn sở hữu những tính năng ưu việt khiến khách hàng hài lòng.

Okusaki AM-70 có nhiều chức năng hiện đại như: dò tìm huyệt đạo, tạo ion âm làm sạch không khí, con lăn mátxa toàn thân 4D, mátxa nhiệt hồng ngoại, massage không trọng lực… Đặc biệt, mẫu ghế này còn được trang bị tính năng matxa toàn thân chân chuyên sâu với hệ thống bóp gót chân, ray bắp chân. Hệ thống matxa chân này đặc biệt phù hợp với những người phải đi lại nhiều, chị em hay mang giày cao gót.
chọn ghế massage theo giá thành

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started