Mua ngay ghế mát xa chính hãng

Mua ngay ghế mát xa chính hãng

Okusaki – Địa chỉ mua máy mát xa toàn thân

Okusaki là nhà phân phối dòng ghế massage toàn thân công nghệ Nhật Bản uy tín hiện nay. Ghế massage toàn thân Okusaki được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và có thời gian bảo hành lên đến 6 năm…. ghế massage tại bắc giang Ngoài ghế massage , bạn cũng có thể lựa chọn một số sản phẩm khác của thương hiệu này như: máy chạy bộ, xe đạp tập…

Ghế massage Okusaki được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được nghiên cứu và thử nghiệm lâu dài trước khi bán ra thị trường, do đó bạn có thể yên tâm về chất lượng của ghế và sự phù hợp với thể trạng của người Việt. Ngoài ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi những tính năng nổi bật của máy mat xa Okusaki dưới đây:

Con lăn mátxa công nghệ hiện đại: 3D, 4D, 6D

Giá thành hợp lý, có tính cạnh tranh cao trên thị trường

Số lượng túi khí nhiều, phân bổ ở nhiều vị trí khác nhau.

mat xa không trọng lực hỗ trợ giảm đau nhức cột sống, tăng cường cảm giác thư giãn cho người dùng.

Tính năng matxa nhiệt hồng ngoại góp phần giúp giãn nở mạch máu, hỗ trợ lưu thông máu hiệu quả hơn.

Công nghệ BodyScan dò tìm huyệt đạo, giúp tăng cường hiệu quả massage .

Công nghệ điều khiển bằng giọng nói tiện lợi cho người cao tuổi

Tất cả các mẫu ghế từ phân khúc giá rẻ, tầm trung đến cao cấp đều được bảo hành 6 năm về máy, 3 năm về da và được hỗ trợ bảo trì trọn đời.

Ghế matxa toàn thân chính hãng loại nào tốt?

Sự đa dạng của các dòng ghế matxa là lợi thế dành cho khách hàng. Tuy nhiên, điều này cũng khiến nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu ghế nào. Để giải đáp được vấn đề ghế massage nào tốt, bạn có thể tham khảo và lựa chọn một số mẫu ghế matxa chính hãng của Okusaki dưới đây.

Ghế mátxa toàn thân chính hãng Okusaki AM-21

Qua rất nhiều lần cải tiến thì mọi tính năng của một chiếc ghế mat xa đều hội tụ đầy đủ ở dòng ghế này. Ghế mátxa toàn thân Okusaki AM-21 đáp ứng hoàn chỉnh hơn các nhu cầu thư giãn lẫn hỗ trợ trị liệu của người dùng. Ghế mátxa toàn thân giúp giảm nhanh các vùng đau nhức trên cơ thể nhờ một loạt các tính năng nổi trội dưới đây:

Okusaki AM-21 có cấu tạo với tổng 30 túi khí lớn nhỏ khác nhau. thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay okusaki.com Các động tác bóp – nhả của túi khí sẽ giúp cho các bộ phận trên cơ thể như: bắp chân, đùi, tay, vai, hông…được thư giãn, mang lại cảm giác thoải mái nhất. Túi khí cũng giúp làm mềm các cơ, hạn chế tình trạng đau nhức cơ bắp.

Hệ thống con lăn 3D có khả năng di chuyển linh hoạt. Ngoài phần lưng, con lăn 3D của Okusaki AM-21 còn có khả năng tác động đến vai và cổ, cường độ massage đủ mạnh để tạo sự thoải mái nhất cho người dùng.

Tính năng mát xa không trọng lực giúp con lăn tiếp xúc nhiều hơn với phần thắt lưng, tạo cảm giác thư giãn cho người nằm, hạn chế áp lực lên phần sống lưng, giúp cải thiện tuần hoàn máu một cách hữu hiệu.

Tính năng matxa toàn thân nhiệt hồng ngoại có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, làm mềm các cơ, giảm đau hiệu quả. Nhiệt hồng ngoại còn có hiệu quả trong việc làm lành các vết thương, đẩy nhanh thời gian phục hồi. Nhiệt hồng ngoại trên ghế matxa toàn thân Okusaki AM-21 được bố trí ở vùng lưng, giúp giảm thiểu các cơn đau nhức lưng, thắt lưng và các vùng lân cận một cách hiệu quả.

Trang bị đa dạng bài mat xa , đáp ứng nhu cầu của người dùng. Bạn có thể sử dụng hức năng massage toàn thân tự động toàn thân hoặc chọn chức năng mátxa ở các vùng riêng biệt trên cơ thể như vai, lưng, chân, hông…

Bảng điều khiển cảm ứng với hướng dẫn đơn giản, đủ các thông số cần thiết, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng ghế mát xa chính hãng.

Ghế mátxa toàn thân chính hãng Okusaki AM-21 pro

Ghế matxa toàn thân T21 Pro là phiên bảng nâng cấp từ ghế massage toàn thân chính hãng Okusaki AM-21. T21 Pro tích hợp các tính năng giống với T21, điểm khác biệt nằm ở chỗ bổ sung thêm tính năng mátxa nhiệt hồng ngoại được bố trí ở bắp chân và vùng lưng thay vì chỉ bố trí ở phần lưn như Topshiko T21. Nhiệt hồng ngoại có tác dụng giúp mạch máu giãn nở, cải thiện lưu thông máu, nhờ vậy mà có thể giúp giảm thiểu các cơn đau nhức lưng rất hiệu quả.

Bên cạnh đó, ghế massage toàn thân Okusaki AM-21 pro còn được bổ sung thêm con lăn ở vùng mông, trong khi đó ghế masage Okusaki AM-21 không có con lăn ở vùng này. Con lăn mông không mang đến các tác dụng hỗ trợ trị liệu chuyên sâu nhưng lại có tác dụng lớn trong việc tạo ra sự thư giãn cho người dùng. Khi con lăn di chuyển và rung, cơ thể bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu do chúng mang lại.

Ghế mat xa toàn thân chính hãng Okusaki AM-8

Ghế matxa Toshio T8 có giá thành khá hợp lý, thuộc phân khúc ghế mat xa tầm trung. Mặc dù chỉ có giá thành sấp sỉ 20 triệu nhưng Okusaki AM-8 vẫn được trang bị những tính năng hiện đại và thông minh hàng đầu.

Điểm nổi trội trong tính năng của Okusaki AM-8 là sử dụng con lăn 4D để thực hiện các động tác massage cơ thể. Con lăn 4D có khả năng di chuyển linh hoạt: trái – phải, lên – xuống, ra – vào…

Con lăn 4D có khả năng mô phỏng động tác mat xa toàn thân giống như của tay người, thực hiện mát xa toàn thân đa điểm. Vùng matxa của con lăn 4D có thể mở rộng lên cả vai gáy, cổ, thắt lưng.

Đặc biệt, con lăn 4D có chức năng dò tìm huyệt đạo rất chuẩn xác, mang lại hiệu quả mátxa toàn thân trị liệu rất tốt. Cường độ mat xa của Okusaki AM-8 cũng có thể điều chỉnh được với 3 mức độ khác nhau, phù hợp với nhu cầu của mỗi thành viên trong gia đình.

Ghế mát xa toàn thân Okusaki AM-12

Ghế massage Okusaki AM-12 là một dòng ghế cao cấp dành cho gia đình. Okusaki 12 được trang bị nhiều tính năng massage toàn thân vượt trội. Đây là sản phẩm nằm trong top các mẫu ghế massage trị liệu chính hãng bán chạy nhất tại Okusaki, với nhiều ưu điểm dưới đây.

Hệ thống túi khí phân bố dày đặc, cải thiện tốt quá trình lưu thông máu cho toàn bộ cơ thể, điều huyết áp, hạn chế tình trạng căng cứng cơ, tê mỏi chân tay…

Con lăn matxa toàn thân 4D với khả năng mátxa đa điểm, có thể điều chỉnh lực mat xa như mong muốn. Con lăn mat xa toàn thân thực hiện các động tác mat xa toàn thân như chuyên viên trị liệu thực sự.

Ray trượt SL có chiều dài 145cm. Đây là loại ray trượt có thiết kế hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, giúp cho con lăn matxa toàn thân có thể di chuyển từ vùng cổ xuống đến mông và đùi sau. Trong khi đó, các loại ray trượt S hoặc L sẽ khiến con lăn bị hạn chế khi di chuyển đến các vị trí.

Đa dạng chế độ mát xa toàn thân khác nhau: Các kỹ thuật mát xa của con lăn 4D được mô phỏng giống như cách matxa bằng tay người. Các động tác như: miết, vỗ, day, đấm. ấn huyệt…giúp các bộ phận trên cơ thể cảm thấy thoải mái nhất.

Một loạt các tính năng như: mát xa toàn thân vùng riêng biệt, mat xa toàn thân không trọng lực, mát xa nhiệt hồng ngoại cũng là những điểm cộng của ghế masasage Okusaki AM-12.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn, hợp với không gian nhà bạn hơn.
https://okusaki.com/nen-mua-ghe-massage-cua-hang-nao-thi-tot-o-bac-giang-n519.html

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started