Máy tập chạy giá bao nhiêu? Yếu tố nào tác động đến giá?

Máy tập chạy giá bao nhiêu? Yếu tố nào tác động đến giá?

Máy chạy bộ đơn năng: Những điều khách hàng cần nắm được

Máy chạy bộ điện đơn năng là gì?

Như cái tên của nó, Máy tập chạy bộ đơn năng chỉ phục vụ đơn thuần nhu cầu đi bộ hoặc chạy bộ. Thiết kế máy đơn giản không có nhiều chi tiết phụ trợ, tập trung vào chức năng chính, độ bền cao.

Đối tượng nên sử dụng Máy tập chạy bộ

Người bận rộn không có nhiều thời gian đến trung tâm thể hình hay ra ngoài tập luyện.

Doanh nhân, mua máy chạy bộ nghệ an dân văn phòng cần dùng Máy tập chạy để thư giãn và tăng cường sức khỏe, đẩy lùi các triệu chứng đau xương khớp, giảm cân.

Người thừa cân, béo phì cần đốt cháy nhanh mỡ thừa, lấy lại vóc dáng cân đối.

Người muốn nâng cao thể lực, vận động viên bóng bàn, điền kinh, bóng đá… nên sử dụng Máy tập chạy bộ điện để tăng cường sức mạnh cơ bắp, cải thiện tuần hoàn máu, thư giãn gân cốt, đẩy nhanh khả năng phục hồi chấn thương.

Người già mắc bệnh xương khớp, bệnh nhân vừa trải qua phẫu thuật tạo hình xương sử dụng Máy tập chạy là cách hiệu quả và an toàn nhất để phục hồi nhanh chức năng vận động.

Trẻ em cần sự giám sát tập luyện của người lớn.

Cấu tạo Máy tập chạy đơn năng

Cấu tạo: Máy thiết kế đơn giản chỉ có chức năng đi bộ, chạy bộ. Điều này sẽ giúp cho người sử dụng tập luyện chuyên về vùng chân, mông và hông rất tốt.

Chức năng: Máy giúp người dùng tập luyện được tối đa nhờ tính năng chạy bộ chuyên biệt. Thúc đẩy đốt cháy calo và mỡ thừa mang lại hiệu quả thấy rõ trong thời gian ngắn, giảm tình trạng béo phì, tập luyện cho các bộ phận cơ thể, thư giãn,

Đối tượng: Máy phù hợp cho người có đam mê chạy bộ, nhu cầu chạy để duy trì sức khỏe và vóc dáng, hoặc các phòng tập thể hình.

Động cơ: Động cơ Máy chạy bộ đơn năng thường được thiết kế ở mức 4.0 HP chịu được tải trọng người dùng tối đa lên đến 150 kg. Tốc độ tối đa lên đến 20 km/h

Với những dòng Máy tập chạy bộ điện đơn năng phần hệ thống thường nâng dốc tự động lên đến 15%,giúp thực hiện nhiều bài tập một cách dễ dàng.

Thảm chạy: Thảm chạy sẽ được thiết kế rộng rãi rơi vào khoảng 1400*500 mm , giúp an toàn và thoải mái trong luyện tập. may chay bo hang nao tot Được làm từ chất liệu cao su cao cấp làm tăng độ bám dính, chống trơn trượt.

Hệ thống tra dầu tự động bằng cảm ứng thời gian .Khi sử dụng máy tự tính toán theo số km để bơm dầu vào thảm làm giảm độ ma sát của ván thảm, giúp tăng tuổi thọ của ván và thảm chạy.

Công nghệ hiện đại tối ưu

Máy được nhà sản xuất với tính năng vận hành cực kỳ êm ái, chạy tốc độ cao không lo ngại chấn thương bởi sở hữu công nghệ giảm sốc cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt máy còn được trang bị thêm bộ giảm chấn phần đầu máy giúp máy chạy êm hơn .

Khoá an toàn tự động ngắt máy khi xảy ra sự cố khi chạy bộ. Với công nghệ thông minh này giúp người sử dụng hạn chế tối đa sự cố và chấn thương ngoài ý muốn khi chạy bộ ngoài trời.

Ngoài ra, dòng Máy chạy bộ điện đơn năng cũng sẽ có tính năng nghe nhạc kết nối qua cổng mp3 điện thoại hoặc USB, mang lại những phút giây sảng khoái trong luyện tập.

Màn hình hiển thị các thông số như,quãng đường,lượng tiêu hao calo,thời gian vận tốc.

Hệ thống cảm ứng đo nhịp tim, giúp người sử dụng kiểm soát theo dõi tình trạng sức khỏe của mình tốt nhất.

Một số dòng máy sẽ có piston thủy lực hỗ trợ gấp máy gọn gàng mà ko bị cản trở về không gian gia đình.Khi tập xong gấp gọn máy lên và di chuyển đến một vị trí bất kỳ giúp không gian thêm rộng.
những tiêu chí không nên bỏ qua khi mua máy chạy bộ ở nghệ an

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started