Lời khuyên khi ngồi ghế mátxa để bảo vệ sức khỏe

Lời khuyên khi ngồi ghế mátxa để bảo vệ sức khỏe

Lời khuyên khi ngồi ghế mát xa để bảo vệ sức khỏe

Để phát huy những lợi ích và hạn chế những tác hại của ghế matxa toàn thân, lời khuyên dành cho bạn là cần sử dụng ghế mátxa toàn thân đúng cách. Dưới đây là một số lưu ý dành cho bạn.

Lựa chọn ghế mát xa toàn thân phù hợp với nhu cầu, tình trạng cơ thể, tình trạng sức khỏe của bản thân, ví dụ như những người cao tuổi thì nên lựa chọn mẫu ghế có tích hợp tính năng mát xa toàn thân nhẹ nhàng để tránh làm ảnh hưởng đến xương khớp.

Không lạm dụng ghế mát xa , chỉ nên sử dụng khoảng 15-30 phút trong mỗi lần, mỗi ngày không quá 2 lần.

Điều chỉnh các tính năng cho phù hợp: Ghế mát xa toàn thân sẽ có bảng điều khiển để giúp người dùng điều chỉnh ghế cho phù hợp với nhu cầu. massage đa năng Do đó, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để lựa chọn bài tập phù hợp.

Thường xuyên vệ sinh ghế mát xa toàn thân để tránh bụi bẩn, vi khuẩn trú ngụ trên ghế.

Sau khi dùng xong, nên rút ổ điện để đảm bảo an toàn, phòng tránh nguy cơ chập cháy khi có sự cố.

Với những thông tin trên đây, chắc hẳn bạn đã giải đáp được thắc mắc ngồi ghế mat xa có tốt không. Nhìn chung thì ghế massage toàn thân tốt cho thể chất lẫn tinh thần, do đó bạn có thể đầu tư sản phẩm này để phục vụ bản thân. Trong ngày lễ Vu Lan này, đây cũng là món quà ý nghĩa và thiết thực mà bạn có thể dành tặng cho cha mẹ của mình

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng ghế mat xa toàn thân đúng cách

Là một thương hiệu bán ghế mát xa toàn thân hàng đầu trên thị trường hiện nay, Okusaki Việt Nam hiểu được nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng khi lựa chọn thiết bị hiện đại này. Chính vì vậy, quá trình tư vấn và chăm sóc khách hàng, chúng tôi luôn hướng dẫn và chia sẻ một số bí quyết giúp gia đình bạn sử dụng sản phẩm này một cách hiệu quả nhất.

Dưới đây là một số vấn đề mà bạn cần lưu tâm trong quá trình sử dụng ghế mat xa toàn thân:

Ngồi đúng tư thế

Mỗi chiếc ghế mátxa được thiết kế với kiểu dáng phù hợp với vóc dáng người dùng, vậy nên, bạn hãy chú ý ngồi đúng tư thế, không nhoài người, vặn người, lật người… trong quá trình sử dụng. ghế massage ở nam định Cố gắng giữ nguyên tư thế ban đầu để máy matxa hoạt động được hiệu quả, các con lăn tác động đúng vào các nhóm và từng bộ phận trên cơ thể, từ đó mang lại hiệu quả cao nhất.

Lựa chọn chế độ phù hợp

Thông thường, ghế mátxa toàn thân sẽ được tích hợp nhiều chức năng và các bài massage khác nhau. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi ngồi để có thể lựa chọn một chế độ phù hợp nhất, đồng thời giữ nguyên trong suốt quá trình sử dụng máy massage . Việc đổi chế độ mát xa đột ngột hoặc liên tục khiến cơ thể không kịp phản ứng với sự thay đổi, gây ra những tác động xấu.

Nếu chưa quen, bạn hãy dùng chế độ Auto để ghế tự vận hành và chuyển động theo các nhóm bài thực hiện. Khi thử sang một chế độ khác, bạn có thể điều chỉnh vào lần sử dụng sau.

Ngưng sử dụng phát hiện điều bất thường

Khi nhận thấy phát sinh một số vấn đề bất thường trong quá trình sử dụng như như có mùi lạ, bộ phận nào đó không hoạt động, hoạt động không mượt mà, có âm thanh khác thường phát ra… thì bạn cần lập tức ngừng sử dụng và tắt nguồn, sau đó, rút phích cắm điện, đồng thời liên hệ với nhà cung cấp đến sửa chữa, bảo trì sản phẩm.

Bảo dưỡng và vệ sinh

Thời gian định kỹ để bảo dưỡng ghế mat xa thường là khoảng 6 tháng, bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng bạn cần vệ sinh thường xuyên bằng khăn khô hoặc với dung dịch chuyên biệt. Hãy lau chùi phần da bọc ghế cẩn thận, kiểm tra lại dây cắm…

Lưu ý tuyệt đối không dùng các loại khăn ẩm với hoá chất tẩy rửa mạnh, máy sấy vì có thể làm hư hại đến các bộ phận của ghế mátxa . Nếu không ngồi trong một thời gian dài thì cần bọc phủ cẩn thận tránh bụi bặm và động vật phá hoại.

Chọn trang phục phù hợp

Khi ngồi vào ghế mat xa , bạn nên tháo bỏ hết những phụ kiện rườm rà, lựa chọn một bộ quần áo đơn giản và thoải mái. Nếu không cần thiết bạn có thể tránh xa cả điện thoải để không làm ảnh hưởng đến sự hoạt động của ghế matxa , hoặc không gây tổn hại cho phần da bọc ghế, đồng thời cũng giúp bạn tập trung hơn trong suốt quá trình sử dụng. showroom ghế massage toàn thân có mẫu mã đa dạng

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started