Địa chỉ bán ghế massage toàn thân uy tín, chất lượng

Địa chỉ bán ghế massage toàn thân uy tín, chất lượng

Bật mí địa chỉ mua ghế mat xa toàn thân uy tín, giá tốt, chất lượng năm 2023

Ghế matxa hiện nay là một nhu cầu gần như thiết yếu của con người. Những bận bịu của công việc, mệt mỏi hàng ngày bạn sẽ được giải quyết triệt để với ghế matxa . ghế mát xa nhật bản Nếu bạn chưa biết địa chỉ mua ghế matxa toàn thân ở đâu uy tín, chất lượng thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Yếu tố ảnh hưởng đến giá ghế mátxa

Ghế mát xa được biết đến là một thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà cao cấp và hiện đại. Vậy nên, giá ghế mat xa thường khá cao, có thể lên tới vài chục hoặc vài trăm triệu đồng. Chính vì vậy, để có thể lựa chọn được mẫu máy mátxa toàn thân phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình, rất nhiều người bày tỏ quan tâm đến các yếu tố ảnh hưởng đến giá ghế matxa toàn thân.

Dưới đây, Okusaki xin được chia sẻ một số yếu tố cơ bản:

Quá trình sản xuất

Hầu hết các loại may massage toan than tại thị trường hiện nay đều được sản xuất ở nước ngoài và được nhập khẩu 100% về Việt Nam. Do đó, chi phí của quá trình sản xuất phụ thuộc vào giá nhân công, giá vật liệu, giá thuê kho bãi, giá vận chuyển, chính sách… của từng quốc gia.

Cụ thể, các sản phẩm đến từ các quốc gia Châu Âu, Châu Mỹ thường có giá cao hơn hẳn. Trong khi đó cùng ở một số nước Châu Á, nhưng các mẫu ghế mat xa toàn thân Nhật Bản thường có giá cao hơn các sản phẩm được gia công tại Trung Quốc,

Tính năng

Cũng như rất nhiều sản phẩm khác, máy matxa toàn thân cũng có nhiều phân khúc giá khác nhau, tùy vào các tính năng, sự hiện đại và hữu dụng của sản phẩm.

Thông thường, đối với những loại ghế mátxa toàn thân giá rẻ, các nhà sản xuất sẽ tích hợp ít tính năng hơn, công dụng chính là để thư giãn cơ thể, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi ở mức cơ bản.

Trong khi đó, mua ghế massage hải phòng dòng ghế mát xa toàn thân cao cấp sẽ được trang bị những công nghệ hiện đại nhất, không chỉ hướng đến việc thư giãn, giảm đau nhức mà còn hỗ trợ trị liệu, hồi phục sau chấn thương, đặc biệt là nâng cao trải nghiệm người dùng.

Tóm lại, ghế mát xa toàn thân càng có nhiều tính năng thì giá càng cao. Nên khi quyết định mua, bạn hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng của gia đình mình để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý cả về chất lượng và giá thành nhé!

Con lăn và túi khí

Hiện nay, công nghệ con lăn được chia thành nhiều loại như 2D, 3D, 4D, 5D và cao cấp nhất là dòng ghế mát xa toàn thân 6D. Trong khi đó, túi khí cũng có nhiều loại như túi khí đơn, túi khí kép, túi khí rung… Khi máy massage toàn thân hoạt động, hai bộ phận này kết hợp để tạo ra những tác động giống như bàn tay thật đến cơ thể chúng ta, đó có thể là xoa bóp, đấm, cào, day, ấn huyệt…

Vậy nên, lựa chọn con lăn và túi khí càng tốt, càng hiện đại thì quá trình sử dụng càng mang lại hiệu quả cao, đồng thời giá ghế massage cũng vì thế mà tăng lên đáng kể.

Da bọc ghế

Chất liệu da bọc nệm ghế massge có nhiều loại. Cơ bản nhất là da thật và da nhân tạo. Thông thường, da thật sẽ có giá cao hơn và được sử dụng nhiều hơn cho những dòng ghế cao cấp. Tuy nhiên, tại Việt Nam, các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên lựa chọn da nhân tạo để đảm bảo độ bền đẹp do có độ thích ứng cao hơn với khí hậu nước ta.

Kích cỡ

Ghế massage toàn thân công nghệ Nhật Bản không chỉ là thiết bị giúp đánh tan sự mệt mỏi và nó còn là vật dụng nội thất góp phần tăng sự hiện đại, khẳng định đẳng cấp và gout thẩm mỹ của gia chủ. Bên cạnh việc chọn ghế mát xa có kiểu dáng, màu sắc yêu thích, bạn nên tính toán diện tích nơi đặt thiết bị trước khi mua để tránh tình trạng không vừa.

Thương hiệu

Bất cứ một sản phẩm nào nếu bạn mua của một thương hiệu lâu năm và uy tín trên thị trường đều có mức giá nhỉnh hơn hẳn. Tuy nhiên, điều này cũng là thước đo giúp bạn có thể an tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm ghế mátxa toàn thân của một đơn vị phân phối uy tín.

Tại Okusaki, bạn không chỉ được sở hữu những chiếc máy mátxa đa chức năng, hiện đại và hữu dụng mà còn hài lòng về kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp, chế độ mua bán rõ ràng, nhanh chóng cùng với chế độ bảo hành và hậu mãi hấp dẫn. Các sản phẩm của Okusaki cũng có giá thành đa dạng, phù hợp với mức thu nhập của hầu hết người tiêu dùng Việt.
https://okusaki.com/4-dau-hieu-nhan-biet-thuong-hieu-ghe-massage-uy-tin-o-hai-phong-n513.html

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started