Lợi ích khi ngồi ghế matxa toàn thân đúng cách sau sinh

Lợi ích khi ngồi ghế matxa toàn thân đúng cách sau sinh

Công nghệ điều khiển giọng nói thế hệ thứ III

Công nghệ điều khiển giọng nói thế hệ thứ III là công nghệ đã được điều chỉnh và cải tiến từ những thế hệ đầu tiên. Hiện nay, thế hệ thứ 3 là thế hệ cao nhất, mang lại khả năng điều chỉnh ghế massage một cách dễ dàng.

Chức năng điều khiển bằng giọng nói mang lại tác dụng hữu ích đối với người già, người có vấn đề về thị giác, những người khó tiếp cận với công nghệ hiện đại hoặc người muốn điều khiển nhanh… Chỉ cần đưa ra yêu cầu bằng lời nói, ghế mátxa toàn thân sẽ tự động bắt sóng và điều chỉnh chức năng như người dùng mong muốn.

Chế độ matxa toàn thân không trọng lực

Tính năng mat xa toàn thân không trọng lực sẽ giúp người dùng tận hưởng những giây phút thư giãn, thoải mái nhất. Ghế sẽ được ngả ra, người dùng sẽ nằm trên ghế, cơ thể hoàn toàn thả lỏng và thư giãn.

Tính năng matxa không trọng lực của ghế matxa toàn thân giúp con lăn mat xa toàn thân tiếp xúc tốt hơn ở khu vực thắt lưng, tạo khả năng mát xa toàn thân hiệu quả hơn. ghế massage ô to loại tốt nhất Tư thế này còn giúp tăng cường tuần hoàn máu và làm giảm áp lực trên cột sống, hạn chế các cơn đau nhức rất hữu hiệu.

Tính năng mát xa nhiệt hồng ngoại

Tính năng mátxa toàn thân nhiệt hồng ngoại được tích hợp tại vị trí massage toàn thân vùng lưng, bắp chân của người dùng. Nhiệt hồng ngoại khi tác động vào cơ thể sẽ tạo điều kiện cho các mạch máu giãn nở, từ đó giúp cho tuần hoàn máu hiệu quả hơn.

Nhờ công dụng kích thích tuần hoàn máu mà các cơ quan trên cơ thể sẽ nhận được nhiều oxy và chất dinh dưỡng hơn, tăng cường thải độc, hạn chế các cơn đau hiệu quả. Ghế massage hồng ngoại Okusaki AM-669 xứng đáng là một trong những lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà.

Loa phát nhạc bluetooth thế hệ III

Ghế matxa Okusaki AM-669 được đặt rất nhiều tâm huyết, công sức của các nhà nghiên cứu, các chuyên gia. Với thiết kế sáng tạo, khoa học, ghế được trang bị hệ thống âm thanh Bluetooth không dây với điện thoại, máy tính bảng. Điều này giúp người dùng được tận hưởng hai chế độ matxa và thư giãn cùng lúc. Đặc biệt Loa trên ghế Okusaki AM-669 sử dụng âm thanh vòm, tăng tính chân thực trong âm thanh, tối ưu hoá chất lượng âm thanh của các thiết bị điện tử, mang lại trải nghiệm âm nhạc sống động hơn, âm thanh sẽ được truyền qua tai tạo cảm giác âm thanh chạy xung quanh giống như bạn đang ở một nhà hát opera với những thanh âm sống động.

Tính năng dò tìm huyệt đạo

Nhờ công nghệ Bodyscan quang học, ghế mát xa sẽ quét toàn bộ cơ thể để xác định vị trí của huyệt đạo, điều này giúp con lăn matxa có thể tác động đúng các vị trí đau nhức và các huyệt đạo, từ đó nâng cao hiệu quả massage toàn thân.

Không phải chiếc ghế matxa toàn thân nào cũng tích hợp tính năng dò tìm huyệt đạo. Chỉ những dòng ghế matxa toàn thân cao cấp mới được trang bị. Máy mátxa Okusaki AM-669 chính là một trong những mẫu ghế bạn có thể lựa chọn nếu như muốn được trải nghiệm tính năng này.

Review ghế matxa Okusaki AM-169

Ghế mát xa Okusaki AM-169 có mức giá hợp lý nằm trong phân khúc ghế mátxa tầm trung nhưng vẫn vô cùng chất lượng nhờ được trang bị rất nhiều tính năng thông minh, tiện ích cho người sử dụng. Cụ thể người dùng ghế mat xa review như sau:

Công nghệ túi khí tại nhiều vùng trên cơ thể như đầu, vai gáy, hông, cánh tay, bắp chân.

Phương pháp matxa toàn thân không trọng lực ở vị trí trọng số bằng không, phần ghế ngã về sau xuống 170 độ đảm bảo massage toàn bộ cơ hiệu quả hơn.

Chức năng nhiệt hồng ngoại vùng lưng góp phần làm giãn nở các mạch máu, cải thiện lưu thông máu trong cơ thể.

Đa dạng các bài tập mátxa như mátxa cột sống, massage toàn thân tự động, bán ghế massage ninh bình massage cục bộ, tích hợp điều chỉnh cường độ mátxa với 3 mức cấp độ từ yếu đến mạnh, có ưu thế hơn với khả năng rung mat xa vùng mông tốt.

Bảng điều khiển chi tiết kí hiệu dễ sử dụng, có thể điều chỉnh thời gian, cấp độ mat xa , tuỳ chỉnh góc và thay đổi nhiều tư thế.

Hệ thống âm thanh Bluetooth không dây kết nối với điện thoại, máy tính bảng giúp vừa massage vừa nghe nhạc

Màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi không gian gia đình.

Giá ưu đãi: 19,900,000đ

Nhược điểm: Tính năng của mẫu ghế massage toàn thân này còn hạn chế, ít bài tập hơn so với dòng ghe mát xa cao cấp.
khung ghế massage

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started