Ghế matxa đắt nhất hiện nay tại AM-669

Ghế matxa đắt nhất hiện nay tại AM-669

Mua ghế massage để chăm sóc sức khỏe tại nhà

Sử dụng ghế mat xa toàn thân AM-669 là giải pháp hiệu quả để khắc phục những cơn đau, nhức mỏi, khó chịu do phải ngồi xe trong một thời gian dài. Tuy nhiên, thực tế thì đa phần chúng ta sẽ ở nhà nhiều hơn là ngồi trên xe ô tô. ghe massage toan than bac giang Chính vì vậy, bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn các mẫu ghế mátxa để chăm sóc sức khỏe tại nhà, cải thiện các vấn đề của cơ thể.

Hiện nay, Okusaki Việt Nam là đơn vị chuyên phân phối đa dạng các mẫu ghế massage toàn thân trên thị trường, nếu bạn có nhu cầu mua ghế massage toàn thân chính hãng thì có thể tham khảo và lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu này.

Sử dụng ghế mát xa Okusaki sẽ giúp bạn giảm thiểu các cơn đau nhức, giảm căng cơ, cải thiện lưu thông máu, có lợi cho giấc ngủ, giảm thiểu căng thẳng, tạo sự thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần… Ghế mátxa Okusaki được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Sản phẩm được bảo hành 6 năm về máy, 2-3 năm về da ghế tùy theo giá trị từng sản phẩm.

Đặc biệt, hiện nay ghế mát xa Okusaki là một trong số ít những sản phẩm có chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn an toàn PSE Nhật Bản, Chứng nhận quốc tế ISO 9001:2015, đạt tiêu chuẩn tương đương tiêu chuẩn JIS – tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản do Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường Chất lượng cấp. Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng ghế matxa toàn thân của thương hiệu này.

Công dụng của ghế mát xa Okusaki AM-669

Giảm thiểu stress và mệt mỏi

Căng thẳng, stress ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống và có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe. Quá căng thẳng có thể dẫn đến thay đổi về cảm xúc của mọi người. mat xa thường xuyên và đúng cách sẽ giúp bạn trở lại trạng thái bình thường và cảm xúc được cải thiện.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng liệu pháp xoa bóp làm giảm bớt các triệu chứng căng thẳng cả về thể chất và tâm lý. Các chỉ số về mức tiêu thụ oxy, huyết áp và mức hoocmon cortisol đều thấp hơn sau khi massage từ 10 đến 15 phút.

Thư giãn và cải thiện cơn đau

Việc sử dụng ghế mát xa sau khoảng thời gian phải hoạt động cường độ cao hoặc ngồi quá lâu một chỗ hàng giờ đồng hồ sẽ giúp người dùng tăng sức bền của cơ, đồng thời sẽ làm giảm thiểu những triệu chứng co cứng, phù nề, đau khớp, mỏi cơ, thư giãn và nới lỏng cơ bắp… máy massage toàn thân mua ở đâu Bên cạnh đó, matxa còn hỗ trợ làm giảm các chứng bệnh như: nhức đầu, đau mỏi cơ, đau cổ / vai / lưng.

Hỗ trợ lưu thông máu tốt hơn

Các kỹ thuật mátxa bao gồm đấm, vỗ, miết, day, ấn được ghế mátxa Okusaki AM-669 được thực hiện bằng hệ thống con lăn di chuyển và rung tới mọi vùng ở phần sau của cơ thể do đó ghế mat xa giúp cải thiện, thúc đẩy quá trình lưu thông máu.

Cải thiện hệ miễn dịch

Bạn có biết rằng chỉ cần massage 15-30 phút/ngày làm tăng số lượng tế bào lympho trong cơ thể? Tế bào lympho là các tế bào bạch cầu giúp bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật, nó chịu trách nhiệm về phản ứng miễn dịch của cơ thể đối với các tác nhân gây hại. Khi cơ thể có thể tăng số lượng tế bào lympho tốt chống lại các chứng bệnh mà chúng ta thường mắc phải như bệnh cảm lạnh, sốt hay cúm.

Giảm thiểu áp lực lên cột sống

Lợi ích sức khoẻ đặc biệt này có thể gặt hái được từ những chiếc ghế mát xa có tính năng Zero Gravity, đưa bạn ngả toàn bộ ra trước và sau, như đang nằm và giúp thư giãn cột sống. Bằng cách xoa bóp các vùng cơ, lưu lượng máu được tăng lên.

Bên cạnh đó, trước khi mat xa , hệ thống sẽ tự động dò tìm huyệt đạo, xác định hình dáng cột sống của bạn để tiến hành xoa bóp một cách chính xác nhất.

Tốt cho xương khớp

Việc loại bỏ các nhức mỏi, căng thẳng từ nhóm cơ xương là điều rất quan trọng nhằm duy trì cơ thể ở trạng thái ổn định và sớm lấy lại được trạng thái cân bằng. Bằng việc kết hợp chuyển động của con lăn với túi khí, tác động đều và tập trung ở từng nhóm cơ xương, vị trí dễ gây đau mỏi nhất.

Tác dụng của ghế matxa toàn thân sẽ giúp làm cho cơ thể được thư giãn, thả lỏng toàn thân và có được trạng thái điều hòa ổn định, xua tan những cơn đau mỏi trong khi làm việc, học tập và giải trí. Dù không thể chữa trị được bệnh đau nhức xương khớp nhưng tác động của ghế rất tốt đối với việc hỗ trợ điều trị bệnh bằng các phương pháp kết hợp khác như tập luyện, sử dụng thuốc, điều trị bằng y học…

Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Các nghiên cứu đã cho thấy rằng liệu pháp xoa bóp giảm mệt mỏi và cải thiện giấc ngủ đối với người dùng.Nhiều người thường xuyên gặp phải tình trạng mất ngủ và cố gắng đi vào giấc ngủ nhưng không được.

Việc mat xa toàn thân trong vòng 10-15 phút trước khi ngủ sẽ giúp bạn dễ ngủ hơn. Đặc biệt hơn khi Okusaki T 65 có chức năng nhiệt hồng ngoại làm ấm giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Do đó, bạn sẽ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ và nghỉ ngơi thoải mái.
các loại ghế massage phân theo giá thành

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started