Tìm hiểu máy mat xa Okusaki có tốt không, có nên chọn không

Tìm hiểu máy mat xa Okusaki có tốt không, có nên chọn không

Tiêu chí lựa chọn ghế mátxa toàn thân văn phòng

Công việc căng thẳng, thường xuyên phải ngồi lâu khiến cơ thể mệt mỏi, đau nhức dẫn tới làm việc không hiệu quả. Lúc này, ghế mátxa toàn thân văn phòng trở thành giải pháp hoàn hảo giúp nhân viên của bạn lấy lại năng lượng và hứng thú làm việc. ghế massage toàn thân okusaki Vậy, làm thế nào để lựa chọn được mẫu ghế massage phù hợp. Okusaki mời bạn tham khảo những tiêu chí dưới đây.

Nếu bạn là dân văn phòng chắc chắn không còn xa lạ với những bệnh như thoái hóa đốt sống, đau nhức bàn tay, cổ tay… Nhằm giúp người lao động, nhân viên của mình thoải mái hơn khi làm việc, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn ghế mátxa văn phòng như một thiết bị chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người.

Trong bài viết trên, Okusaki đã chia sẻ những lợi ích của ghế matxa đối với dân văn phòng, đồng thời cũng gợi ý một số tiêu chí để doanh nghiệp lựa chọn. Hi vọng sau khi tham khảo bạn sẽ đưa ra quyết định phù hợp nhất!

Một số bệnh thường gặp ở dân văn phòng

Đau thắt lưng

Với đặc thù công việc ngồi quá lâu và không đúng tư thế sẽ gây ra các triệu chứng đa ở các vùng thắt lưng dưới và trên. Nếu tình trang nay lâu sẽ đẫn đến tình trạng nguy hiểm như hỏng cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau mãn tính….

Mờ mắt mỏi cổ

Sử dụng máy tính liên tục và góc nhìn không hợp lý sẽ gây ra triệu chứng đau cổ mỏi mắt chuột rút lâu ngày.

Phòng ngừa: bạn cần điều chỉnh góc nhìn máy tính hợp lý sao cho phù hợp với cổ và mắt. Ngoài ra chúng ta có thể matxa cổ để hạn chế việc mỏi cổ, theo các nhà khoa học Hoa Kỳ cứ 20 phút nhìn máy tính bạn nên bỏ ra 20s nhìn vật thể tĩnh cách bạn 6m giúp cải thiện chứng mỏi mắt.

Căng thẳng Stress

Stress là hậu quả của áp lực công việc và cường độ làm việc cao dẫn đến quá trình căng thẳng thần kinh mãn tính. ghe massage thanh hoa Chúng có thể gây ra các bệnh như dối loạn giấc ngủ nặng hơn có thể dẫn đến nhồi máu cơ tim sơ vữa động mạch, tăng huyết áp.

Bởi vậy, nếu bạn đang làm công việc trí óc bạn nên tránh căng thẳng thần kinh, những triệu chứng ban đầu có thể gây nguy hiểm giảm trí nhớ kém tập trung đâu hoa mắt chóng mặt

Béo phì

Đây là một trong những vấn đề nan giải của chị em phụ nữ văn phòng do ngồi nhiều một chỗ và ít vận động chắc chắn sẽ làm vòng 2 tăng đột biến. Tích tụ lượng chất béo axit Uric không chỉ ảnh hưởng đến nhan sắc mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Các chuyên gia cảnh báo béo phì là nguyên nhân bắt nguồn cho các bệnh nguy hiểm như tim mạch huyết áp và đột quỵ…
thương hiệu ghế massage được người dùng đánh giá cao

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started