Top 3 mẫu máy mátxa giá rẻ bán chạy

Top 3 mẫu máy mátxa giá rẻ bán chạy

Top 3 mẫu máy mát xa giá rẻ bán chạy tại Okusaki

Máy massage hiện là sản phẩm “hot” trên thị trường, được nhiều người lựa chọn vì mang lại nhiều lợi ích đối với toàn thân. Tuy nhiên, giá ghế mátxa vẫn khiến nhiều người phải băn khoăn, không dám mua vì không có đủ chi phí. ghe massage nao tot Lúc này, giải pháp phù hợp chính là lựa chọn các mẫu máy massage toàn thân giá rẻ.

Vậy là bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về máy mátxa toàn thân giá rẻ là gì, chất lượng có tốt không đồng thời gợi ý cho bạn các sản phẩm tiêu biểu trong phân khúc này.

Nhìn chung thì ghế mat xa toàn thân ở phân khúc này sẽ đáp ứng được nhu cầu của người dùng ở một mức độ nào đó. Xét một cách tổng thể thì đây vẫn là sản phẩm đáng để bạn lựa chọn. Nếu bạn chưa đủ điều kiện để mua những mẫu ghế massage toàn thân cao cấp thì có thể cân nhắc lựa chọn mẫu ghế ở phân khúc giá rẻ nhé

Máy mat xa toàn thân gia đình nên chọn loại nào?

Chọn máy mat xa toàn thân gia đình khác với chọn máy massage cho cá nhân của mỗi người. Nếu như chọn máy matxa để phục vụ bản thân, bạn chỉ cần chọn mẫu máy này có giá thành phù hợp, các tính năng đáp ứng được nhu cầu của riêng bạn.

Nếu bạn muốn chọn máy mátxa toàn thân cho gia đình thì khác, sản phẩm mà bạn chọn cần có những tính năng phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Trong khi đó, độ tuổi, tình trạng sức khỏe, sở thích của mỗi người sẽ khác nhau, do đó chọn máy massage toàn thân loại nào cũng là một vấn đề nan giải.

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia về sức khỏe, bạn nên lưu ý một số vấn đề dưới đây:

Chọn mẫu máy mátxa gia đình đa tính năng

Do nhu cầu và tình trạng sức khỏe của các thành viên trong gia đình khác nhau nên tốt hơn hết là bạn nên chọn những mẫu máy massage đa tính năng như: mat xa con lăn, mat xa túi khí, mátxa toàn thân nhiệt hồng ngoại, mátxa toàn thân không trọng lực… địa chỉ bán ghế massage nam định uy tín chất lượng Chọn máy mat xa toàn thân có đa dạng chế độ massage toàn thân và bài matxa để mọi người có thể lựa chọn bài tập mà mình mong muốn.

Bạn cũng nên chọn những mẫu ghế có khả năng điều chỉnh cường độ mat xa toàn thân vì thể trạng của mỗi người trong gia đình sẽ phù hợp với từng mức độ matxa khác nhau. Những người trẻ có sức khỏe tốt thì có thể tùy chọn mức độ mà mình mong muốn, miễn là họ cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Trong khi đó, với người cao tuổi thì lại khác, do hệ xương yếu nên cơ thể của họ sẽ phù hợp hơn với những mẫu ghế có cường độ mát xa nhẹ nhàng, êm ái.

Chọn chất liệu da bọc phù hợp

Chất liệu da bọc nệm ghế mat xa toàn thân có ảnh hưởng rất lớn đến cảm giác của người dùng khi nằm trên ghế. Đa số các dòng máy mat xa hiện nay đều sử dụng chất liệu da nhân tạo thay vì dùng da thật.

Da thật mặc dù cao cấp, chất lượng tốt nhưng đôi khi lại gây cấn cộm, khó chịu ở các vị trí đường may hay ở các góc. Ngoài ra, nếu muốn da thật luôn bền đẹp thì người dùng cần biết vệ sinh và bảo quản ghế đúng cách, nếu không sẽ khiến cho da ghế bị bổ, bong tróc, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Chất liệu da nhân tạo PU cao cấp hiện được sử dụng phổ biến trên các mẫu máy massage . Đặc điểm của chất liệu này là có màu sắc đẹp, mềm mại, bền bỉ, dễ vệ sinh và bảo quản. Bên cạnh đó, da PU nhân tạo phù hợp với điều kiện thời tiết và khí hậu của Việt Nam, giữ được độ mới và không bị hư hỏng sau một thời gian dài sử dụng.

Chọn con lăn mátxa toàn thân công nghệ hiện đại

Con lăn là bộ phận có vai trò rất quan trọng trong một chiếc ghế massage toàn thân. Tác động chính của con lăn sẽ tạo ra những động tác mátxa toàn thân chuyên sâu, chân thực, giúp giảm thiểu tình trạng đau nhức, mang lại sự thư giãn cho cơ thể. Bạn nên ưu tiên chọn những mẫu máy matxa toàn thân có sở hữu con lăn công nghệ 3D hoặc 4D, nếu có đủ điều kiện thì con lăn 4D là lựa chọn tối ưu nhất.

Con lăn matxa 4D có khả năng di chuyển linh hoạt và có thể xoay nên phạm vi tác động rộng, có thể matxa toàn thân đến các vị trí mà con lăn công nghệ 2D, 3D không làm được. Nếu muốn chăm sóc sức khỏe kết hợp với hỗ trợ trị liệu thì con lăn mát xa toàn thân 4D sẽ đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Chọn ghế mát xa toàn thân có túi khí dày đặc

Số lượng túi khí càng nhiều thì hiệu quả mat xa càng được nâng cao. Nếu có điều kiện và nếu muốn đáp ứng tốt cho nhu cầu của mọi người trong gia đình thì bạn nên chọn những mẫu máy matxa có nhiều túi khí, phân bổ ở nhiều vị trí như: vai, lưng, hông, bắp chân, bàn chân…

Chọn chất liệu con lăn và túi khí phù hợp

Với con lăn massage toàn thân, ưu tiên chọn những loại con lăn được làm bằng chất liệu silicon để mang lại cảm giác thoải mái khi mat xa , không gây đau nhức vì chất liệu này khá mềm mại. Đối với túi khí, việc lựa chọn túi khí làm bằng vải sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn so với túi khí làm bằng chất liệu nhựa mỏng.

Chọn máy massage toàn thân có chế độ bảo hành tốt

Bạn nên chọn những mẫu ghế mát xa có chế độ bảo hành lâu dài, ít nhất là 6 năm để đơn vị bán hàng hỗ trợ sửa chữa, đổi mới, thay thế linh kiện khi ghế bị hư hỏng.
phụ kiện ghế massage toàn thân bên ngoài

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started