Cửa hàng bán ghế mát xa toàn thân tại Thanh Hóa

Cửa hàng bán ghế mát xa toàn thân tại Thanh Hóa

Kinh nghiệm mua ghế mátxa tại Thanh Hóa giá tốt

Mua ghế mátxa tại Thanh Hóa hay bất kỳ một nơi nào khác, bạn cần tìm hiểu một số bí quyết, hoặc kinh nghiệm để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng với giá tốt. bán ghế massage thanh hóa Cụ thể là gì, Okusaki mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết ngay dưới đây!

Mua ghế massage tại Thanh Hóa nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá tốt nhất 2022

Địa Chỉ Bán Ghế massage toàn thân Tại Thanh Hóa Uy Tín, Giá Rẻ

Thị trường ghế mát xa Thanh Hóa ngày càng sôi động với sự xuất hiện của nhiều cửa hàng, thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Điều này vô tình lại gây trở ngại khiến nhiều khách hàng phân vân không biết nên mua ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng. Để tìm được một địa chỉ bán ghế mátxa toàn thân tại Thanh Hóa tin cậy bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Okusaki – thương hiệu phân phối ghế mátxa toàn thân hàng đầu tại Việt Nam đã có mặt tại Thanh Hoá

Ghế matxa một dòng thiết bị chăm sóc sức khoẻ cao cấp, massage toàn thân tự động dựa trên sự chuyển động cơ học của con lăn và túi khí. Một chiếc ghế hiện đại, mô phỏng nhiều thao tác, kỹ thuật matxa toàn thân y học cổ truyền, mang đến bài mát xa thư giãn, trị liệu sức khoẻ thực sự hiệu quả cho mọi người. Nhờ sự ra đời của ghế massage toàn thân, cuộc sống tiện nghi hơn, tự chủ về thời gian, bảo vệ tốt hơn cho sức khoẻ bản thân và người thân trong gia đình.

Okusaki – tiền đề là một cửa hành kinh doanh máy tập nhỏ lẻ đã phát triển thành một doanh nghiệp lớn mạnh với hệ thống gần 50 Showroom trải dọc toàn quốc. Để làm được điều này là sự quyết tâm, đầu tư về nhân lực với quy trình nghiên cứu thị trường bài bản, cùng đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm Okusaki chọn lọc thương hiệu ghế matxa tốt cho người dùng Việt Nam.

Đối tượng mà Okusaki hướng tới chính là Okusaki – thương hiệu ghế mát xa toàn thân được ưa chuộng. Hiện nay, Tài Phát chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm này tại Việt Nam.

Okusaki – một thương hiệu lâu đời về ghế matxa toàn thân, luôn đi trước đón đầu công nghệ sản xuất ghế matxa toàn thân hiện nay:

ghế mát xa phòng khách am-128 Khi thị trường vẫn đang bàn tán về công nghệ mátxa toàn thân 2D, 3D… thì Okusaki đã nâng cấp ghế matxa toàn thân của mình với công nghệ mát xa 5D mới, mang đến trải nghiệm mátxa tuyệt vời, bài mát xa toàn thân sâu và hiệu quả mátxa nhanh hơn.

Con lăn mátxa toàn thân với chất liệu Silicone mềm cùng khoảng cách vươn dài sẽ bao phủ, matxa toàn thân sâu và rộng mà không gây đau nhức hay khó chịu cho người dùng.

mátxa toàn thân Zero Gravity – trạng thái massage toàn thân không trọng lực với nhiều cấp độ ngả sau theo tuỳ chỉnh của người dùng(thay vì một chế độ mặc định như trước kia). Cùng với đó là công nghệ Zero Wall – lùi tường thông minh giúp bạn tiết kiệm không gian sống một cách tối ưu.

Trên ghế massage toàn thân Okusaki còn lập trình tự động đa dạng nhiều bài matxa toàn thân như masage thư giãn, mátxa phục hồi, tái tạo giấc ngủ, kéo duỗi cơ, mát xa cho người già… nếu không thích bạn có thể tự mình tuỳ chỉnh chế độ mátxa theo nhu cầu cá nhân.

Chất liệu da PU cao cấp có hoạt tính khử mùi, chống thấm nước, dễ vệ sinh giữ ghế luôn bền đẹp.

Đó là về chất lượng sản phẩm, Okusaki còn nhận thêm nhiều điểm cộng của người tiêu dùng về các chính sách ưu đãi tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, các chính sách sách bảo hành rõ ràng, uy tín.

Với những giải thưởng danh giá được vinh danh toàn quốc, Okusaki tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng bền đẹp, tính năng ưu việt với chi phí hợp và dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started