Địa chỉ mua ghế mátxa toàn thân tại Nam Định uy tín

Địa chỉ mua ghế mátxa toàn thân tại Nam Định uy tín

Địa chỉ mua ghế mátxa toàn thân tại Nam Định uy tín – Okusaki Group

Bạn muốn tìm địa chỉ mua ghế massage toàn thân tại Nam Định ? ghế massage ở nam định Bạn băn khoăn bởi thị trường ghế mát xa ngày càng đa dạng, với nhiều mức giá khác nhau nhưng chưa biết làm sao để chọn được sản phẩm chất lượng và chính hãng? Nội dung dưới đây sẽ trả lời giúp bạn.

Mua ghế matxa toàn thân tại Nam Định có những ưu đãi gì?

Tọa lạc tại ngay trung tâm của quận Nam Định , tiếp cận đa dạng các đối tượng sử dụng ghế mátxa toàn thân, Okusaki Nam Định luôn chú trọng đến việc đem đến các sản phẩm chất lượng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Hỗ trợ ưu đãi giảm giá bán tới 50% ghế mátxa toàn thân

Mua ghế mátxa toàn thân tặng máy chạy bộ, cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn được áp dụng vào nhiều dịp trong năm như: cân sức khỏe, máy đo huyết áp,….

Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nhà cho khách hàng

Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% – không cần chứng minh tài chính

Hỗ trợ bảo hành tới 6 năm – bảo trì trọn đời sản phẩm cho khách hàng

Đặc biệt, các chương trình ưu đãi được áp dụng linh hoạt và hấp dẫn với nhiều dịp trong năm

Okusaki nổi tiếng là cái nôi cho ra đời hàng loạt các tên tuổi ghế massage thư giãn và trị liệu đình đám, tiêu tốn khá nhiều giấy mực để ca ngợi của các nhà báo. Cụ thể trong năm 2019 và 2020 lần lượt hai siêu phẩm đình đám đã được ra mắt đó là Okusaki S650 Lux và Okusaki 889 Lux.

Các sản phẩm của Okusaki đều lấy con người làm cốt lõi.

Đội ngũ chuyên gia của thương hiệu này đã mất rất nhiều thời gian để nghiên cứu, thử nghiệm, phát triển nhằm tạo ra một chiếc ghế mát xa toàn thân tích hợp đa dạng các tính năng, phục vụ tối đa nhu cầu thư giãn, chăm sóc cơ thể toàn diện cho con người.

Mỗi chiếc ghế đều có đa dạng các chế độ massage toàn thân với nhiều bài tập chuyên biệt với những đặc điểm nổi bật như bài tập thư giãn, bài tập căng cơ, bài tập giải rượu, bài tập cho người lái xe, bài tập nghiện điện thoại…nghe qua cái tên chắc hẳn các bạn có thể đoán được bài tập đó có những công dụng gì rồi đúng không?

Ví dụ như với bài tập nghiện điện thoại, đây hiện là bài tập độc quyền tại sản phẩm Okusaki 889 Lux. máy chạy bộ tại nam định Bài tập này tích hợp các động tác massage toàn thân dứt khoát, sâu tại vùng cổ, vai gáy và bàn tay. Đây chính là những vùng trực tiếp bị ảnh hưởng do việc sử dụng điện thoại lâu. Rất dễ gặp tình trạng đau mỏi.

Chỉ cần một chiếc ghế mát xa toàn thân, cả thế giới thư giãn tiện ích sẽ nằm gọn trong ngôi nhà của bạn. Không cần phải tốn thời gian cũng như tiêu quá nhiều tiền bạc cho các dịch vụ bên ngoài nữa.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started