Tác hại của ghế mát xa thật khôn lường và khủng khiếp

Tác hại của ghế mát xa thật khôn lường và khủng khiếp

Những sai lầm cần tránh trước khi mua ghế massage

Có được chiếc ghế phù hợp là cách duy nhất để đảm bảo những lợi ích đã đề cập ở trên. Để tránh lãng phí thời gian và tiền bạc trong quá trình lựa chọn, dưới đây là một số nguyên tắc cần tuân thủ:

Chọn nhà cung cấp uy tín và có thâm niên trên thị trường
Đọc các đánh giá của khách hàng về sản phẩm
Đảm bảo ghế mat xa có chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi sau khi mua hàng
Hãy thử ghế mat xa toàn thân trước khi mua
Giá ghế mát xa toàn thân cao cấp & uy tín không hề rẻ. Nếu giá quá rẻ, bạn hãy kiểm tra chất lượng trước khi mua
Thảo luận với nhân viên bán hàng về mục đích và nhu cầu sử dụng, để họ có thể hướng bạn đến chiếc ghế phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.

Để sử dụng điện an toàn, hãy tránh 3 sai lầm sau:

Không rút dây điện, tắt công tắc nguồn sau khi sử dụng: Đây là sai lầm mà hơn 90% người dùng ghế mát xa toàn thân mắc phải. ghế mátxa toàn thân bằng da thật Thói quen này gây hao tốn điện năng, làm giảm tuổi thọ của ghế mátxa toàn thân và dễ gây các sự cố rò rỉ nguy hiểm.
Linh kiện phần cứng bị dính nước: Ghế massage được tích hợp những tính năng hiện đại đến từ bảng mạch điều khiển vì thế nếu bị nhiễm nước sẽ gây hư hỏng mạch điện, bảng điều khiển.
Sử dụng mức điện áp sai với khuyến cáo từ nhà sản xuất: Vì mỗi dòng ghế mat xa toàn thân được thiết kế với mức điện áp sử dụng khác nhau. Chẳng hạn, ghế mat xa Okusaki DKGM-30003 thiết kế với mức điện áp sử dụng: 220V-50Hz. Vậy nên, nếu điện áp gia đình bạn và ghế không phù hợp, bạn nên sử dụng bộ đổi nguồn để sử dụng an toàn.
Sai lầm khi dùng ghế massage toàn thân: Không tiến hành bảo trì định kỳ
Ghế mátxa là một thiết bị điện tử, do vậy bạn cần bảo dưỡng ghế mát xa định kỳ 6 tháng/lần để sớm phát hiện các sự cố để xử lý dứt điểm, vừa tiết kiệm chi phí, vừa an toàn khi sử dụng.

Chia sẻ bí quyết mua ghế mátxa toàn thân giá rẻ

Để mua được một chiếc ghế matxa toàn thân với giá tốt nhất, trước hết bạn hãy xác định rõ ràng những vấn đề dưới đây nhé:

Khả năng chi trả

Ngay cả khi bạn lựa chọn ghế mát xa toàn thân giá rẻ thì chi phí bỏ ra cũng không hề nhỏ. Hãy xác định khoản tiền tối đa mà bạn có thể chi trả để được nhân viên tư vấn loại ghế tốt và phù hợp nhất. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, không chi tiêu vượt định mức hoặc phải đắn đo quá nhiều trong quá trình tìm mua sản phẩm.

Nhu cầu sử dụng

Như đã phân tích ở trên, ghế mat xa giá rẻ thường sẽ có ít tính năng hơn. có nên dùng ghế mat xa toàn thân Vậy nên, nếu gia đình bạn chỉ đơn thuần là có một sản phẩm giúp mọi người được thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, có được những giấc ngủ ngon… và không cần đến các tính năng trị liệu khác thì lựa chọn dòng sản phẩm này là hoàn toàn hợp lý.

Chẳng hạn, nếu bạn hoặc đối tượng chính sử dụng ghế massage không có nhu cầu sử dụng 1 tính năng nào đó như: đèn chiếu hồng ngoại, tính năng không trọng lực, hệ thống túi khí dọc thân ghế… thì nên chọn một chiếc ghế với giá rẻ.

Mặt khác, nếu bạn chỉ có nhu mua ghế mát xa toàn thân cho người già hoặc trẻ em, phụ nữ mang thai với nhu cầu sư dụng chính là các bài mat xa nhẹ nhàng, thư giãn là chính thì cũng không nhất định phải sử dụng tính năng massage toàn thân chuyên sâu với con lăn được đẩy ra cao hơn.

Với việc xác định đúng nhu cầu sử dụng thì bạn có thể tiết kiệm được kha khá chi phí mà vẫn nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của gia đình mình, thỏa mãn nhu cầu thư giãn mỗi ngày.
mot-so-sai-lam-khi-su-dung-ghe-mat-xa-toan-than

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started