Tư vấn lựa chọn ghế matxa theo phong thủy

Tư vấn lựa chọn ghế matxa theo phong thủy

Việc chọn mua ghế massage cũng có những nguyên tắc riêng, ngoài việc phù hợp với túi tiền và tình trạng sức khỏe của của bản thân thì cũng cần hợp phong thủy để đem lại may mắn và tiền tài. Vậy các quy tắc chọn ghế mát xa toàn thân hợp phong thủy là gì ?

Chọn màu ghế mát xa toàn thân hợp với bản mệnh.

Chọn màu ghế hợp với bản mệnh : ghế mát xa toàn thân cho gia đình Áp dụng đúng theo ngũ hành tương sinh: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ chọn màu ghế là màu tương sinh với bản mệnh của gia chủ để thân thể khỏe mạnh và việc làm ăn thuận buồm xuôi gió.

Cụ thể, mệnh Kim hợp với màu vàng và ánh kim tươi sáng, mệnh Thủy hợp với màu đen và xanh nước biển có tính lạnh, mệnh Mộc hợp với màu xanh lục xanh lá, mệnh Thổ hợp với màu đất như nâu cam vàng, mệnh Hỏa hợp với màu rực rỡ có tính nóng như đỏ hồng tím cam

Cụ thể màu sắc cho từng mệnh :

Màu đỏ: Đại diện của sức mạnh, quyền lực, màu của cảm xúc, nhiệt huyết và tình yêu. Những người mệnh Hỏa, Thổ nên lựa chọn ghế matxa toàn thân hợp với gam màu này.

Màu nâu: Màu của sự bền vững, chắc chắn. Người thuộc mệnh Kim rất phù hợp

Màu vàng: Màu của sự thông thái, mạnh mẽ, màu cuẩ nắng mặt trời ấm áp, mang lại sự thích thú và khả năng hoạt động. Những người thuộc mệnh Kim, Thổ hợp màu này.

Màu xanh lá cây: Là màu của thiên nhiên, tượng trưng cho sự phát triển, hòa thuận. Người mệnh Mộc, Thủy rất phù hợp

Màu xanh dương: Mà màu của trời và biển, vững vàng bình yên. Màu đại diện sự trung thành, tự tin, thông minh, hợp với người mệnh Thủy, Thổ

Màu tím: Màu kết hợp giữa mạnh mẽ của màu đỏ và vững chắc màu xanh. Màu tím biểu tượng của sức mạnh, sang trọng

Màu trắng đi liền với sự trong sáng, thanh khiết, là màu của sự hoàn thiện. Ghế mát xa màu trắng hợp với người mệnh Thủy, mệnh Kim

Màu đen đi liên với quyền lực, sang trọng. Màu đen hợp với người mệnh Mộc

Chọn màu ghế xuyệt tông với màu tường.

Chọn màu ghế mát xa toàn thân xuyệt tông với màu tường : Đảm bảo sự ăn ý và không làm mất đi nét ấm cúng của không gian. Khéo léo một chút có thể đánh lừa thị giác về diện tích của căn phòng.

Cần đặc biệt lưu ý chỗ này nếu bạn dự định đặt ghế tại phòng khách phòng sinh hoạt chung thay vì phòng ngủ, bởi sẽ rất nhiều vị khách ra vào và chiêm ngưỡng không gian.

Chọn màu ghế matxa toàn thân hài hòa với nền gạch : Để tổng thể cân đối, nhã nhặn và không tạo nên các mảng quá tương phản, đối lập với nhau. Có thể tổn hại đến vận khí làm ăn. Nhưng như vậy không nhất thiết là màu gạch như thế nào màu ghế phải cùng tông như vậy, đôi khi đối lập cũng vẫn mang lại cảm giác rất vừa mắt và sang trọng.

Để có thể tiết kiệm không gian khi đặt ghế mát xa cũng như đảm bảo an toàn cho gia chủ trong quá trình sử dụng thì hãy bỏ túi ngay các bí quyết đặt ghế mát xa sau đây :

báo giá ghế mát xa
Những tiêu chí mua ghế mát xa trị liệu

Để tìm được một sản phẩm ghế matxa trị liệu chất lượng tốt bạn cần đánh giá dựa vào các tiêu chí sau đây:

Lựa chọn con lăn mát xa toàn thân linh hoạt, thực hiện được nhiều kỹ thuật mát xa

Con là bộ phận quan trọng của một chiếc ghế massage quyết định đến độ hiệu quả matxa . Vì vậy những dòng ghế trị liệu thường có con lăn công nghệ cao 4D hoặc 6D. Bởi những loại con lăn này rất linh hoạt có khả năng mô phỏng nhiều kỹ thuật mát xa phức tạp, xoáy sâu vào từng huyệt đạo như bàn tay của các chuyên gia. Từ đó những cơn đau nhức nhanh chóng được khắc chế, đồng thời ghế cũng thực hiện được nhiều bài tập trị liệu khác nhau.

Ghế massage trị liệu có tính năng đa dạng

Một chiếc ghế mát xa toàn thân vật lý trị liệu phải đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng nên phải tích hợp nhiều tính năng. ghế mát xa phòng khách okusaki am-668 Một số tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này phải kể đến như: mát xa không trọng lực, nhiệt hồng ngoại, tự động dò tìm huyệt đạo, massage toàn thân kéo giãn,….

Chọn mua ghế mát xa thương hiệu nổi tiếng

Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn chọn được sản phẩm chất lượng tốt. Thương hiệu đã có danh tiếng và được khách hàng đánh giá cao sẽ tốt hơn thương hiệu ít người biết tới. Một cái tên nổi bật bạn có thể lựa chọn chính là okusaki. Đây là thương hiệu ghế mát xa giá rẻ luôn dẫn đầu trên thị trường với các sản phẩm công nghệ tiên phong, mẫu mã đa dạng, chất lượng bền bỉ.

Lựa chọn đơn vị uy tín mua hàng

Việc chọn mua tại một đơn vị uy tín không những giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ mà còn được đảm bảo mọi quyền lợi về bảo hành cũng như chế độ hậu mãi.

Ngoài ra bạn nên đến thử ghế trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Điều này có thể giúp bạn đánh giá chính xác về chất lượng ghế cũng như độ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started