Tìm hiểu về ghế mát xa giá rẻ

Tìm hiểu về ghế mát xa giá rẻ

Ghế mát xa toàn thân mua ở đâu? Đơn vị nào uy tín nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại, thương hiệu ghế massage toàn thân được bán ra. Đi theo đó có nhiều cửa hàng mở ra để phục vụ nhu cầu của người dùng. Vậy ghế matxa toàn thân mua ở đâu tốt? Đây chắc hẳn là câu hỏi của bất kỳ ai khi đang có nhu cầu sở hữu cho mình thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình này. Thấu hiểu điều đó, Okusaki sẽ chia sẻ cho bạn địa chỉ bán ghế matxa toàn thân uy tín, chất lượng trong bài viết hôm nay.

Ghế mátxa là gì? Ghế matxa toàn thân mua ở đâu?

Ghế mát xa là thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh. Có nên mua máy massage toàn thân không ? nên mua loại nào hợp lý nhất Mô phỏng phương pháp matxa truyền thống bàn tay điêu luyện của các chuyên gia chuyên nghiệp. Ghế mátxa toàn thân còn kết hợp với những công nghệ hiện đại, tân tiến để tác động lên tất cả các vùng cơ thể, nhất là những vị trí áp lực, căng thẳng.

Ghế mátxa toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh. Mỗi chiếc ghế matxa được tích hợp số lượng lớn túi khí và con lăn di chuyển linh hoạt thực hiện các động tác bấm, ray, bóp, ấn, xoa bóp đem đến hiệu quả tăng cường lưu thông khí huyết, làm giảm đau nhức, thư giãn, và mang đến những cảm giác khỏe khoắn, phấn chấn.

Lợi ích khi mua ghế mát xa

Ghế matxa sở hữu những công nghệ hiện đại, tiên tiến nên mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Dưới đây là những lợi ích nổi bật của ghế mát xa:

Tiết kiệm thời gian chăm sóc sức khỏe tối ưu

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến con người thiếu thời gian chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Vì thế, sở hữu một chiếc ghế mátxa toàn thân tại nhà, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển đến các trung tâm chăm sóc sức khỏe. Bất kỳ lúc nào bạn mệt mỏi, khó chịu ghế mát xa tại nhà sẽ giúp bạn thư giãn chỉ trong vòng 15 – 20 phút.

Tính năng mátxa toàn thân đa dạng

Một chiếc ghế mát xa hiện đại sẽ được lập trình sẵn các bài tập mát xa toàn thân với cường độ khác nhau, độ sâu của con lăn. mát xa toàn thân sẽ hiệu quả nếu kết hợp được diện tích matxa và lực, thao tác mát xa. Ghế matxa toàn thân được thiết kế đường ray chữ SL tích hợp cùng các con lăn tự động có thể di chuyển linh hoạt lên xuống, trước sau với các động tác xoa bóp đa dạng tác động vào các vùng đau nhức của cơ thể giúp lưu thông khí huyết, giảm đau, loại bỏ mệt mỏi.

Bên cạnh tính năng xoa bóp đến từ con lăn thông minh, hệ thống túi khí được bố trí trên khắp cơ thể, các tính năng hiện đại như chế độ mátxa toàn thân nhiệt, kéo giãn cơ thể hay tư thế không trọng lực, công nghệ dò tìm được các huyệt đạo được kết hợp nhuần nhuyễn trong các bài tập giúp mang đến hiệu quả nhất cho sức khỏe.

Điều chỉnh cường độ mát xa phù hợp

Ghế mát xa tốt cho gia đình là thỏa mãn nhu cầu sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình. Ghế mátxa toàn thân hiện đại cho phép người dùng tùy chỉnh được các chương trình mát xa, cường độ mát xa toàn thân phù hợp.

Lựa chọn chiếc ghế mát xa toàn thân được tích hợp các mức độ cường độ matxa toàn thân từ thấp tới cao sẽ mở rộng đối tượng người sử dụng và phù hợp hơn với gia đình. Người già và trẻ em chỉ phù hợp với cường độ mátxa toàn thân nhẹ nhàng. Lưu ý khi mới sử dụng với ghế massage toàn thân bạn nên đặt cường độ matxa toàn thân thấp và dần dần tăng lên để cơ thể thích ứng.

Tốt cho sức khỏe

Duy trì việc sử dụng ghế mátxa thường xuyên, bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Các bài tập massage toàn thân giúp tăng cường tuần hoàn máu, mang các chất dinh dưỡng và oxy đến các tế bào, cơ quan của cơ thể. Do đó, cơ thể sẽ được khỏe mạnh về thể chất và giảm căng thẳng tinh thần.

Sự tiện nghi và không gian riêng tư

Có một chiếc ghế massage với đa dạng các tính năng tại nhà, bạn sẽ có không gian thư giãn tối đa. Bạn sẽ không thoải mái nếu phải đi đến các trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa. Bạn sẽ tận hưởng những giây phút thú vị khi massage toàn thân thoải mái nhất trong không gian trong chính nhà mình và thưởng thức những bản nhạc mà mình yêu thích.

Máy matxa của Nhật hay Mỹ thuộc phân khúc nào

Các sản phẩm máy mátxa toàn thân đa năng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật và Mỹ nằm trong phân khúc cao cấp, mức giá cao nhất là 150 triệu trở lên.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể bắt gặp những phân khúc phổ thông, giá rẻ hơn phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Tuy nhiên đây không phải hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ quốc gia này mà chúng được ứng dụng công nghệ của Mỹ, Nhật và một số chi tiết quan trong khác được sản xuất tại chính quốc. Việc lắp ráp ghế được thực hiện ở các nước khác với giá nhân công rẻ để giảm giá thành sản phẩm.

Mua máy matxa toàn thân của Nhật cao cấp chất lượng ở đâu?

Khi bạn đang có nhu cầu mua máy matxa của Nhật cao cấp chất lượng đảm bảo chính hãng có thể tham khảo tại siêu thị Okusaki – một trong những đơn vị bán máy mátxa toàn thân uy tín – tin cậy tại thị trường Việt. Mua máy massage toàn thân ở đâu giá rẻ an toàn, uy tín Ở Okusaki mọi người có thể dễ dàng tìm mua nhiều dòng sản phẩm khác nhau.

Các mẫu máy mat xa cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Nhật trong sản xuất, tích hợp nhiều bài tập chuyên dụng cho từng bộ phận.

Hiện nay tại Okusaki có trưng bày rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, để người dùng có thể dùng thử, so sánh tính năng từng loại và đưa ra những lựa chọn ưng ý, chính xác nhất. Mua máy matxa của Nhật với thời gian bảo hành lên tới 7 năm, bảo trì trọn đời, miễn phí giao hàng toàn quốc tại Okusaki.

Chỉ với 1 chiếc máy mat xa trị liệu mỗi người trong chúng ta có thể chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân và thành viên trong gia đình. Giảm đau nhức, thư giãn tinh thần để làm việc hiệu quả hơn, kéo dài tuổi thọ, nâng cao chất lượng cuộc sống từ những điều đơn giản nhất! https://okusaki.com/nen-mua-may-massage-toan-than-cua-nhat-hay-my-n360.html

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started