Lợi ích của Ghế massage toàn thân đối với sức khỏe

Lợi ích của Ghế massage toàn thân đối với sức khỏe

những lưu ý khi chọn mua ghế mát xa gia đình
Top 10 tác dụng của ghế matxa toàn thân gia đình

Trong nhiều năm tới, khi sử dụng ghế mát xa toàn thân hàng ngày bạn sẽ nhận được những tác dụng của ghế matxa toàn thân có thể mang lại, đó là những tác dụng tích cực về sức khỏe và tinh thần mà ít dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe nào có thể mang lại. Những tác dụng này đến từ chính những liệu pháp mát xa được tích hợp trên ghế mà mỗi hãng ghế mátxa toàn thân áp dụng. Dù là dòng ghế nhập khẩu hay dòng ghế nội địa Nhật Bản, Mỹ hay Thụy Điển thì bản chất ghế mátxa toàn thân này đã mang đầy những tác dụng bất ngờ cho sức khỏe. Cùng khám phá những bất ngờ này nhé!

2.1. Giảm triệu chứng đau lưng

Nếu bạn thường xuyên cảm thấy nhức mỏi, đau nhức và áp lực ở phần lưng – kể cả là phần lưng trên, lưng giữa – thì thông tin với bạn rằng, bạn không phải là người duy nhất gặp chứng bệnh này. Một con số khổng lồ đã được thông kê trước đó, tại Mỹ, cứ 10 người thì lại có một người phải chịu đựng những cơn đau này hành hạ trong suốt cuộc đời của họ. ghế massage đa chức năng Nhưng tin mừng là dòng ghế matxa toàn thân có thể giúp giảm tình trạng đau lưng này! Bạn nhớ là dòng ghế matxa nhé, vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế mát xa và công dụng của ghế massage này cũng khác nhau, sản phẩm mà Okusaki muốn nói tới là ghế mátxa toàn thân cao cấp.

Chỉ trong một buổi với 20 phút mát xa thư giãn ngay tại nhà giống như một cáo cáo kết quả tổng hợp cho các phương pháp điều trị bao gồm cả uống thuốc hay châm cứu.

2.2. Cải thiện giấc ngủ ngon hơn

Bạn đã bao giờ được massage mà ngủ thiếp đi trong quá trình mátxa toàn thân chưa? Đó là bởi vì mát xa có thể kích thích giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn. Đã có vô số những nghiên cứu về mối liên kết này, và kết luận được đưa ra đều giải thích hiện tượng này liên quan đến sóng não gọi là sóng delta – giúp cho giấc ngủ tốt hơn. Một buổi mát xa toàn thân ngắn trên ghế mát xa toàn thân tại nhà trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng, giải phóng cả cơ thể lẫn tinh thần khỏi những ảnh hưởng bởi căng thẳng và mệt mỏi ban ngày mà công việc gây ra.

Khi bạn ngủ được nhiều hơn, giấc ngủ tốt hơn bạn sẽ có cảm giác hạnh phúc và sức khỏe tổng thể cũng tốt hơn rất nhiều. Vậy thì tại sao bạn lại không mua ngay một chiếc ghế matxa đi nhỉ? Đương nhiên, nếu bạn vẫn còn suy nghĩ thì những công dụng của ghế mátxa tiếp theo đây sẽ thuyết phục bạn hoàn toàn.

2.3. Tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể

Một bài mát-xa tổng hợp trên dòng ghế massage toàn thân có thể làm tăng các tế bào máu trắng giúp cơ thể chống lại bệnh tật. Chưa kể đến một lý do quan trọng không hề kém cần được nhắc đến ở đây chính là giải tỏa stress. Ghế mát-xa có tác dụng giải tỏa nhanh chóng và trực tiếp các cảm xúc căng thẳng, mệt mỏi về tinh thần giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh và thoải mái hơn.

Với những ai thường xuyên phải làm việc trong môi trường nhiều áp lực, thường xuyên phải đối mặt với các loại áp lực trong cuộc sống thì ghế mátxa càng trở nên cần thiết và quan trọng hơn bao giờ hết. Đây chính là giải pháp xua tan căng thẳng mệt mỏi, giữ cho đầu óc luôn minh mẫn và tỉnh táo hơn để suy nghĩ, như vậy thì bạn cũng có thể nhanh chóng xử lý các vấn đề của mình nhanh chóng, thông minh. Cùng tham hảo bài viết Chia sẻ kinh nghiệm mua ghế mátxa toàn thân hiệu quả để có thể đưa ra được sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn nhé!

2.4. Cải thiện vấn đề PMS

Nói rõ hơn cho những bạn chưa biết về hội chứng PMS này, đây chính là hội chứng tiền kinh nguyệt mà các chị em phụ nữ hay gặp phải. Nói đến đây thì chắc các bạn đã hiểu rõ hơn về hội chứng này rồi chứ? Nếu là chị em phụ nữ thì không thể nào không hiểu cái cảm giác khó chịu cả về thể chất lẫn tinh thần thường xuyên xảy ra mỗi tháng 1 lần khi hội chứng PMS này đến.

Tuy rằng tác dụng cải thiện hội chứng PMS này chỉ dành cho phụ nữ, nhưng đối với nam giới, không phải đã có câu nói rằng: “Một người vợ hạnh phúc bằng một cuộc sống hành phúc!” sao? Trong khi đã có một số các nghiên cứu giới hạn cho thấy, một bài mát xa toàn thân nhẹ nhàng có thể làm giảm bớt các triệu chứng PMS như đầy hơi và thay đổi tâm trạng thất thường.

2.5. Giúp tinh thần tỉnh táo và tập trung tốt hơn

Trong một nghiên cứu của Viện nghiên cứu cảm ứng có tên tiếng Anh là Touch Research Institute, viết tắt “TRI”, nghiên cứu áp dụng với những người lớn được chỉ định matxa trong vòng 15 phút. Kết quả nghiên cứu cho thấy, những người này đã tỉnh táo hơn và hoàn thành một loạt các đề toán học nhanh và chính xác hơn. Ngoài ra, còn có các nghiên cứu thúc đẩy các lợi ích của mát xa đối với trẻ em và thanh thiêu niên mắc chứng rối loạn tăng động, giảm chú ý (ADD và ADHD).

2.6. Giảm chứng đau nhức đầu hiệu quả

Cũng giống như lợi ích của ghế matxa trong việc hỗ trợ điều trị bệnh đau lưng, những cơn đau nhức đầu cũng có thể được giảm bớt nhờ các bài mátxa toàn thân của sản phẩm này. Thao tác của các con lăn với các bài massage toàn thân nhào có thể làm xoa dịu đi cơn đau của chứng đau nửa đầu, nhức đầu. Để được thư giãn và không bị chứng đau đầu này làm phiền bạn có thể sử dụng dòng ghế massage toàn thân sẽ có tác dụng tốt hơn và triệt để hơn các dòng gối mát xa hay đệm ghế mát xa toàn thân.

Ngoài con lăn matxa toàn thân thì các bộ phận túi khi thực hiện mát xa toàn thân nén giống như bàn tay con người đang ấn, bóp đầu nhẹ nhàng cũng có tác dụng rất tốt cho điều trị chứng bệnh đau nhức đầu. Trên một số model ghế matxa toàn thân của hãng Okusaki, ngoài con lăn hoạt động đến phần đầu thì sản phẩm còn được trang bị thêm bộ phận túi khí mát xa đầu riêng, giống như model OkusakiFJ-6000. Các bạn có thể gõ trên thanh tìm kiếm của website và tham khảo dòng sản phẩm này.

2.7. Cải thiện lưu thông máu

Thời gian bạn ngồi mát xa thư giãn trên chiếc ghế matxa toàn thân cao cấp có thể thúc đẩy hệ thống lưu thông máu hoạt động tốt hơn. Điều này có nghĩa là nó có thể đẩy các độc tố ra khỏi các tế bào giúp cho cơ thể có thể phá vỡ các độc tố đó, như vậy thì sẽ có càng nhiều chất dinh dưỡng được đi vào các tế bào hơn.

2.8. Hỗ trợ điều trị ung thư

Chỉ cần xem xét các lợi ích và công dụng kể trên của ghế mát xa toàn thân cũng có thể đánh giá được tác dụng của ghế matxa trong đối với một người bị ung thư – học người đang sử dụng phương pháp điều trị cho căn bệnh nghiêm trọng này. Đây là một lĩnh vực đã nhận được cái nhìn sâu sắc từ rất nhiều nghiên cứu, và họ đã chỉ ra rằng matxa toàn thân có thể làm giảm mệt mỏi, cảm giác đau đớn, lo lắng, trầm cảm và thậm chí là buồn nôn ở bệnh nhân ung thư.

Giải pháp giúp cho bệnh nhân chống lại bệnh tật tốt hơn, giảm đau khổ của họ là cải thiện chất lượng cuộc sống của họ. Ghế mát xa có thể giúp thư giãn cơ thể, giảm căng thẳng, giảm đau và giúp chúng ta có giấc ngủ ngon hơn, mang lại lợi ích to lớn từ quá trình điều trị vì cơ thể của chúng ta có thể hồi phục nhanh hơn.

2.9. Hỗ trợ cải thiện tình trạng đau nhức chân

Hầu hết các dòng ghế matxa hiện nay đều có tích hợp với bộ phận massage toàn thân chân và bắp chân – một tính năng tuyệt vời của ghế matxa toàn thân Okusaki được hãng sản xuất này rất chú trọng phát triển. Những lợi ích của bấm huyệt đã được công nhận từ xưa. Cha ông ta cũng hiểu rất rõ mối liên hệ trực tiếp giữa bàn chân khỏe mạnh với một cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên, công nghệ này lại được tích hợp ngay trên ghế mátxa toàn thân và ngày càng được nâng cấp phát triển để tăng trải nghiệm cũng như hiệu quả mátxa toàn thân cho người dùng.

2.10. Thư giãn thả lỏng ngay tại nhà

Ghế mátxa toàn thân có thể đem lại một khoảng thời gian xả hơi thư giãn ngắn bất cứ khi nào bạn cần. Thời gian bạn thả lỏng trên ghế massage tạo ra một trạng thái thiền tuyệt vời, vừa thanh bình lại vừa khó nắm bắt trong thời đại nhịp sống hối hả như ngày nay. Hãy thử trải nghiệm với một chiếc ghế mátxa Okusaki bạn sẽ biết được chính xác những gì mà chúng tôi có thể mang lại và – bạn xứng đáng với điều đó.

Sức khỏe luôn là vấn đề khiến cho tất cả mọi người lo lắng, ngày nay với tính chất công việc đã khiến cho các bậc trung niên, người cao tuổi hay kể cả là người trẻ tuổi đều có cảm giác mệt mõi, uể oải. Để khắc phục tình trạng này và giúp sức khỏe được nâng cao hơn thì Okusaki đã cho ra đời những mẫu ghế matxa toàn thân với mẫu mã phiên bản mới cùng nhiều phân khúc giá khác nhau đã tạo nên sự đa dạng giúp khách hàng dễ chọn lựa. Từ đó khách hàng có thể xem xét và chọn cho mình mẫu ghế mát xa toàn thân thích hợp làm giảm các cơn đau nhức chân tay, tê bì vai gáy và có một sức khỏe tốt.

Lợi ích của Ghế massage toàn thân đối với sức khỏe

Khi sử dụng ghế mátxa toàn thân bạn sẽ cảm nhận được có khá nhiều ưu điểm từ thiết bị chăm sóc sức khỏe này, hãy cũng Okusaki tìm hiểu thêm về những lợi ích mà ghế mát xa mang lại nhé!!

2.1 Ghế matxa toàn thân giúp tăng khả năng tuần hoàn máu

Nhờ vào chức năng nhiệt hồng ngoại làm ấm cơ thể đặc biệt là vùng lưng và túi khí, xóa bóp tất cả vị trí trên cơ thể giúp tăng cường và tuần hoàn lưu thông máu.

2.2 Giúp thư giản cơ thể, giảm đau nhức

Ghế matxa toàn thân kết hợp hệ thống túi khí và con lăn mô phỏng các thao tác mát xa toàn thân như bàn tay con người, tạo ra các động tác mátxa toàn thân, xoa bóp, day, ấn huyệt giúp cơ thể người dùng được thư giãn thoải mái, xóa tan đi cảm giác mệt mõi.

2.3 Giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ

Khi bạn đang phải vật lộn với chứng mất ngủ, thì những kỹ thuật mát xa đỉnh cao mà ghế mát xa mang lại cho bạn vượt ngoài sự mong đợi.

Sử dụng ghế mátxa hằng ngày vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp cho cở thể bạn thoải mái và thư giãn, tinh thần được thả lỏng, dễ chịu điều này giúp bạn đi vào giấc ngủ sâu hơn. ghế massage toàn thân cho gia đình Chính vì vậy bạn nên sử dụng ghế mátxa toàn thân thường xuyên và đều đặn hằng ngày để tăng hiệu quả thư giản giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh và đẩy lùi chứng mất ngủ.

2.4 Tốt cho xương khớp toàn thân

Là một nhân viên văn phòng, tính chất công việc của bạn phải ngồi nhiều thì khả năng các cơn đau mõi vai gáy, đau đốt sống lưng… là điều không thể tránh khỏi, để lâu ngày sẽ gây nên sự thoái hóa, xơ cứng tạo nên các cơn đau dai dẳng. Ghế matxa toàn thân sẽ giúp bạn cải thiện các vấn đề nêu trên, chỉ cần sử dụng 15-20 phút mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn được thư giãn, tăng cường lưu thông máu và diều chỉnh cột sống cũng như các nhóm cơ, xương khác nhờ vào các chức năng chuyên dụng của ghế.

2.5 Lấy lại vóc dáng khỏe đẹp

Sử dụng ghế massage toàn thân thường xuyên giúp cải thiện cấu trúc cột sống, giúp đường cong cơ thể trở nên hoàn hào hơn, tăng cường hoạt động của cơ bụng giúp giảm mỡ thừa và lấy lại vòng eo săn chắc.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started