Chọn Ghế massage cần lưu ý gì?

Chọn Ghế massage cần lưu ý gì?

mua ghế mát xa loại nào tốt
Ghế matxa Nào Tốt? Nên Mua Loại Nào Tốt Nhất Để Đảm Bảo Chất Lượng?

Ghế matxa đã và đang là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được rất nhiều người quan tâm. Không chỉ mang đến những phút giây thư giãn thoải mái Ghế massage còn là một trong những đồ nội thất trang trí trong nhà rất tốt bởi thiết kế ngày càng đẹp mắt hơn của cả hãng. Với ngày càng nhiều các thương hiệu Ghế massage toàn thân gia nhập vào thị trường Việt Nam là càng mở ra nhiều lựa chọn sản phẩm khắp các phân khúc nhiều hơn. Tuy nhiên, điều này lại khiến người dùng băn khoăn không biết Ghế massage nào tốt nhất hiện nay để lựa chọn. máy massage toàn thân loại nào tốt Nếu bạn cũng đang trong tình trạng tương tự thì bài viết này là dành cho bạn.

Ghế massage toàn thân Okusaki

Cũng là một trong những thương hiệu không kém phần tên tuổi trong mảng thiết bị chăm sóc sức khỏe, Okusaki gây ấn tượng với người dùng bởi đội ngũ giao hàng nhanh chóng với nhiều showroom trải khắp các tỉnh. Thương hiệu này cũng là đơn vì cung cấp Ghế mát xa toàn thân nổi tiếng Okusaki tại Việt Nam.

Cùng bàn về chủ đề “Ghế matxa toàn thân nào tốt” thì các sản phẩm của Thể Thao Okusaki cũng nhận được khá nhiều sự chú ý. Điểm sáng trên dòng sản phẩm này là sự ứng dụng và chắt lọc hiệu quả tinh hoa bấm huyệt truyền thống của người Nhật Bản, nhờ đó nâng cao tác dụng trị liệu đau nhức. Vì vậy với những bệnh nhân thường xuyên gặp phải tình trạng đau lưng, đau đầu, thoái hóa hay xiên vẹo cột sống thì chiếc máy này là một gợi ý rất đáng cân nhắc. Các công nghệ hiện đại như con lăn thông minh, đường ray SL, hệ túi khí,… đều được thiết kế thông minh, ôm sát cơ thể người dùng. Ghế có khả năng chống ồn khá tốt nên bạn cũng không phải lo khi gia đình có con nhỏ. Thiết kế Ghế mát xa Okusaki khá trẻ trung và hiện đại, trọng lượng cùng kích thước của nó cũng không quá nặng nề hay gây tốn diện tích.

Giá bán của Ghế matxa và các dịch vụ kèm theo:

Sau khi đánh giá khách quan về chất lượng, tính năng, công dụng của sản phẩm. Bạn cũng cần so sánh giá bán của chúng với những sản phẩm cùng loại, cùng công năng tại các hãng khác hay nhà cung cấp khác.

Một chiếc Ghế mát xa tốt sẽ không phải là một sản phẩm đa tính năng, công dụng hoàn hảo nhưng lại được bán với mức giá “trên trời”. Giá bán hợp lý cùng các dịch vụ trước và sau mua chuyên nghiệp mới là tuyệt vời nhất. Bạn cần cân nhắc tới giá bán của sản phẩm so với trung bình trên thị trường, ưu đãi/khuyến mại, thời hạn bảo hành, các dịch vụ hậu mãi như sửa chữa, bảo trì, đổi trả, thay thế… máy massage toàn thân có tốt không Sau khi cân nhắc đầy đủ các yếu tố trên, bạn mới có thể tiến hành lựa chọn được dòng Ghế matxa toàn thân phù hợp và tốt nhất cho bạn cũng như cả gia đình.

Kinh nghiệm chọn mua Ghế massage toàn thân

Khi chọn mua Ghế massage toàn thân, bạn cần lưu ý một vài điểm quan trọng như sau:

Việc đầu tiên bạn cần biết đó là người sẽ sử dụng chiếc ghế bạn sẽ mua có được phép sử dụng nó hay không. Có một số trường hợp chống chỉ định với ghế hoặc cần có sự cho phép của y bác sĩ có chuyên môn. (bệnh cao huyết áp, người già suy nhược, phụ nữ mang thai, bệnh nhân mắc chứng xương khớp mãn tính ở giai đoạn nặng…)

Luôn dùng thử sản phẩm trước khi mua. Cho dù nhân viên tư vấn chi tiết như thế nào, bạn cũng nên dùng thử dòng ghế bạn muốn mua trước. Bởi mỗi dòng ghế sẽ có sự khác biệt nhất định khi tác động lên cơ thể người dùng. Chỉ khi bạn trực tiếp sử dụng mới biết chính xác rằng sản phẩm có phù hợp với bạn hay không.

Chọn mua cũng cần tìm hiểu review/feedback (phản hồi và đánh giá) của những người mua trước đó.

Cần chú ý tới chính sách đổi trả và thời gian bảo hành. Nhà cung cấp tốt sẽ chấp nhận đổi trả sản phẩm khi có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào. Đồng thời, thời hạn bảo hành cũng sẽ kéo dài hơn.

Kiểm tra hàng thật cẩn trọng khi sản phẩm được vận chuyển và lắp đặt xong. Trong thời gian đổi trả, bạn nên sử dụng đều đặn để tìm hiểu kỹ càng xem sản phẩm có lỗi hay không để đổi trả kịp thời.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started