Địa chỉ mua Ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Địa chỉ mua Ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Cấu tạo của Ghế massage gồm những gì?

Hầu hết các mẫu Ghế mát xa toàn thân được thiết kế bao gồm 2 thành phần chính dưới đây có sự phối hợp với nhau khăng khít và nhịp nhàng.

Con lăn và túi khí massage

Con lăn massage và hệ thống túi khí là 2 phần quan trọng của Ghế massage toàn thân trong việc tạo ra những tác động thư giãn trị liệu đối với cơ thể con người.

Con lăn massage: Có tác dụng day, miết, ấn, nhào nặn. Có thể di chuyển theo trục chuyển động được bố trí theo khung cơ thể người, áp sát phía sau bạn từ cổ, vai, gáy đến mông cho đến bàn chân. Người dùng có thể điều chỉnh nhịp độ, khu vực hoạt động của con lăn trên Ghế massage để phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Túi khí massage: Có tác dụng bóp, thắt, và siết những phần trên cơ thể. có nên mua máy massage toàn thân không Chúng nhắm mục tiêu vào các khu vực cụ thể trên cơ thể người từ phần cổ, lưng, vai, tay, mông hay chân để massage. Túi khí là phần quan trọng trong Ghế massage , giúp giảm căng thẳng, thư giãn gân cốt, bên trong được bơm khí nén và tạo áp lực cho phần được massage. Bạn sẽ cảm nhận được sự nén bóp từ hệ thống túi khí. Mỗi Ghế mát xa toàn thân sẽ có số lượng túi khí và con lăn khác nhau.

Da bọc Ghế mát xa bên ngoài

Tất cả Ghế massage đều có một lớp da thuộc phủ bên ngoài để cho người sử dụng có thể ngồi lên đó.

Phần da được thiết kế bằng loại da bền chắc, hạn chế hút nước và dễ dàng lau khô bằng vải thường. Một số chất liệu da Ghế mát xa toàn thân được sử dụng phổ biến như: da PU cao cấp, da tổng hợp Simili,…

Ngoài ra, phần lưng ghế có thể có thêm một lớp da nữa để cho người dùng tựa lưng, cổ tạo cảm giác êm ái hơn.

Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể lật ngược tấm da này về phía sau lưng. Bên cạnh đó, Ghế massage toàn thân có bảng điều khiển tay cầm, bằng phím bấm hoặc cảm ứng trên màn hình như điện thoại thông minh.

Mua Ghế massage toàn thân ở đâu Ghế massage toàn thân loại nào tốt nhất hiện nay

Bài viết này Okusaki xin đưa ra những kinh nghiệm và giới thiệu cho các bạn những loại Ghế mát xa tốt nhất hiện nay 2019 cũng như những địa điểm để khách hàng có thể lựa chọn mua cho mình một sản phẩm ưng ý.

Với sự tràn lan của các mẫu mã của sản phẩm ghế masage đang có mặt trên thị trường. mua máy mát xa toàn thân ở đâu Không ít người cảm thấy lo lắng và hoang mang thực sự khi phải lựa chọn sản phẩm Ghế mát xa loại nào tốt nhất, phù hợp với kinh tế của gia đình cũng như công năng sử dụng của nó.

Trước kia bạn chỉ biết đến những mẫu Ghế massage có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với giá thành rất đắt đỏ, thì giờ đây thị trường đã có nhiều sản phẩm với giá thành rẻ hơn rất nhiều và nó được sử dụng rộng rãi trong các gia đình. Cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu Ghế mát xa toàn thân đang có trên thị trường và so sánh.
có nên mua máy massage toàn thân không

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started