Vì sao hạn chế sử dụng da thật cho Ghế mát xa?

Vì sao hạn chế sử dụng da thật cho Ghế mát xa?

Tại sao ít sử dụng da thật cho Ghế massage?

Sẽ nhiều người thắc mắc hỏi tại sao lại ít dùng da thật nằm trong danh sách sử dụng cho Ghế massage toàn thân. Dưới đây là một số lý do dẫn đến việc hạn chế sử dụng da thật

– Giá thành: Như bạn biết Ghế massage có kích thước khá lớn, để có thể bọc toàn bộ chiếc Ghế mát xa toàn thân cần một số lượng da khá lớn. Mà da thật có giá thành rất cao dẫn đến để mua được chiếc Ghế massage toàn thân bọc da thật cũng phải trả một mức giá quá cao và hiện tại sẽ không mấy phù với thị trường Việt Nam.

– Hiệu quả massage: Tuỳ vào chất lượng da thật nhà sản xuất sử dụng, xem ngay nhưng nói chung da thật thường cứng và dày nên khi con lăn Ghế massage toàn thân hoạt động điểm chạm tới các điểm huyệt đạo trên cơ thể bị ngăn cách bởi lớp da dày trên dẫn tới hiệu quả massage bị giảm đi rất nhiều. Từ nguyên cứu của các chuyên gia của vấn đề trên dẫn đến việc sử dụng da thật cho Ghế massage toàn thân không áp dụng làm mất tác dụng mà chiếc Ghế mát xa toàn thân mang lại.

– Độ bền: Việt Nam khí hậu thường có độ ẩm cao dẫn đến việc bảo quản da khá là khó khăn, tuổi thọ của da ghế sẽ giảm rất nhanh nếu bạn sống trong môi trường ẩm thấp dẫn đến tình trạng bong tróc xảy ra trong quá trình sử dụng. Dùng chất liệu da với giá thành cao mà tuổi thọ của da lại không được như mong muốn vì vậy việc mua Ghế mát xa sử dụng da thật cần phải thực sự hiểu về cách sử dụng và bảo quản Ghế massage toàn thân với điều kiện khí hậu ở Việt Nam.

Có nên mua Ghế massage bằng da thật?

Có rất nhiều chất liệu được sử dụng để bọc nệm ghế massage toàn thân, trong đó, da thật là chất liệu được người tiêu dùng thảo luận nhiều nhất. Vậy có nên mua Ghế mát xa bằng da thật hay không? Câu trả lời sẽ được okusaki giải đáp chi tiết cho những khách hàng đang băn khoăn ngay dưới đây!

Có nên mua Ghế mát xa toàn thân bằng da thật?

Nhìn chung trên thị trường hiện nay có 4 loại chất liệu được sử dụng để bọc nệm ghế massage toàn thân, đó là: da thật, da PU, da tổng hợp Simili, vải kim và nhựa Vinyl. Trong đó, da thật được nhiều người quan tâm nhất.

Da thậ tlà da của các loài động vật như da bò, da cá sấu, da rắn… được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực thời trang để tăng thêm giá trị và sự đẳng cấp của sản phẩm. Ưu điểm của loại da này là độ bền tương đối cao và khả năng chống cháy tốt. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì đây không phải là chất liệu lý tưởng để để bọc ghế matxa.

Dưới đây là một số vấn đề bạn cần cân nhắc khi quyết định mua Ghế massage bằng da thật:

Chi phí cao

Thực tế cho thấy, giá Ghế mát xa toàn thân trên thị trường là tương đối cao so với thu nhập của nhiều gia đình Việt. Đối với những dòng ghế massage sử dụng chất liệu da thật lại càng đắt đỏ hơn.

Nguyên nhân là do loại chất liệu này thường rất khan hiếm và để có thể ứng dụng vào sản xuất ghế cần phải trải qua nhiều bước xử lý nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng. Thêm nữa, chỉ một chiếc túi hoặc một chiếc áo da bình thường đã có giá lên tới vài triệu, vài chục triệu, thậm chiếc là vài trăm triệu hoặc cả tỷ đồng. ghế massage nhật bản giá bao nhiêu Trong khi đó, một chiếc ghế massage toàn thân với kích thước lớn sẽ cần rất nhiều da để bọc, chi phí sẽ vô cùng cao và không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện để sở hữu.

Thông thường, một chiếc Ghế mát xa cao cấp được làm từ da thật có giá khoảng từ 80 triệu đồng trở lên.

Không thân thiện với môi trường

Cả thế giới đang chung tay vì một cuộc sống xanh, hưởng ứng bảo vệ các loài động vật và giảm thiểu rác thải độc hại ra môi trường. Việc sử dụng chất liệu da thật với số lượng lớn như vậy để bọc nệm ghế massage là đi ngược lại với xu hướng này và bị lên án bởi các tổ chức nhân đạo. Nếu bạn muốn góp chút sức vào công cuộc bảo vệ cuộc sống, thì hãy hạn chế sử dụng các sản phẩm từ da thật, trong đó có cả Ghế massage toàn thân!

Khó bảo quản và vệ sinh
Vì đã trải qua một quá trình xử lý công phu, nên da thật đòi hỏi rất cao ở việc vệ sinh và bảo quản. Loại da này có khả năng bám bụi cao, dễ bám mồ hôi và có thể xuất hiện mùi rất khó chịu sau một thời gian sử dụng. Vì vậy, bạn cần phải vệ sinh thường xuyên nhưng lại phải biết vệ sinh đúng cách bằng những phương pháp chuyên biệt có phần tốn kém và tốn thời gian.

Ảnh hưởng đến hiệu quả massage

Về cơ bản, da thật khá cứng và dày nên có thể khiến các con lăn và túi khí sẽ không tác động được sâu hoặc chính xác đến các huyệt đạo trên cơ thể như mong muốn, khiến hiệu quả mát xa giảm, đồng thời mang đến trải nghiệm không chân thật, không được thoải mái cho người sử dụng.

Không phù hợp với khí hậu Việt Nam
Việt Nam là quốc gia có khí hậu nhiệt đới gió mùa, cho nên độ ẩm trong không khí thường ở mức cao khiến việc bảo quản da ghế massage toàn thân gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là với những dòng ghế làm từ da thật.

Nếu gia đình bạn không bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh và bảo quản Ghế mát xa toàn thân đúng cách, da thật sẽ dễ gặp tình trạng bong tróc, phai màu khiến tuổi tho giảm và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Không chống nước

Hầu hết da thật có khả năng chống nước không cao như là các loại da của các động vật có lỗ chân lông như bò, lợn, ngựa. Việc dễ ngấm nước có thể trở thành nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng ghế matxa toàn thân bởi đây cơ bản là một thiết bị sử dụng điện. Nếu động cơ trong máy bị ẩm ướt lâu ngày có thể gây sự cố, làm hỏng máy hoặc gây nguy hiểm đến tính mạng người sử dụng.

Như vậy, okusaki Việt Nam đưa ra một số quan điểm nhằm giải đáp cho quý khách hàng câu hỏi: “Có nên mua Ghế mát xa toàn thân bằng da thật hay không?” Hi vọng rằng sau những chia sẻ trên, bạn và gia đình có thể cân nhắc và lựa chọn được một chiếc ghế massage toàn thân chất lượng với giá tốt, đặc biệt là đảm bảo được độ bền đẹp lâu dài theo thời gian nhé!

Hiện nay, okusaki là một trong những thương hiệu hàng đầu sử dụng chất liệu da cao cấp cho ghế matxa, không chỉ đảm bảo chất lượng, độ bền đẹp mà còn vô cùng phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started