Lợi ích khi mua ghế massage toàn thân trả góp giá rẻ

Lợi ích khi mua ghế massage toàn thân trả góp giá rẻ

Mua ghế mát xa toàn thân trả góp giá rẻ, chất lượng tại Okusaki

Hiện nay, Okusaki là thương hiệu ghế massage được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thương hiệu này cũng đã triển khai hình thức mua hàng trả góp, tạo điều kiện cho mọi khách hàng đều có thể sở hữu ghế matxa dù có mức thu nhập trung bình hoặc thấp. Dưới đây là một số điểm nổi bật trong chính sách mua ghế matxa trả góp giá rẻ tại Okusaki.

Hình thức trả góp đa dạng: Bạn có thể lựa chọn trả góp bằng thẻ tín dụng hoặc trả góp thông qua các tổ chức tín dụng. ghế massage toàn thân hải phòng Nếu trả góp thông qua các tổ chức tín dụng thì bạn cần cung cấp thông tin một số loại giấy tờ như căn cước công dân, sổ hộ khẩu, bằng lái xe, hóa đơn điện nước, bảng lương có dấu mộc…

Tùy theo nhu cầu và khả năng chi trả mà bạn có thể lựa chọn thời hạn trả góp trong vòng 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng… Mức lãi suất trả góp là 0% đối với khoản vay tối thiểu là 2 triệu, khoản vay tối đa là 30 triệu và khoản trả trước từ 30-70%

Thông tin trong bài viết cung cấp những kiến thức hữu ích, giúp bạn biết được có nên mua ghế mátxa toàn thân trả góp giá rẻ hay không. Nhìn chung thì phương thức này có tồn tại cả những lợi ích lẫn những rủi ro. Tuy nhiên nếu xét một cách khách quan thì mua trả góp vẫn mang đến nhiều lợi ích cho người dùng hơn, những rủi ro thì khá ít và có thể tránh được.

Mua ghế mat xa trả góp giá rẻ – Nên hay không?

Thực tế, việc có nên mua ghế mátxa toàn thân trả góp giá rẻ hay không phụ thuộc chủ yếu vào điều kiện kinh tế của bạn tại thời điểm đó. Nếu bạn có đủ khả năng, vậy thì trả góp là điều không cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn muốn dùng số tiền đó để đầu tư hoặc sử dụng với mục đích khác thì có thể lựa chọn phương án trả góp ghế mát xa .

Trong trường hợp tài chính không đủ, mua ghế mat xa toàn thân trả góp là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể sở hữu ghế mat xa nhanh chóng mà không cần chờ đến khi đủ tiền. xem chi tiết tại đây Số tiền trả góp có thể trả dần theo từng tháng mà không ảnh hưởng đến chi phí sinh hoạt của bạn.

Ngoài ra, trước khi quyết định có nên mua ghế mat xa trả góp hay không, bạn cũng cần cân nhắc những lợi ích, rủi ro có thể gặp phải dưới đây.

Lợi ích khi mua trả góp

Một số lợi ích dễ thấy khi mua trả góp như: Sở hữu ghế mátxa toàn thân nhanh chóng dù chưa đủ chi phí; Không cần cầm cố tài sản, giấy tờ cá nhân; Chất lượng ghế massage toàn thân vẫn được đảm bảo giống như khi bạn không mua trả góp; Lãi suất trả góp khá rẻ, phổ biến nhất hiện nay là 0%; Thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Sau khi hoàn tất thủ tục, bạn có thể nhận được hàng ngay trong ngày.

Rủi ro tiềm ẩn

Một là, chịu sự chênh lệch giá: Một số hình thức trả góp sẽ có sự chênh lệch về giá so với việc mua thẳng. Mức độ chênh lệch sẽ tùy theo lãi suất và thời hạn trả góp. Tuy nhiên, trên thực tế hiện nay vẫn có mức trả góp với lãi suất 0% thật sự. Điều này thường xảy ra ở các đơn vị có liên kết với ngân hàng phát hành thẻ tín dụng, sự chênh lệch giá thực tế là 0 đồng.

Hai là, nợ xấu: Nợ xấu xảy ra khi bạn chậm thanh toán hoặc không đủ khả năng để thanh toán số tiền trả góp mỗi tháng. Lúc này, một số ngân hàng hoặc đơn vị cho vay sẽ gọi điện cho bạn hoặc người thân của bạn để hối thúc bạn trả tiền. Nếu bạn không thanh toán, hồ sơ của bạn sẽ tồn tại nợ xấu, khó để vay vốn trong những lần tiếp theo.
dùng ghế mát xa đạt hiệu quả tối đa bạn cần lưu ý gì

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started