Nên hay không nên mua ghế mátxa toàn thân hàng trưng bày?

Nên hay không nên mua ghế mátxa toàn thân hàng trưng bày?

Đôi nét về thương hiệu Okusaki Việt Nam

Mua ghế mátxa giá rẻ hoặc mua trả góp tại Okusaki là giải pháp hoàn hảo giúp bạn có thể sở hữu ghế mátxa toàn thân có chất lượng tốt dù chưa đủ tài chính. Đây là đơn vị chuyên phân phối các thiết bị tập và chăm sóc sức khỏe như: ghế mát xa , máy chạy bộ, xe đạp tập.

Okusaki nhập khẩu hàng trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian. ghế massage tại phú thọ Các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đủ giấy tờ chứng minh tiêu chuẩn chất lượng, giúp khách hàng cảm thấy yên tâm nhất khi mua hàng.

Hiện nay, Okusaki đã xây dựng một hệ thống thông tin và bán hàng tương đối hoàn chỉnh, bao gồm website, fanpage, hotline, sàn thương mại điện tử, showroom bán hàng… Quý khách nếu muốn mua hàng có thể liên hệ qua các kênh này để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất từ Okusaki.

Các mẫu ghế mat xa toàn thân do Okusaki phân phối đều được bảo hành 6 năm, kể cả các mẫu ghế mátxa toàn thân giá rẻ. Khi phát hiện ghế bị hư hỏng do lỗi từ nhà sản xuất, bạn có thể liên hệ với Okusaki để được hỗ trợ, sau đó Okusaki sẽ thực hiện bảo hành, thay thế linh kiện hoặc đổi trả sản phẩm cho khách hàng tùy từng trường hợp.

Cách mua ghế massage chính hãng trên LazMall

Mua ghế mát xa trên LazMall là cách để bạn có thể sở hữu những mẫu ghế mátxa chất lượng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để mua hàng trên các gian hàng này. Nếu bạn cũng đang gặp phải vấn đề tương tự thì có thể mua hàng theo hướng dẫn sau:

Cách 1: Vào gian hàng LazMall trên trang chủ Lazada

Truy cập vào trang chủ của Lazada, bấm vào biểu tượng LazMall

Tiếp theo, bạn chọn ngành hàng và thương hiệu của sản phẩm mà bạn muốn mua, thường thì ghế mat xa sẽ thuộc ngành hàng Đồ nội thất. máy mát xa toàn thân bán chạy Sau đó, bạn có thể vào các gian hàng để tìm hiểu sản phẩm.

Cách mua ghế matxa Lazada này thông dụng và dễ làm hơn so với cách vào gian hàng của LazMall. Bạn chỉ cần bấm tên sản phẩm là “ghế massage ” vào ô tìm kiếm hoặc gõ trực tiếp tên thương hiệu ghế mà bạn muốn mua.

Khi các sản phẩm hiện ra, bạn nên chọn những gian hàng nào có đính biểu tượng LazMall để mua hàng. Tiếp theo là quá trình tìm hiểu sản phẩm, so sánh mức giá để tìm được mẫu ghế mátxa ưng ý nhất.
https://okusaki.com/co-nen-thue-ghe-massage-hay-mua-thang-n524.html

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started