Địa Chỉ Mua Bán Ghế mát xa toàn thân Nam Định Chất Lượng, Giá Tốt

Địa Chỉ Mua Bán Ghế mát xa toàn thân Nam Định Chất Lượng, Giá Tốt

Okusaki tưng bừng khai trương chi nhánh Nam Định

Với mong muốn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm đầy đủ về dịch vụ và hỗ trợ cho mọi khách hàng trên toàn quốc, Okusaki chính thức khai trương chi nhánh Okusaki chi nhánh Nam Định. ghe massage cua nhat Trong đợt khai trương mới lần này Okusaki đầu tư nâng cấp hệ thống showroom hiện đại cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn.

Mừng sự kiện đặc biệt này, Okusaki tưng bừng ưu đãi toàn bộ các mặt hàng cho khách hàng tham quan và mua sắm các sản phẩm máy tập thể thao (máy chạy bộ, xe đạp tập,…); thiết bị chăm sóc sức khỏe (Ghế mát xa toàn thân) tại Okusaki Nam Định cùng nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác.

Okusaki mong rằng quý khách hàng sẽ có những giây phút thư giãn khi trải nghiệm các sản phẩm tại đây và chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cho các quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

ưu điểm ghế mát xa công nghệ nhật thương hiệu okusaki

Chính sách bán ghế matxa toàn thân tại cửa hàng Okusaki chi nhánh tại TP Nam Định

Ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, cửa hàng ghế matxa toàn thân tại thành phố Nam Định còn có những chính sách bán hàng thuộc hàng tốt nhất thị trường hiện nay.

Chính sách trải nghiệm sản phẩm trực tiếp miễn phí: Tất cả các khách hàng khi đến cửa hàng sẽ được trải nghiệm ghế mát xa toàn thân tại đây để có thể đưa ra đánh giá của bản thân cũng như dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định.

Chính sách bán hàng trả góp với lãi suất 0%: Với mong muốn tất cả mọi người đều có thể tiếp cận đến một thiết bị chăm sóc sức khỏe như ghế mát xa , tập đoàn thể thao Okusaki có chính sách bán hàng trả góp lãi suất 0%. ghế massage okusaki nam định Nhờ điều này, khách hàng sẽ không còn quá lo lắng về túi tiền của mình khi mua thiết bị.

Chính sách giao hàng tận nơi và lắp đặt miễn phí: Khách hàng khi mua sản phẩm tại cửa hàng ghế massage toàn thân thành phố Nam Định sẽ không phải lo lắng về việc vận chuyển hay lắp đặt bởi công ty có chế độ giao hàng tận nơi miễn phí và hỗ trợ lắp đặt, sử dụng tại nhà.

Chính sách bảo hành và bảo trì trọn đời: Ghế mát xa tại cửa hàng có thời gian bảo hành lên tới 5 năm và bảo trì trọn đời. Chính vì vậy, khách hàng sử dụng sản phẩm trong thời gian dài cũng hoàn toàn yên tâm.

Cửa hàng ghế mátxa toàn thân Nam Định với sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích thiết bị này. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể đến cửa hàng để được tư vấn về những sản phẩm mới nhất và sắm cho mình một chiếc ghế massage toàn thân ưng ý.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started