Mua ghế mát xa tại Bắc Giang uy tín chất lượng

Mua ghế mát xa tại Bắc Giang uy tín chất lượng

Showroom Okusaki Bắc Ninh – địa chỉ bán ghế matxa đáng tin cậy

Showroom Okusaki là địa chỉ uy tín trao gửi niềm tin tới khách hàng. Đây là một trong những showroom bán ghế massage toàn thân lớn và uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tọa lạc tại nơi có vị trí đắc địa, thuận lợi cho xe cộ đi lại. showroom ghế massage toàn thân bắc giang Cửa hàng to, thoáng mát, có chỗ đậu xe lý tưởng, cửa hàng nhanh chóng thu hút được lượng khách đông đảo.

Tại đây, các mẫu ghế matxa toàn thân luôn được cập nhật và làm mới thường xuyên đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Cùng với việc đẩy mạnh đầu tư cho hệ thống showroom, cửa hàng cũng chú trọng đầu tư mở rộng danh mục sản phẩm và chủng loại sản phẩm với mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm hiện đại chất lượng và an toàn.

Áp dụng khoa học công nghệ vào từng sản phẩm, ghế mátxa của Okusaki nhằm đem đến trải nghiệm tối ưu cho người sử dụng, với công nghệ massage không trọng lực, tính năng lùi tường thông minh Zero Wall cùng những chương trình massage toàn thân được tích hợp sẵn đem đến cho bạn những trải nghiệm mátxa tuyệt vời.

https://okusaki.com/vi-sao-mua-ghe-massage-tai-bac-giang-nen-chon-thuong-hieu-okusaki-n471.html

Ghế massage toàn thân của Okusaki tại Bắc Giang loại nào tốt dành cho gia đình?

Dưới đây là một số dòng ghế mát xa toàn thân đang bán chạy và tốt nhất dành cho gia đình được nhiều người ưa chuộng tại Bắc Giang

Ghế matxa A8 Plus

Là dòng ghế mới ra mắt, sử dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói Tiếng Việt, để người dùng thuận tiện sử dụng thay vì bấm nút điều khiển. Đồng thời ghế mát xa A8 Plus của thương hiệu Okusaki có trang bị màn hình cảm ứng siêu nhạy để bạn có thể sử dụng nếu muốn. Không chỉ vậy, sản phẩm sử dụng con lăn di động 4D kết hợp túi khí xoa bóp để mang tới cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Bên cạnh đó, tuy chỉ thuộc phân khúc giá phổ thông nhưng ghế trang bị đầy đủ tính năng hiện đại: nhiệt hồng ngoại, mátxa toàn thân bi lăn vùng chân, mát xa toàn thân không trọng lực và loa nghe nhạc kết nối bluetooth. báo giá ghế mát xa okusaki Những tính năng tuyệt vời này giúp thư giãn tinh thần, làm giảm cơn đau nhức mệt mỏi, tăng sức đề kháng và chất lượng cuộc sống.

Ghế mát xa toàn thân H7

Tuy thuộc phân khúc phổ thông nhưng ghế matxa H7 tích hợp đầy đủ các chức năng hiện đại thông qua các kỹ thuật mátxa toàn thân chính: bấm huyệt, xoa bóp, day, ấn, miết, đấm. Ghế H7 giúp người dùng giải tỏa căng thẳng, giảm áp lực và tái tạo năng lượng mới. Sản phẩm sử dụng con lăn 4D tạo cảm giác mềm mại, chân thực như bàn tay người massage . Một ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua ở chiếc ghế H7 là tính năng sưởi ấm bằng tia hồng ngoại phù hợp cho cả gia đình sử dụng, giúp lưu thông khí huyết, kích thích tế bào và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Bên cạnh đó tính năng massage toàn thân không trọng lực giúp giảm áp lực lên cột sống, giảm đau lưng hiệu quả. Loa bluetooth giúp vừa mát xa thư giãn vừa được nghe nhạc, giúp nâng cao hiệu quả trong việc giảm căng thẳng, mang lại cảm giác thoải cho người sử dụng.

Ghế matxa toàn thân J9

Là dòng ghế hoàn hảo mà ai cũng mong muốn sở hữu. Chiếc ghế sở hữu lớp da bọc cao cấp thiết kế hiện đại sang trọng . Ghế matxa toàn thân J9 cũng trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói, thực hiện các câu lệnh một cách chuẩn xác, hiệu quả. Con lăn di động 5D siêu êm ái, đem lại hiệu quả tối đa cho người sử dụng kết hợp túi khí tăng hiệu quả và cảm giác thư giãn khi túi khí phồng lên, xẹp xuống. Bên cạnh đó tính năng kéo giãn chân chân riêng biệt, giúp thư giãn đôi chân sau ngày dài. Tất cả những tính năng thư giãn tốt nhất được tích hợp tại ghế mátxa toàn thân J9 đã giúp chiếc ghế trở thành sản phẩm tốt nhất dành cho mọi gia đình.

Hy vọng qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã biết địa chỉ bán ghế mátxa toàn thân tại Bắc Giang đáng tin cậy rồi phải không? Hãy để Okusaki là nơi bạn có thể đặt trọn niềm tin vào những thiết bị chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started