Mua ghế mátxa cao cấp và chất lượng ở đâu tại Hải Phòng

Mua ghế mátxa cao cấp và chất lượng ở đâu tại Hải Phòng

Mua ghế mát xa Hải Phòng ở đâu uy tín nhất?

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được nơi tin cậy để mua ghế massage toàn thân ở Hải Phòng cho bạn và những người thân yêu trong gia đình cùng nhau sử dụng.

Ghế matxa toàn thân ở Hải Phòng – sản phẩm chăm sóc sức khỏe đang rất được ưa chuộng

Trên thị trường ngành chăm sóc sức khỏe, ghế massage dường như là sản phẩm không còn xa lạ với người tiêu dùng. ghế massage tại hải phòng Ngay khi xuất hiện, sản phẩm này đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ đông đảo người tiêu dùng. Mặt khác, sau thời gian dịch bệnh diễn ra, việc chăm sóc sức khoẻ, nâng cao thể chất là điều cực kỳ cần thiết, điều này càng làm cho những sản phẩm chăm sóc sức khỏe như ghế mát xa toàn thân được “săn đón” nồng nhiệt hơn.

Ghế massage toàn thân là một sản phẩm tuyệt vời để thư giãn, làm giảm các cơn đau nhức trên khắp các vùng cơ thể và mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe. Thế nên, nhiều khách hàng đã quyết định chọn sản phẩm này làm món quà sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Bạn có thể tham khảo thêm review ghế matxa toàn thân giá rẻ được ưa chuộng tại Okusaki ngay dưới đây nhé.

Ghế mát xa toàn thân Okusaki có điểm gì nổi bật?

Okusaki là địa chỉ phân phối chính hãng ghế mátxa toàn thân Okusaki tại Việt Nam. Nếu bạn có ý định mua ghế mátxa mà chưa nghe về Okusaki thì đây là một thiếu xót lớn. Nếu nhắc đến ghế matxa được ưa chuộng hiện nay thì không thể không kể đến Okusaki – thương hiệu uy tín về công nghệ mát xa tự động hiện nay. Ghế massage toàn thân Okusaki với thiết kế tinh tế, chất liệu da cao cấp, được tích hợp hàng loạt các chương trình massage tự động và các bài massage Shiatsu – Nhật Bản, mát xa toàn thân kéo duỗi – Thụy Điển, mát xa kiểu Thái giúp thư giãn, giảm đau, tăng tuần hoàn máu toàn thân.

Ghế massage toàn thân Okusaki chú trọng tới trải nghiệm người dùng, tập trung vào cải tiến công nghệ về con lăn matxa đa chiều 3D, 4D, 5D công nghệ mới trên thị trường chạy trên đường ray SL siêu dài trải dọc từ cổ tới tận bắp đùi sau, ôm sát cột sống, với chức năng quét tự động, xác định chính xác từng vị trí huyệt đạo quan trọng giúp lưu thông khí huyết, đẩy lùi tắc nghẽn.

Với ghế mátxa toàn thân Okusaki tích hợp đầy đủ các chương trình matxa và các bài matxa chuyên biệt từng vị trí như cổ – vai – gáy, massage toàn thân lưng, matxa toàn thân tay, mát xa toàn thân chân… ghe mat xa toan than cho gia dinh Với hệ thống túi khí dày đặc, được cải tiến về thiết kế làm tăng diện tích tiếp xúc với bề mặt da, ôm sát tác động sâu vào các nhóm cơ giúp đẩy lùi tê bì chân tay, cải thiện sự đau nhức toàn thân.

Duy trì thói quen matxa thường xuyên với ghế mátxa toàn thân Okusaki mỗi ngày sẽ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như đẩy lùi căng thẳng, tăng sự tập trung, giảm đau đầu, ngủ ngon giấc, tăng tuần hoàng máu, cải thiện chức năng hệ xương khớp, tăng hệ miễn dịch…

Okusaki – Hải Phòng là địa chỉ phân phối chính hãng ghế mátxa Okusaki tại Hải Phòng. Ghế đa dạng về mẫu mã với mức giá dao động từ 29 triệu đồng tới 150 triệu. Hiện tại, Okusaki đang có chương trình ưu đãi giảm giá tới 46% giúp bạn tiết kiệm tới 60.000.000đ. Ngoài ra, vào những dịp đặt biệt như sinh nhật, các ngày hội lớn, Okusaki – Hải Phòng có những khuyến mãi, ưu đãi riêng về giá thành cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Okusaki khuyến khích bạn đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm thử cũng như “nhìn tận mắt, sờ tận tay” giúp bạn có đánh giá đúng và đưa ra lựa chọn chuẩn xác cho gia đình

Ưu đãi gì khi mua ghế mátxa tại Okusaki – Hải Phòng?

Khi khách hàng đến mua ghế matxa toàn thân tại Okusaki – Hải Phòng nói riêng cũng như Okusaki nói chung, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

Cam kết sản phẩm chính hãng 100%

Trực tiếp trải nghiệm miễn phí sản phẩm, được hướng dẫn cách dùng, cách tập luyện chi tiết.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng tới 6 năm, bảo trì trọn đời.

Giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nhà.

Được đổi trả sản phẩm trong vòng 14 ngày(Nếu lỗi từ nhà sản xuất).

Bạn có thể lựa chọn hình thức trả góp với lãi suất 0%(Thông tin chi tiết về trả góp)

Okusaki – Hải Phòng luôn là điểm đến tin cậy để mua ghế massage chính hãng. Nếu bạn có ý định mua ghế mát xa , đừng quên ghé qua showroom để trực tiếp trải nghiệm từng sản phẩm của chúng tôi.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started