Tư vấn mua Máy tập chạy bộ điện gia đình cho người chưa có kinh nghiệm

Tư vấn mua Máy tập chạy bộ điện gia đình cho người chưa có kinh nghiệm

Cấu tạo của Máy chạy bộ gồm những gì?

Chi tiết cấu tạo của thiết bị như sau:

Phần thân máy: địa chỉ bán máy chạy bộ điện Phần này thể hiện cho phần khung máy, được thiết kế từ thép chịu lực cao cấp, là giá đỡ của máy để chịu áp lực trọng tải từ người tập luyện, bên ngoài được sơn tĩnh điện bền đẹp.

Phần chân máy: Gồm hai hệ thống đỡ trước và đỡ sau, có bánh xe để phục vụ cho việc di chuyển dễ dàng ở mọi vị trí cộng với hệ thống lò xo hỗ trợ khi bạn tập ở độ dốc.

Phần băng tải: Phần này giúp bạn đi, chạy trên băng chuyền tương tự việc bạn chạy trên mặt phẳng của địa hình ngoài thực tế. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ của băng tải theo chế độ, sở thích. Băng tải có chức năng chống trơn trượt, có độ bền cao, cho bước chạy êm, chắc chắn.

Phần động cơ: Để máy chạy thể dục tại nhà hoạt động thì bộ phận động cơ phải hoạt động, chạy êm ổn định và mã lực khỏe. Trung bình máy có công suất của motor từ 1.0HP – 6.0HP. Công suất thông thường cho loại dùng tại nhà cỡ 2.0HP trở lên.

Phần màn hình hiển thị và bảng điều khiển: Ở bộ phận này, bạn có thể quan sát và theo dõi các chỉ số khi tập luyện (như vận tốc, quãng đường, thời gian, lượng calo tiêu thụ, nhịp tim) đồng thời có thể điều chỉnh các chế độ, tốc độ băng tải theo ý của mình.

Bộ phận khác: Ngoài ra, các dòng máy hiện đại còn được tích hợp sẵn jack cắm mp3, mp4, ipad, cổng USB, bluetooth hỗ trợ bạn trong việc tập luyện.

Tư vấn mua Máy chạy bộ điện gia đình cho người chưa có kinh nghiệm

Xác định nhu cầu sử dụng

Trước tiên bạn cần xác định rõ bạn sử dụng Máy tập chạy bộ cho bao nhiêu người và cân nặng tối đa bạn mong muốn. Để chọn máy phù hợp, Okusaki khuyên bạn nên chọn máy có cấu hình vừa cho số lượng ít người, nhiều người hơn sử dụng máy có cấu hình cao hơn. Ngoài ra tình trạng sức khỏe của mỗi người cũng là điều đáng lưu ý. có nên mua máy chạy bộ ở nhà Chúng tôi khuyên bạn nên ưu tiên máy có độ giảm chấn tốt nếu có vấn đề về xương khớp hoặc máy có công suất cáo cho người béo để có độ ổn định hơn.

Tìm hiểu về động cơ

Có rất ít người sử dụng máy chạy có công suất lớn, vì chúng khá lãng phí, công suất phù hợp là dưới 2.0HP. Chúng có giá hợp lý hơn và đáp ứng yêu cầu tập luyện cơ bản. Nhưng nếu công suất máy nhỏ quá, không đáp ứng được mục đích sử dụng cũng sẽ khiến máy nhanh hỏng. Nên công suất nhỏ nhất nên ở mức 2.0-3.0HP.

Ngân sách

Giá cả trên thị trường là không có khung giá nhất định. Nếu bạn để thị trường quyết định ngân sách của mình thì sẽ rất dễ rơi vào tình trạng vượt quá ngân sách dự trù. Bạn nên tổng hợp mẫu máy trong khoảng giá mà bạn đã dự định sẵn, sau đó có đánh giá nhất định về chúng và chọn lựa phù hợp.

Không gian đặt máy

Không xác định không gian đặt máy mà đã vội vàng mua máy chạy, nếu lỡ kích thước không phù hợp, sẽ rất mất thời gian cho bạn. Vì vậy ngay từ những bước đầu tiên, hãy xác định khoảng không gian để máy mà bạn muốn, sau đó lựa chọn chiếc máy chạy vừa vặn với không gian đó.

Tính năng bổ sung

Gia đình bạn có cần những chức năng khác như massage, xoay eo, gập bụng hay ko? Chi phí máy sẽ cao hơn nên bạn cần dựa vào ngân sách và nhu cầu sử dụng để có quyết định đúng đắn.

Thương hiệu

Các thương hiệu uy tín chất lượng đảm bảo hơn, bảo hành và chế độ hậu mãi tốt hơn. Các thương hiệu trên thị trường hiện nay cung cấp đa dạng các Máy tập chạy bộ điện gia đình. Có thể kể đến một số thương hiệu lớn uy tín như Elip, Kingsport, Okusaki, Tech Fitness,… kinh nghiệm mua máy chạy bộ

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started