Ghế matxa nội địa nhật bản là gì – có tốt không?

Ghế matxa nội địa nhật bản là gì – có tốt không?

Ghế matxa toàn thân nội địa nhật bản là gì – có tốt không?

Ghế matxa toàn thân nhật bản loại nào tốt nhất?

Ghế mátxa toàn thân là sản phẩm chăm sóc sức khỏe phổ biến hiện nay. Nó cũng là một mặt hàng cao cấp với chi phí không nhỏ. Vậy nên người dùng phải thật cân nhắc trước khi quyết định mua hàng, xem xét kĩ trên nhiều phương diện. vì sao lựa chọn ghế mát xa nội địa nhật bản Vậy mua ghế massage toàn thân Nhật Bản loại nào tốt nhất? Tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu câu trả lời nhé.

Các chức năng chính của ghế mátxa toàn thân:

– Xoa bóp, đấm, vỗ, miết, cuộn

– Có chế độ lựa chọn vùng mát xa : tại 1 điểm, vùng, mát xa túi khí

– Có chế độ massage vùng chân, gan lòng bàn chân

– Có thêm chế độ mát xa toàn thân bằng túi khí: cánh tay, hông, bàn chân, bắp chân…

– Có thể điều chỉnh độ rộng của con lăn

– Điều chỉnh được cường độ matxa toàn thân

– Loại bỏ hoặc làm giảm mệt mỏi, stress

– Dựa vào các chức năng massage toàn thân tạo thành các chương trình chuyên dụng như:

Chương trình mátxa thông minh

Chương trình thư giãn và chăm sóc sức khỏe

Đối tượng có thể sử dụng ghế matxa

Những người lớn tuổi

Thường thì những người lớn tuổi sẽ hay gặp phải những vấn đề về xương khớp, thoát vị đĩa đệm, mất ngủ vì đau nhức. máy massage toàn thân của nhật bản Trên ghế máy mátxa có các bài tập tự động với nhiều chế độ đã được lập trình sẵn sẽ hỗ trợ xoa bóp, nhào nặn ở vị trí các khớp xương từ đó sẽ giúp cho cơ thể người lớn tuổi khỏe mạnh hơn không còn sợ đau khớp.

Những người làm việc văn phòng

Những người làm việc văn phòng, thường xuyên sử dụng máy tính, ngồi nhiều và ít được đi lại vận động dẫn đến cơ lưng và cột sống bị đau nhức mệt mỏi. Ngoài ra, họ còn đối mặt với stress và chịu ảnh hưởng của các cơn đau đầu. Ghế ngồi massage toàn thân với các tính năng massage cùng với con lăn bố trí ở vùng lưng cổ vai và gáy sẽ giúp cải thiện cơn đau nhức khi ngồi nhiều làm việc, giảm triệu chứng đau đầu và giúp tinh thần sảng khoái hơn.

Những người chơi thể thao

Những người chơi thể thao thường hoạt động khá mạnh và việc này dẫn tới cơ bắp thường bị đau nhức, chúng trở nên căng cứng rất khó chịu. Ghế massage toàn thân có con lăn hiện đại và túi khí sẽ phối hợp luân phiên nhau xoa bóp các vùng cơ bắp bị tổn thương và giúp hồi phục chúng. Giờ đây họ có thể luyện tập thoải mái khi đã sở hữu cho mình một chiếc ghế massage toàn thân thư giãn toàn thân.
ghế massage có tốt không

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started