Ghế mát xa Okusaki Nhật Bản

Ghế mát xa Okusaki Nhật Bản

Giới thiệu về thương hiệu Okusaki

Okusaki là một thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khỏe từ Nhật Bản. ghế mát xa của nhật Được nghiên cứu và phát triển dựa trên cơ sở khoa học công nghệ hiện đại, kết hợp cùng lý thuyết y học cổ truyền Phương Đông. Các sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng trong đó nổi bật nhất là ghế matxa toàn thân

Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền hiện đại và trải qua quá trình kiểm định gắt gao để đảm bảo luôn có được chất lượng tốt nhất khi tới tay người tiêu dùng. Bởi vậy, người tiêu dùng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm, tính năng cũng như công dụng với sức khỏe.

Giá ghế mát xa Nhật Bản khoảng bao nhiêu?

Do chất liệu cao cấp, ứng dụng những công nghệ chăm sóc sức khỏe tiên tiến, chi phí vận chuyển… nên giá ghế matxa Nhật Bản thường nằm ở phân khúc giá cao. Tuy nhiên, không phải mọi ghế mátxa “made in Japan” đều đắt đỏ như nhiều người vẫn tưởng.

Hiện nay, rất nhiều mẫu ghế mát xa toàn thân Nhật Bản có mức giá rất “mềm” do đang trong thời gian khuyến mại, đang trong giai đoạn tiếp cận thị trường, hoặc giản lược được một số chi phí sản xuất…

Tại thị trường tại Việt Nam, giá ghế mátxa toàn thân hiện khá đa dạng từ giá rẻ, tầm trung, cho đến hạng thương gia nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. công dụng đặc biệt của ghế massage đối với sức khỏe Đối với ghế matxa toàn thân Nhật Bản, mức giá được chia thành các phân khúc sau:

Ghế matxa toàn thân giá dưới 30 triệu

Người tiêu dùng có thể sở hữu một chiếc ghế mát xa toàn thân thỏa mãn nhu cầu xoa bóp cơ bản. Hệ thống con lăn 2D massage toàn thân chủ yếu cho phần lưng. Một số thương hiệu lớn vẫn sử dụng con lăn 3D, nhưng thường sẽ không được tích hợp cảm biến giúp nhận dạng cơ thể người dùng để massage toàn thân – bấm huyệt chính xác.

Ghế massage toàn thân giá 30 – 80 triệu

Người tiêu dùng có rất thích các mẫu ghế massage tầm trung được thiết kế nhiều tính năng hiện đại. Dòng ghế massage này thường được trang bị hệ thống con lăn 3D, 4D tích hợp cảm biến, hệ thống túi khí có thể co giãn 3 cấp độ, rung mátxa toàn thân, nhiệt hồng ngoại cho lưng eo và chân.

Ngoài ra, một số dòng máy matxa đời mới còn được trang bị hệ thống con lăn mátxa toàn thân riêng cho chân giúp matxa bắp chân, con lăn cạo gió gan bàn chân.

Giá ghế mát xa toàn thân từ 80 – trên 100 triệu

Là các ghế mát xa hạng thương gia, sở hữu toàn bộ những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất như:

Con lăn của ghế mátxa toàn thân 4D tích hợp cảm biến kép, quét và lập bản đồ cơ thể trước khi matxa toàn thân cho nam và nữ

Màn hình cảm ứng hoặc công nghệ điều khiển bằng giọng nói cho phép tương tác trực tiếp với ghế mátxa toàn thân trong quá trọn sử dụng, chuyển đổi các chế độ matxa thuận tiện hơn khi có nhu cầu.

Khung hợp kim, nhẹ nhưng siêu bền mang đến những chuyển động mượt mà trong quá trình massage toàn thân

Chất liệu da bọc nệm ghế matxa cao cấp.

Ngoài ra, còn có dòng ghế mát xa toàn thân Nhật Bản nằm ở đỉnh của phân khúc cao cấp, với giá thành trên 150 triệu mỗi chiếc. Với mức giá ghế mátxa toàn thân này, sản phẩm hội tụ đầy đủ những tính năng hiện đại nhất, kiểu dáng đẹp, chất liệu tốt và các tiện ích thông minh nhất. Tuy nhiên đây là dòng ghế mát xa toàn thân có giá tương đối cao so với thu nhập trung bình của một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng Việt.
https://okusaki.com/dac-diem-cua-ghe-massage-cua-nhat-n405.html

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started