Một số lưu ý khi mua ghế mátxa toàn thân trả góp

Một số lưu ý khi mua ghế mátxa toàn thân trả góp

Mua ghế matxa toàn thân trả góp nhanh và uy tín ở đâu?

Mua ghế matxa trả góp hiện không còn là việc xa lạ đối với người Việt. mua ghế mát xa trả góp lãi suất 0% Đây được xem là giải pháp thực sự hiệu quả, giải quyết nhanh vấn đề tài chính trước mắt, giúp bạn sở hữu được chiếc ghế mát xa toàn thân mong muốn để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Vậy, nên mua trả góp ở đâu nhanh và uy tín?

Hãy theo dõi bài viết sau, Okusaki sẽ gửi đến bạn những chia sẻ hữu ích.

Có nên mua ghế mát xa trả góp không?

Mua ghế matxa toàn thân trả góp giá rẻ thực tế là một kiểu vay tín dụng để chi tiêu mua sắm. Đây là mô hình có sự tham gia của ba bên đó là: khách hàng, cửa hàng và công ty tài chính. Lúc này, công ty tài chính trở thành “đối tác” của cửa hàng để cho khách hàng vay một khoản tiền nhất định nhằm chi tiêu mua sắm sản phẩm mong muốn.

Mua trả góp thực tế không còn là hình thức quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Nhiều người đã tham gia chương trình này để có thể mua ngay món đồ mà mình mong muốn dù ngay tại lúc đó chưa đủ tiền. Lúc này, áp lực tài chính sẽ được giãn ra để khách hàng có thể thanh toán nhiều lần trong thời gian nhất định.

Khi mua ghế mát xa toàn thân trả góp tại Okusaki, khách hàng có thể yên tâm rằng mình sẽ không chịu một mức lãi suất cao. Bởi vì, Okusaki đang hợp tác cùng những công ty tài chính uy tín để mang đến chính sách cho vay tiêu dùng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Thậm chí, tùy vào sản phẩm, khách hàng còn được hỗ trợ trả góp với mức lãi suất 0%. Lúc này, mức phí duy nhất khách hàng cần thanh toán chính là phí bảo hiểm tài chính.

Chính vì thế, nhiều khách hàng đã lựa chọn mua sắm ghế mátxa toàn thân trả góp tại Okusaki để mang về cho gia đình một “món quà sức khỏe” có giá trị. Chính sách trả góp này đã giúp nhiều khách hàng có được một cuộc sống chất lượng hơn.

Chính sách khi mua ghế mát xa toàn thân trả góp

Khi quyết định mua trả góp tại showroom hoặc cửa hàng liên kết, khách hàng sẽ được Okusaki Việt Nam hỗ trợ trả góp. Cùng với đó, khách hàng còn nhận nhiều lợi ích khác.

Mua ghế matxa trả góp lãi suất 0%

Thông thường, khi mua trả góp, khách hàng cần chi trả cho công ty tài chính tiền gốc cùng với lãi suất vào cuối mỗi kỳ. Tuy nhiên, khách hàng có thể yên tâm khi chọn mua ghế mátxa toàn thân tại Okusaki. có nên dùng ghế mátxa toàn thân Bởi vì, Okusaki hỗ trợ khách hàng mua trả góp sản phẩm với mức lãi suất 0%. Với chính sách này, người mua sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Thủ tục đơn giản

Mua trả góp tại Okusaki là một hình thức tín chấp. Điều này có nghĩa là khách hàng chỉ cần chứng minh thu nhập mỗi tháng đủ để thanh toán khoản trả góp mỗi tháng là hồ sơ sẽ được công ty tài chính duyệt.

Khi mua trả góp 0% tại Okusaki, khách hàng chỉ cần mang theo Căn cước công dân cùng một số giấy tờ nhân thân. Đồng thời, cung cấp cho công ty tài chính một số thông tin xác minh danh tính. Quá trình này chỉ kéo dài khoảng 15 – 30 phút.

Nhận ghế ngay sau khi mua

Với chính sách mua trả góp giá rẻ, khách hàng sẽ có thể sở hữu ghế massage toàn thân ngay mà không cần phải chi trả cho toàn bộ giá trị sản phẩm. Gánh nặng chi trả được giảm đi đáng kể. Đồng thời, nhu cầu chăm sóc sức khỏe hoặc kinh doanh cũng được đáp ứng ngay lập tức.

Thanh toán thành nhiều đợt

Khi trả góp, khách hàng không cần phải thanh toán 100% giá bán sản phẩm ngay tại thời điểm mua ghế matxa . Thay vào đó, mức chi trả ban đầu chỉ khoản 10 – 30% kèm theo chi phí bảo hiểm hợp đồng tài chính. Số tiền còn lại sẽ được chi trả thành nhiều đợt với kỳ hạn là 3 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm. Tùy theo mong muốn và mức thu nhập, khách hàng sẽ lựa chọn kỳ hạn thanh toán phù hợp.

Cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn

Trả góp 0% không phải là ưu đãi duy nhất Okusaki mang đến cho khách hàng. Khi mua sản phẩm ghế matxa , khách hàng còn nhận được những lợi ích khác chẳng hạn như:

Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt ghế mátxa tận nơi.

Miễn phí cước vận chuyển áp dụng cho khu vực nội thành.

Bảo hành 6 năm và bảo trì trọn đời.

Hỗ trợ dùng thử 7 ngày miễn phí.

Tặng kèm sản phẩm thiết bị tập luyện – chăm sóc sức khỏe.

Mang đến nhiều ưu đãi và quà tặng khác có giá trị.
lập ngân quỹ mua ghế massage trả góp

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started