Ghế mát xa toàn thân đa chức năng là gì?

Ghế mát xa toàn thân đa chức năng là gì?

Top 3 loại ghế đa chức năng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay

Ghế massage toàn thân đa chức năng okusaki S7

Sử dụng công nghệ matxa kép 4D giúp người dùng giảm căng thẳng mệt mỏi sau ngày làm việc dài. ghế mát xa đa năng Cùng với đó là sự kết hợp với những bài tập mátxa chuyên sâu tác dùng trực tiếp vào những huyệt đạo trên cơ thể tạo ra thoải mái dễ chịu và sảng khoái.

Ghế mátxa toàn thân đa chức năng được tích hợp thêm chức năng sưởi ấm hoàng ngoại, giúp giãn cơ, lưu thông tuần hoàn máu. Đặc biệt rất tốt với người già và những người có bệnh lý đang trị liệu

Công nghệ ấn huyệt bậc thầy, được trang bị 6 kiểu massage toàn thân chuyên sâu gồm:Rowling (lăn), kneading (nhào), pressing (ấn), tapping (đấm), shiatsu (day), massage toàn thân (xoa bóp) ở những điểm như đầu, vai, lưng, hông, eo, mông. Kết hợp với chế độ matxa toàn thân không trọng lực từ đó hỗ trợ cực tốt các chứng nhức mỏi nâng cao hoạt động hệ thần kinh và thúc đẩy quá trình vận động của cơ thể.

Ghế mátxa toàn thân đa chức năng okusaki S9

Được nâng cấp và cải tiến hệ túi khí mát xa khắc cơ thể giúp người dùng êm ái như đang được hàng trăm bàn tay đang matxa . Các túi khí được làm chất liệu đặc biệt, có khả năng ép-giữ-thả và co bóp toàn bộ cơ thể.

Túi khí được thiết kế trên nhiều vị trí như đầu hông tay chân,… tạo cảm giác êm ái khi ngồi. Đặc biệt bạn có thể điều chỉnh túi khí cho vừa với cơ thể, tránh tình trạng co bóp mạnh, gây khó chịu.

Trong thời gian massage bạn có thể dùng smartphone của mình kết nối với loa 3D trên ghế massage S9 để tận hưởng những bản nhạc yêu thích. Việc kết hợp liệu trình xoa bóp chuyên sâu và âm nhạc khiến tinh thần trở nên yêu đời hơn, thư giãn và nâng cao tinh thần. Đây là công nghệ khá mới trên thị trường, hiếm dòng ghế matxa nào có được.

Ghế matxa toàn thân đa chức năng A300 Đen

Ghế matxa toàn thân đa chức năng okusaki A300 là model mới nhất vừa được tung ra thị trường của okusaki Việt Nam. Được thiết kế hiện đại, sang trọng chất liệu da êm ái cùng cải tiến về kĩ năng chế độ massage . Từ đó đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mát xa tuyệt vời. Được tích hợp 5 chương trình mát xa toàn thân tự động kết hợp với 6 kiểu mátxa mang lại nhiều trải

Ghế mát xa Cao Cấp okusaki W001 được sản xuất và ra mắt thị trường với tiêu chuẩn công nghệ hiện đại với con lăn 4D được tân cải tiến cùng cơ chế mátxa toàn thân công nghệ nhiệt hồng ngoại làm giảm các cơn đau nhức và xua tan stress kết hợp công nghệ trên không.

Để sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân trong nhà không chỉ mang lại lợi ích thư giãn, thiết bị ngoài chức năng chăm sóc sức khỏe mà góp phần tô điểm cho không gian nội thất thêm sang trọng, hiện đại.

Ghế mát xa okusaki W001 được sản xuất theo công nghệ châu Âu, do chính đội ngũ chuyên gia của Tập đoàn kiểm định và giám sát chặt chẽ, đảm bảo phù hợp với nhu cầu và thể trạng đặc thù của người Việt Nam.

Thiết kế hiện đại – hoàn hảo từ trong ra ngoài

Được kết hợp cơ chế massage toàn thân bằng con lăn 4D thông minh, chân thật và hiện đại. ghế matxa toàn thân gia đình Thao tác chuyển động uyển chuyển, linh hoạt, tích hợp đường ray matxa SL dài cực đại làm xoa tan nhanh chóng các đơn đau nhức như đau vai gáy, đau lưng, mang lại cảm giác thoải mái tuyệt vời ông mặt trời như tại các trung tâm Spa hay dược trị liệu.

Khung sắt được các thợ cao tay nghề kĩ thuật sơn tĩnh điện chuyên nghiệp, vải Simili cao cấp với độ bền lên tới 2 năm.

Động cơ vận hành mạnh mẽ trơn tru với hệ thống con lăn, túi khí được cải tiến cùng công nghệ chân không giúp cho những chuyển động chính xác, tác động đúng và chính xác vào những huyệt vị và vị trí cần được xoa bóp, tăng hiệu quả trong việc thư giãn và mang cảm giác người dùng ở trạng thái không trọng lực đây là công nghệ đáng giá trên chiếc ghế mátxa okusaki.

Con Chip được cải tiến thế hệ mới

Nắm được nhu cầu của người dùng ngày càng tăng cao, okusaki chúng tôi đã nghiên cứu và áp dụng công nghệ mới nhất hiện nay để áp dụng lên chiếc ghế mátxa okusaki, nhằm tăng trải nghiệm của người tiêu dùng lên một tầng cao hơn khi sử dụng sản phẩm.

Chiếc ghế massage toàn thân cao cấp okusaki toàn thân này được cải tiến con chip thế hệ thứ 3 với bản nâng cấp kiểu mới, với sự hỗ trợ massage nhanh và chính xác hơn, chân thật hơn, uyển chuyển mềm mại mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng sự Kết hợp cùng đường ray siêu dài, mát xa sâu và tuyệt vời hơn.

Cơ chế công nghệ tân tiết trên ghế mátxa toàn thân còn có nhiệt hồng ngoại giúp chiếc ghế có thể quét nhiệt độ trên cơ thể người dùng. Đánh và xua tan căng thẳng ngay lập tức rất thích hợp cho những thành viên trong gia đình có tuổi

Sản phẩm rất phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ đến già, đặc biệt là những người lớn tuổi, độ tuổi mà thường xuyên gặp phải các vấn đề về xương khớp. thích hợp với những người hay Stress nhiều trong cuộc sống.

Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe, ghế massage okusaki thuộc phân khúc cao cấp còn được trang bị chỉnh chu và hoàn thiện từ công nghệ hoạt động cho đến vẻ ngoài sang trọng khẳng định vị thế của người sử dụng.
hướng dẫn sử dụng ghế massage đa chức năng

Design a site like this with WordPress.com
Get started