Ghế mát xa cho người cao tuổi TỐT NHẤT thị trường hiện nay

Ghế mát xa cho người cao tuổi TỐT NHẤT thị trường hiện nay

Ghế mátxa toàn thân cho người cao tuổi TỐT NHẤT thị trường hiện nay

Người cao tuổi luôn cần sự chăm sóc đặc biệt vì họ có sức khỏe yếu hơn bình thường. Ngoài việc cân bằng chế độ ăn uống, luyện tập thể dục đều đặn thì người lớn tuổi cần được thư giãn để tái tạo năng lượng. ghế massage cho người lớn tuổi Một trong những cách thư giãn tốt nhất chính là sử dụng ghế matxa toàn thân. Cùng Okusaki Việt Nam xem qua những mẫu ghế massage toàn thân cho người cao tuổi tốt nhất hiện nay nhé.

Những lưu ý khi sử dụng ghế massage toàn thân cho người cao tuổi

Mỗi ngày, người cao tuổi nên dành ra 30 – 45 phút sử dụng ghế matxa toàn thân. Không được mát xa toàn thân ít hơn vì chúng không thể phát huy tác dụng. Đồng thời không nên sử dụng quá nhiều trong ngày sẽ khiến cơ thể bị phụ thuộc, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Ghế mát xa toàn thân có cơ chế xoa bóp mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái. Nếu người lớn tuổi sử dụng thấy đau nhói, khó chịu thì nên tạm dừng và tìm nguyên nhân. Có thể do dòng máy không phù hợp hoặc ghế có bị hư hỏng chức năng nào không.
Nếu gia đình bạn có nhiều người sử dụng liên tục, bạn cần để ghế có thời gian nghỉ ngơi từ 5 – 10 phút rồi mới tiếp tục hoạt động.
Tránh đặt ghế massage tại những căn phòng bếp có nhiệt độ cao vì chúng sẽ làm giảm độ bền của ghế và nhanh hư hỏng các bộ phận.
Trường hợp cần tránh sử dụng ghế mát xa toàn thân gồm người cao tuổi đang bị bệnh tim hoặc tiểu đường. Những người bị loãng xương hoặc có khối u ác tính cũng không nên sử dụng ghế mà cần tham khảo ý kiến bác sĩ.
Ngoài ra, nếu người cao tuổi đang điều trị vết thương, gãy chân, tay cũng không nên sử dụng ghế matxa .
Cần lưu ý chó mèo hoặc trẻ em có thể phá hỏng ghế hoặc làm trầy xước.

Cách chọn ghế matxa cho người già
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm ghế matxa cho người cao tuổi, tuy nhiên bạn cần phải tìm hiểu và cân nhắc để chọn ra sản phẩm có tính năng phù hợp. Vì vậy, hãy ghi nhớ những bí quyết mà Okusaki sắp chia sẻ dưới đây nhé!

Chọn ghế mátxa toàn thân cho người già phù hợp tình trạng sức khỏe
Mặc dù sản phẩm ghế mát xa cho người già có nhiều công dụng trong việc giảm nhức mỏi, hỗ trợ trị liệu cho người trung niên, thế nhưng không phải ai cũng thích hợp để sử dụng. tieu-chi-lua-chon-ghe-massage-cho-nguoi-cao-tuoi-n380 Do đó, khi chọn ghế bạn phải xem xét đến tình trạng sức khỏe của người già, người cao tuổi.

Ghế mátxa cho người cao tuổi sử dụng con lăn 4D, 6D
Khi lựa chọn ghế mátxa toàn thân dành cho người già bạn nên tham khảo những dòng ghế sử dụng con lăn 4D hoặc 6D. Hệ thống con lăn này có khả năng di chuyển linh hoạt (trái phải, lên xuống, xoay chiều ra vào), đồng thời còn có một số chức năng như xoa bóp, ấn huyệt, đả thông mạch máu, giúp giảm cơn đau nhức xương khớp, mệt mỏi tức thì.

Con lăn 4D: Hoạt động mạnh mẽ, di chuyển linh hoạt, thích hợp với những người trẻ và người lao động nặng
Con lăn 6D: Hoạt động đa hướng, đa chiều, di chuyển nhẹ nhàng, tác động sâu hơn vào các vùng trên cơ thể, hỗ trợ điều trị thoái hóa xương khớp hiệu quả.

Chọn ghế mát xa cho người già có chế độ hồng ngoại
Kết quả nghiên cứu từ các nhà khoa học đã chứng minh nhiệt hồng ngoại từ ghế mát xa toàn thân cho người cao tuổi có tính năng hỗ trợ điều trị hơn 50 căn bệnh liên quan đến đau nhức như: đau vai gáy, đau lưng cơ năng, đau khớp mãn tính… Các sản phẩm ghế matxa tích hợp cơ chế hồng ngoại mang đến tác dụng làm nóng cơ thể, giúp lưu thông khí huyết. Kết hợp cùng với chức năng matxa toàn thân chuyên sâu, hỗ trợ điều trị tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Ưu tiên ghế mát xa dễ điều khiển, dễ sử dụng
Người trung niên, cao tuổi thường gặp nhiều khó khăn trong việc sử dụng các thiết bị công nghệ, do đó bạn nên mua những chiếc ghế massage toàn thân dễ điều khiển, các thao tác đơn giản và tiện lợi.

Hãy ưu tiên lựa chọn sản phẩm thiết kế bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt dễ dàng quan sát, thao tác. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn các dòng ghế massage toàn thân điều khiển giọng nói để đơn giản hóa quá trình cài đặt chương trình matxa toàn thân.

Chọn ghế mát xa toàn thân có nhiều túi khí êm ái, thư giãn
Như đã chia sẻ, túi khí có chức năng ôm trọn cơ thể, co bóp nhẹ nhàng, êm ái, xoa dịu các bó cơ đang mệt mỏi mang tới cảm giác dễ chịu, thư giãn. Vì thế, những chiếc ghế mát xa toàn thân cho người già có nhiều túi khí được bố trị toàn thân từ 2 bên vai, đến vùng bắp tay, bắp chân và cả bàn chân để gia tăng hiệu quả tối đa.

Chọn loại ghế matxa toàn thân có chức năng hỗ trợ trị liệu vật lý
Người cao tuổi thường mắc nhiều chứng bệnh về đau mỏi, đau nhức xương khớp, tê bì tay chân, vôi hóa cột sống, căng thẳng, mất ngủ…. Nguyên nhân dẫn tới trình trạng này là do khả năng hoạt động của hệ tuần hoàn đã bị suy giảm, khiến máu khó lưu thông hơn, làm cơ thể dễ bị mệt mỏi.

Một chiếc ghế matxa dành cho người già có chức năng hỗ trợ trị liệu vật lý sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để lưu thông khí huyết, cải thiện tình trạng đau nhức, khó chịu.

Ghế mát xa toàn thân có các bài tập nhẹ nhàng dành cho người lớn tuổi
Quá trình lão hóa tự nhiên hoặc bệnh tật khiến thể trạng của những người trung niên, cao tuổi bị giảm sút, không thể hoạt động mạnh. Những bài tập nhẹ nhàng được tích hợp trên ghế matxa toàn thân dành cho người cao tuổi sẽ rất tốt để chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người sử dụng. Cơ chế chuyển động chuyên sâu, phối hợp êm ái giúp xương khớp được thư giãn, tâm trạng sảng khoái, cải thiện chất lượng giấc ngủ và các chỉ số về huyết áp, tim mạch.

Chọn ghế massage có chức năng xoa bóp, bấm huyệt giảm đau nhức mỏi
Một trong những cách chọn ghế matxa cho người cao tuổi đó là ưu tiên sản phẩm có chức năng xoa bóp, bấm huyệt chuyên sâu giúp đánh bay cơn đau nhức nhanh chóng. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm có chức năng bấm huyệt hiện đại, chúng có thể dò tìm huyệt đạo một cách thông minh, từ đó thực hiện các thao tác mátxa chuẩn xác, nâng cao sức khỏe và hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý về xương khớp cho người già.

Chọn ghế matxa toàn thân cho người cao tuổi chất lượng, chính hãng, giá hợp lý
Mọi ghế mátxa cho người già liên quan đến sức khỏe đều cần tham khảo thật kỹ lưỡng, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng. Vì vậy, hãy chọn hàng chính hãng thuộc những thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thị trường.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân đối tài chính và nhu cầu sử dụng để tìm được sản phẩm chất lượng, chính hãng đi kèm với giá cả hợp lý nhé. Tuyệt đối không ham rẻ, mua hàng rẻ tiền không rõ nguồn gốc để tránh tình trạng thường xuyên gặp hư hỏng, tuổi thọ thấp, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
ghế massage cao cấp

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started