Thông tin cơ bản của Ghế mát xa

Thông tin cơ bản của Ghế mát xa

Ghế mátxa gia đình nào phù hợp với bạn?

Ghế massage toàn thân là sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay. https://www.okusaki.com/5-tieu-chi-chon-ghe-mat-xa-toan-than-cho-gia-dinh-n334.html Để lựa chọn cho mình Ghế mátxa phù hợp đừng bỏ qua những lưu ý và tiêu chí ở bài viết này.

Vì sao nên mua Ghế mát xa ?

Bạn đang có vấn đề về sức khỏe như đau nhức, mệt mỏi. Hoặc bạn có thể cảm thấy mình không có vấn đề gì về sức khỏe, nhưng bạn cũng không thể biết được cơn đau nhức bất kỳ ở lưng, hông, cánh tay, bắp chân,… có thể phát sinh vào bất cứ lúc nào nên luôn muốn tăng cường sức khỏe bằng liệu pháp mátxa để đảm bảo có sức khỏe tốt nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mặt hàng và sản phẩm massage chuyên biệt chỉ tập trung vào một vùng, bộ phận như máy matxa cổ, máy massage lưng, máy massage bụng,… Tuy nhiên, tổng chi phí bạn phải bỏ ra để mua từng máy massage riêng lẻ sẽ gây tốn kém gấp đôi so với mua một chiếc Ghế mátxa toàn thân.

Cho nên, việc sở hữu một thiết bị mát xa có thể mátxa toàn diện cho cơ thể là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Ghế massage toàn thân chính là sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên.

Ghế mátxa toàn thân có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh lý, giảm đau mỏi toàn thân, đau nhức cơ xương khớp, tê bì chân tay, thoát vị đĩa đệm, cũng như là kích thích phát triển hệ hô hấp, hệ tuần hoàn, hệ thần kinh,…

Nhiều người dùng đang có xu hướng chọn mua Ghế mát xa bởi giá cả vừa phải và công dụng hữu hiệu mà nó mang lại về lâu dài. Do đó, Ghế matxa gia đình sẽ là một giải pháp cho sức khỏe vừa tiết kiệm chi phí, vừa phù hợp với nhịp sống hối hả, con người ít có khả năng chăm sóc cơ thể toàn diện hay đi đến các cơ sở để matxa, thư giãn.

Những người không nên sử dụng Ghế mát xa toàn thân

Phụ nữ mang thai 3 tháng đầu

Đây là lúc rất quan trọng với mẹ bầu nên phải tránh va chạm, đi lại nhiều để thai kỳ ổn định. okusaki.com/top-3-ghe-mat-xa-phong-khach-dang-mua-nhat-tai-okusaki-n366.html Chính vì vậy mà với những chức năng mátxa đấm, bóp, rung, kéo dãn,… chuyên sâu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhi và mẹ.

Người lớn tuổi có sức khỏe quá yếu

Thông thường thì Ghế massage toàn thân toàn rất tốt cho người cao tuổi vì có thể cải thiện được nhiều vấn đề về xương khớp, gân cốt, thư giãn…, nhưng với những trường hợp sức khỏe quá xấu, không còn minh mẫn, nằm một chỗ hoặc mất đi khả năng kiểm soát bản thân thì không nên sử dụng Ghế massage gia đình.

Người đang gặp chấn thương nặng về xương, khớp

Trường hợp bạn vừa bị chấn thương như bong gân, gãy tay, gãy chân, gãy xương đốt sống,… thì hãy tuân thủ nghiêm ngặt sự hướng dẫn của bác sĩ và không nên ngồi Ghế massage gia đình trong giai đầu của bệnh. Bởi lẽ, các chế độ Ghế mát xa toàn thân sẽ khiến các vết thương trở nên nghiêm trọng hoặc khiến bạn đau đớn hơn trong quá trình trải nghiệm.

Cách bảo quản và vệ sinh Ghế mátxa

Độ bền của Ghế massage phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và một trong những yếu tố đó chính là việc bạn giữ gìn và bảo quản nó như thế nào. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách bảo quản Ghế massage một cách hiệu quả nhất:

Ngắt nguồn khi không sử dụng

Sau khi sử dụng ghế xong thì bạn nên ngắt nguồn Ghế massage để tăng tuổi thọ của ghế. Không chỉ vậy, ngắt nguồn Ghế massage gia đình sẽ giúp đảm bảo an toàn cho gia đình bạn, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Đặt ghế nơi khô ráo, thoáng mát

Điều quan trọng thứ 2 mà bạn cần phải lưu ý đó là phải đặt Ghế mátxa nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ, tránh những nơi ẩm ướt hoặc ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào vì nó sẽ làm hỏng da ghế và linh kiện một cách nhanh chóng. Rất nhiều trường hợp da ghế bị hỏng trong thời gian ngắn sau khi mua ghế vì gia chủ đặt ghế ở nơi không “lý tưởng”.

Không đặt bất kỳ vật trên bề mặt của Ghế massage

Nhiều gia đình cứ nghĩ rằng đặt một món đồ nhỏ trên ghế sẽ không sao đâu, nhưng chính thói quen đó sẽ khiến Ghế mátxa gia đình của bạn bị giảm “tuổi thọ” đấy. Những vật dụng cá nhân như đồ ăn, quần áo hay kẹp tóc… đều khiến bề mặt ghế bị tổn hại và đặc biệt nhất mà làm ảnh hưởng đến các bộ phận quan trọng khác như bảng điều khiển, túi khí,…

Vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ Ghế massage toàn thân thường xuyên

Bạn nên lau ghế hàng ngày bằng khăn mềm chuyên dụng, khô và sạch sẽ, tránh sử dụng những loại khăn khô cứng hay dính các dị vật. Trong trường hợp muốn làm sạch những vết bẩn khó đi thì bạn chỉ nên thấm ẩm khăn mềm bằng nước hoặc chất tẩy chuyên dụng. Tuyệt đối không được rửa Ghế massage toàn thân bằng nước trực tiếp vì sẽ nước sẽ chảy xuống các khe ghế làm hỏng linh kiện hoặc ngấm vào ghế làm hỏng, bong tróc da ghế.

Một điều quan trọng cuối cùng giúp Ghế massage của bạn luôn bền đẹp là hãy bảo dưỡng định kỳ 6 tháng/lần. Các kỹ thuật viên có chuyên môn sẽ giúp bạn kiểm tra chi tiết các bộ phận bên trong ghế, từ đó ngăn chặn kịp thời các sự cố phát sinh như hở điện, đứt dây hay dị vật rơi vào bên trong…
tieu-chi-chon-mua-ghe-massage-dung-trong-gia-dinh-n377

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started