Lợi ích của máy tập chạy thể dục đa năng

Lợi ích của máy tập chạy thể dục đa năng

Lịch sử ra đời máy tập chạy bộ điện

Nghe có vẻ khó tin, máy chạy bộ điện là sản phẩm được chế tạo năm 1871 bởi kỹ sư người Anh, William Cubitt với mục đích để trừng phạt các tù nhân. may-chay-bo-okusaki-jp-168 Những người bị phạt sẽ phải chạy 6 tiếng mỗi ngày nhằm tạo ra chuyển động để nghiền bột ngô.

Mãi tới năm 1940, bác sỹ người Mỹ, Robert Bruce đã phát triển máy tập chạy để kiểm tra mức độ căng thẳng. Và sau đó sử dụng như một thiết bị phòng thí nghiệm cho các bác sỹ tim mạch nhằm kiểm tra và điều trị sức khỏe con người.

Cho đến năm 1968 khi phong trào thể dục (Aerobics) được yêu thích. máy chạy mới được phát triển dành cho vận động viên tập luyện tại nhà. Và nó được sử dụng làm thiết bị tập luyện cho tới ngày nay.

Đặc điểm nổi bật của máy chạy bộ điện Okusaki đa năng

Động cơ hiện đại

máy chạy bộ Okusaki đa năng được trang bị động cơ mạnh mẽ với hệ thống giảm chấn đặc biệt từ lò xo và đệm cao su giúp giảm tác động lên chân, giúp người tập thoải mái và an toàn khi chạy với tốc độ cao.

Thảm chạy rộng tự do luyện tập

Thảm chạy cực rộng 510*1400mm cho bạn tự tin sải bước chân, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bạn khi chạy.

Nâng dốc tự động đến 15%

Chế độ nâng dốc tự động lên đến 15%, giúp bạn đào thải calories đạt đến kết quả tốt nhất.

Khung sườn chắc chắn từ thép chịu lực

Khung sườn chắc chắn với khả năng gấp gọn tiện dụng được thiết kế với khung sườn bằng thép chịu lực chắc chắn, chịu tải trọng tối đa lên đến 150kg. máy tập chạy bộ điện dành cho gia đình Nếu không gian nhà quá nhỏ, bạn đừng lo vì máy có thể gấp gọn với piston thủy lực, giúp bạn dễ dàng thu gọn sản phẩm sau khi sử dụng.

Màn hình cảm ứng nhanh nhạy

Màn hình thiết kế tinh tế màn hình của máy chạy bộ Okusaki đa năng được thiết kế tinh tế với các nút điều khiển cảm ứng, bạn chỉ cần chạm nhẹ và điều chỉnh chương trình tập như ý. Lập trình 12 bài tập auto giúp chúng ta luyện tập 1 cách bài bản, chuyên nghiệp hơn.

Ngoài ra với máy chạy bộ điện Okusaki đa năng bạn còn có thể tự mình cài đặt bài tập mong muốn theo từng thông số được hiển thị trên màn hình như: Quãng đường, thời gian, vận tốc. Bên cạnh đó, bạn có thể theo dõi các thông số quan trọng trong quá trình tập luyện như: Tốc độ, thời gian, quãng đường, vận tốc, calories, nhịp tim.

Bạn có thể vừa chạy bộ vừa thư giãn tinh thần với những bài hát bạn yêu thích thông qua kết nối nhạc bằng bluetooth, jack 3.5mm hoặc cổng USB, điều này sẽ giúp những buổi tập luyện thêm năng động và đỡ nhàm chán hơn.

Hỗ trợ tối đa quá trình luyện tập bằng việc hỗ trợ đai massage, giúp bạn thư giãn và đánh tan mỡ thừa ở những nơi như: mông, đùi, eo, hông…

Ngoài ra, Máy còn hỗ trợ thanh gập bụng giúp bạn vừa chạy bộ cho cơ thể săn chắc mà vùng eo cũng được đầu tư và cải thiện

Những sản phẩm với giá thành hợp lý, chất lượng cùng dịch vụ tuyệt hảo là điều mà ABCSport luôn hướng tới, chúng tôi tin rằng các sản phẩm máy chạy bộ giá rẻ và dịch vụ của mình sẽ có những đóng góp tích cực vào việc chăm sóc sức khỏe của Quý khách hàng.
loi-ich-khi-mua-may-chay-bo-okusaki-jp-168-n369

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started