Top thương hiệu ghế mat xa toàn thân toàn thân tốt nhất uy tín

Top thương hiệu ghế mat xa toàn thân toàn thân tốt nhất uy tín

ghế mat xa toàn thân toàn thân Okusaki T12

Ghế ghế massage Okusaki T12 là mẫu ghế thế hệ mới với vẻ ngoài sang trọng, nội thất cao cấp, tính năng mát xa ưu việt, sử hữu nhiều điểm mạnh cả về thiết kế, tính năng lẫn mức giá cạnh tranh.

Hệ thống túi khí kép được phân bố dày đặc, rộng khắp chiều dài ghế và cả ở chân. ghế massage toàn thân loại nào tốt Các túi khí bóp nhả nhẹ nhàng giúp cải thiện tốt quá trình lưu thông máu, thúc đẩy điều hòa huyết áp, giảm tê mỏi, căng cứng.

Trải nghiệm công nghệ mát xa 4D với những động tác sâu hơn, đa chiều và chính xác hơn.

Ray trượt SL 140cm thuộc loại lớn trên thị trường nên có thể tác động đến những vùng ghế mátxa toàn thân thường không làm được, có khả năng tự nhận biết cơ thể người. Các cảm biến xung quanh kết hợp với công nghệ AI trí tuệ nhân tạo, tự động điều chỉnh phù hợp với dáng người ngồi.

Đa dạng các chế độ mat xa toàn thân với 6 chương trình mat xa toàn thân tự động cho toàn thân mô phỏng tự nhiên như bàn tay con người gồm miết, miết vỗ, vỗ đánh, ấn đấm, ấn huyệt, bóp đẩy…

massage toàn thân vùng riêng biệt theo ý muốn người sử dụng như vùng cổ, vùng chân, vùng thắt lưng, vùng mông,… Đặc biệt, phần chân có thể mở rộng lên đến 19cm.

Chế độ mát xa toàn thân không trọng lực mô phỏng ghế của các phi hành gia, con lăn mátxa có tiếp xúc tốt hơn với khu vực thắt lưng, giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm áp lực lên cột sống, cải thiện hệ thô hấp.

mat xa toàn thân nhiệt hồng ngoại lên đến 45 độ C vùng lưng giãn nở các mạch máu, giúp tuần hoàn máu trong cơ thể và cải thiện khả năng cung cấp oxy, đào thải độc tố, giúp quá trình lưu thông máu tốt hơn, giảm đau nhanh chóng.

Tiết kiệm không gian hơn 40% loại ghế thường, thiết kế hiện đại, để dễ dàng di chuyển và đặt để

Màn hình LED cảm ứng dễ sử dụng, phù hợp cho cả người lớn tuổi, điều chỉnh được thời gian, chế độ mát xa , tuỳ chỉ góc và thay đổi nhiều tư thế.

Top 3 chiếc ghế mát xa toàn thân nào tốt năm 2022

Như Okusaki đã trình bày ở trên thì mỗi hãng lại có một ưu điểm riêng và mỗi chiếc ghế cũng được thương hiệu tối ưu cho từ nhóm khách hàng. Vậy nên việc một chiếc ghế tốt hay dở còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Tuy nhiên, vẫn có những chiếc ghế mát xa toàn thân được nhiều người yêu thích mà bạn có thể tham khảo. Những chiếc ghế đó là:

ghế mát xa Okusaki YA-750

Một trong những chiếc ghế cao cấp đến từ thương hiệu Okusaki. Thiết kế sang trọng và bắt là điểm mạnh của chiếc ghế này. Với những đường nét cứng cáp kết hợp với màu đen huyền bí sang trọng sẽ giúp thiết kế của YA-750 rất lâu lỗi thời. Ghế còn có hỗ trợ Body Scan giúp xác định chính xác vị trí các huyệt đạo trên cơ thể. Hệ thống điều khiển bằng giọng nói có hỗ trợ tiếng Việt khiến ghế vô cùng thông minh và dễ sử dụng. máy matxa toàn thân loại nào tốt Ngoài ra, với 24 chương trình mat xa toàn thân tự động chắc chắn sẽ cho bạn một trải nghiệm mát xa tuyệt vời.

ghế mátxa toàn thân Okusaki YA-600

Với thiết kế hiện đại trẻ chung cùng nhiều công nghệ tuyệt vời thì YA-600 đang là chiếc ghế mát xa hấp dẫn trong phân khúc ghế hạng trung dành cho gia đình. Sở hữu thiết kế đẹp mắt với 2 lựa chọn màu sắc trắng và đen cơ bản nhưng hiện đại, YA-600 như một biểu tượng của cái đẹp. Bên cạnh đó, Công nghệ Zero Wall giúp nó tiết kiệm diện tích cho những gia đình không có nhiều không gian. Với nhiều chương trình massage chuyên sâu, YA-600 là người bạn chăm sóc sức khỏe tuyệt vời của mỗi gia đình.

ghế mát xa Okusaki YA-300

YA-300 mang trong mình một thiết kế không quá mới, tuy vậy nó vẫn có một vẻ đẹp riêng không lẫn vào đâu được. Mặc dù là dong máy giá rẻ của Okusaki, nhưng YA-300 vẫn sở hữu rất nhiều công nghệ tiến thừa hưởng từ những dòng ghế cao cấp của hãng như Zero Wall, Body Scan… Những hệ thống mat xa toàn thân chuyên sâu cùng với những chế độ mat xa toàn thân tự động sẽ giúp người dùng cải thiện đáng kể sức khỏe, khắc phục những triệu chứng của bệnh xương khớp và tim mạch.

ghế massage toàn thân là sản phẩm nên có của mỗi gia đình. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm những thông tin hữu ích giải đáp băn khoăn “ghế massage nào tốt”.
máy matxa toàn thân có tốt không

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started