Những lưu ý khi chọn mua máy chạy bộ thông minh tại nhà?

Những lưu ý khi chọn mua máy chạy bộ thông minh tại nhà?

Chạy bộ tại nhà đang là xu hướng được nhiều người yêu thích hiện nay. Để hỗ trợ việc đó, máy chạy bộ thông minh jp-226 gần như là dụng cụ thiết yếu không thể thiếu trong ngôi nhà thông minh của bạn. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp, giúp bạn nâng cao sức khỏe của bản thân và gia đình mình, mời bạn tham khảo qua bài viết ngay sau đây!

Nên mua máy chạy bộ hãng nào tốt?

okusaki

okusaki là một công ty nằm trong hệ sinh thái okusaki của tập đoàn okusaki. máy chạy bộ thông minh jp-226 Hãng này tập trung vào mảng nghiên cứu sản xuất dòng máy chạy bộ thông minh jp-226. Năm 2018, okusaki đã bán hơn 10 triệu sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe và có mặt tại 92 quốc gia trên thế giới.

Một số điểm nổi bật của máy chạy bộ hãng okusaki:

– Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian nhà và được trang bị màn hình LED trước tầm mắt, dễ theo dõi chỉ số luyện tập

– Kết nối với ứng dụng trên smartphone, giúp điều khiển tiện lợi và nhanh chóng

– Có thể thay đổi tốc độ chính xác, sao cho phù hợp với nhịp chạy của bước chân

– Giá phải chăng, phù hợp điều kiện kinh tế của nhiều gia đình

Trải nghiệm máy chạy bộ okusaki: Gấp gọn tối ưu, thông minh và hiện đại

Hiện tại, máy chạy bộ trong nhà đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Nhưng máy chạy bộ với tiêu chí đa dụng, nhỏ gọn và áp dụng công nghệ phù hợp với nhu cầu sử dụng của người trẻ chưa thực sự có nhiều. Hôm nay, okusaki giới thiệu đến các bạn mẫu máy chạy bộ thông minh jp-226 okusaki, hội tụ đủ các yếu tố như nhỏ gọn, dễ sử dụng và công nghệ hiện đại.

Trước đây, okusaki đã giới thiệu với các bạn phiên bản okusaki. Nhưng với okusaki, mẫu máy chạy của okusaki đem đến sự tiện dụng và công nghệ tối ưu cho việc tập luyện chuyên nghiệp tại nhà. máy chạy bộ okusaki hiện đang được phân phối với mức giá khoảng 17 triệu đồng và được phân phối chính hãng tại okusaki.

Tính năng nổi bật

máy chạy bộ okusaki có tốc độ tối thiểu từ 1 km/h, tốc độ tối đa 12km/h. Động cơ 1 mã lực hoạt động liên tục (CHP) đủ dùng với nhu cầu đi bộ và chạy bộ cho cả đối tượng người trẻ và người già. Ưu điểm của động cơ đó là nó sử dụng công nghệ không chổi than DC. Lưu ý rằng động cơ sử dụng dòng điện một chiều DC gây ra ít tiếng ồn hơn so với động cơ sử dụng dòng điện xoay chiều AC. máy chạy bộ hiệu nào tốt nhất Thực tế, máy vận hành êm, ở tầng dưới không biết có người đang chạy bộ ở tầng trên.

Người sử dụng có thể theo dõi tốc độ, khoảng cách và thời gian luyện tập trên màn hình LED.

Ngoài ra, núm xoay của okusaki sẽ giúp người dùng tuỳ chỉnh tốc độ chạy, tiếp tục hoặc dừng chế độ chạy. Điểm cộng núm xoay, là bạn có thể tăng giảm nhiều tốc độ chỉ bằng 1 lần vặn xoay duy nhất. Mỗi lần sử dụng núm xoay, máy sẽ tăng 0,1 km/h.

Trong trường hợp bạn muốn tăng tốc độ nhanh hơn chỉ cần vặn nhanh, tốc độ của máy chạy sẽ tự động tăng lên theo đúng mong muốn của bạn. Bên cạnh đó, trường hợp bạn muốn tăng hoặc giảm tốc độ tối đa chỉ cần vặn 1 vòng, okusaki sẽ chuyển sang mức thấp hoặc cao nhất. Thực sự tiện dụng với nhu cầu của bạn hằng ngày.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started