Các loại Ghế massage toàn thân giá rẻ tốt nhất

Các loại Ghế massage toàn thân giá rẻ tốt nhất

mua Ghế mát xa giá rẻ ở đâu ?

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn cho gia đình mình 1 dòng Ghế mát xa giá rẻ nhưng vẫnđảm bảo chất lượng thì hãy tham khảo ngay bài viết này, chắc chắn Okusaki sẽ giúp bạn bỏ túi bí quyết: “Mua Ghế massage giá rẻ” đấy!

Ghế mát xa toàn thân với những lợi ích được nhiều người biết đến như: Thư giãn gân cốt, giảm đau nhức, xua tan mệt mỏi – căng thẳng, mang lại giấc ngủ ngon cho người sử dụng… mua máy massage toàn thân ở đâu Tuy nhiên, đứng trước nhiều sự lựa chọn trên thị trường người tiêu dùng sẽ phân vân không biết lựa chọn thương hiệu nào, mức giá khoảng bao nhiêu sẽ có chất lượng đảm bảo khi sử dụng.

Ghế mát xa toàn thân giá rẻ có giá thành từ bao nhiêu?

Trên thị trường, những dòng Ghế massage toàn thân sẽ có giá thành giao động từ 18 triệu đồng cho đến 200 triệu đồng hoặc sẽ có những chiếc ghế cao cấp đắt hơn. Giá trị ghế mát-xa sẽ tỷ lệ thuận với chất lượng và tính năng sản phẩm, ghế càng đắt tính năng và chất liệu cũng như chất lượng sẽ hoàn hảo hơn những dòng ghế mát-xa toàn thân có giá thành thấp.

Như vậy, với những dòng Ghế mát xa toàn thân giá rẻ sẽ có mức giá dao động từ 18 – 45 triệu, với nhiều nhãn hàng khác nhau như: Okusaki, FUJI, ELIP SPORT, OGAWA…

Ghế mát xa toàn thân giá rẻ thật sự có chất lượng tốt?

Okusaki sẽ cho bạn một số gợi ý về những sản phẩm có mức giá cạnh tranh nhưng vẫn đáp ứng chất lượng hoàn hảo, kiểu dáng bắt mắt, tính năng massage hiện đại như: Ghế mát xa toàn thân G40 có giá 29 triệu đồng, Ghế mát xa S1 có giá 35 triệu đồng hoặc Ghế mát xa toàn thân G64 có giá 47 triệu đồng.

Ghế mát xa giá rẻ thực chất khi sản xuất sẽ giảm thiểu một số tính năng hiện đại, những ứng dụng kỹ thuật cao có chi phí thiết kế đắt đỏ, còn những tính năng massage cơ bản sẽ được đảm bảo trong quá trình sản xuất. Vì vậy, tại những dòng Ghế massage giá rẻ bạn vẫn có thể sở hữu được 1 sản phẩm có giả phải chăng và chất lượng cực tốt nữa đấy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những dòng Ghế mát xa giá rẻ của thương hiệu Okusaki TẠI ĐÂY để có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc ghế mát-xa như ý. Đặc biệt, tại Okusaki không chỉ đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm Ghế massage toàn thân mà chính sách bảo hành dành cho Ghế mát xa giá rẻ lên đến 5 năm và bảo trì là trọn đời nếu như bạn đồng hành cùng Okusaki.

Túi khí massage
Các túi khí mát-xa giúp giảm căng thẳng, cứng và cứng. Chúng hoạt động bằng cách thổi phồng khí nén vào các túi nhỏ nằm trên lưng, chân hoặc hai bên Ghế massage toàn thân của bạn. Khi được thổi phồng, các túi khí sẽ nén các cơ của bạn, kích thích lưu lượng máu và giảm đau nhức. Hệ thống con lăn cung cấp một kiểu massage khác nhau.

Bạn có thể quyết định xem chức năng túi khí có phù hợp với mình hay không bằng cách tìm một chiếc ghế có cả mát-xa lăn và túi khí. Kết hợp hai chức năng có thể mang đến cho bạn dịch vụ mát-xa toàn thân tốt nhất có thể trên ghế.

Kích thước Ghế mát xa toàn thân
Hầu hết các Ghế mát xa có thể được điều chỉnh để phù hợp với những người có chiều cao khác nhau, chẳng hạn như những người từ 5′-7 “đến 220 lbs.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Ghế massage phù hợp với chiều cao hoặc cân nặng của mình, hãy đảm bảo thu hẹp tìm kiếm của bạn. Một số ghế có thể được điều chỉnh để phù hợp với cơ thể lớn hơn, trong khi những chiếc ghế khác có thể phù hợp với khung ngắn hơn.

Các bài đọc liên quan: Ghế massage tốt nhất cho người cao là gì? Ghế mát xa toàn thân tốt nhất cho người lùn là gì?

Ngoài ra, hãy đảm bảo bạn có đủ không gian để kê bàn massage. Hầu hết các nhà bán lẻ trực tuyến của Ghế mát xa toàn thân đều liệt kê các thông số kỹ thuật về kích thước. Đảm bảo rằng bạn có các phép đo để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt.

Mát xa nóng
Các loại Ghế massage toàn thân cao cấp nhất có thể được trang bị Ghế massage toàn thân có sưởi và / hoặc lưng. Nhiệt hồng ngoại có thể làm cho việc xoa bóp của bạn hiệu quả hơn, giúp thư giãn cơ bắp, tăng tuần hoàn và thải độc tố.

Liệu pháp nhiệt là một lựa chọn tuyệt vời cho những người sử dụng Ghế massage bị viêm khớp, cứng khớp, đau mô sâu hoặc cứng khớp hoặc cơ.

Mặc dù liệu pháp nhiệt thường tập trung ở lưng hoặc ghế ngồi, nhưng một số Ghế mát xa toàn thân có tác dụng tỏa nhiệt toàn thân. Có thể cảm nhận được nhiệt này bắt đầu từ lòng bàn chân và kết thúc ở tựa đầu.

Chức năng ngả lưng
Ghế massage toàn thân cao cấp mang đến nhiều lựa chọn ngả lưng. Phổ biến nhất là không trọng lực. Độ ngả không trọng lực mô phỏng không trọng lượng của không gian bằng cách đặt cơ thể của bạn ở vị trí trung lập với trọng lực.

Điều này làm giảm áp lực từ cột sống của bạn. Điều này có thể làm giảm nhịp tim, căng thẳng và cải thiện tuần hoàn.

Một số Ghế massage có tính năng một chạm cho phép bạn điều khiển vị trí của ghế bằng cách nhấn nút. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng mát-xa với mức độ ngả lưng cao hơn không chỉ có thể mang lại trải nghiệm sâu hơn mà còn giúp tăng cảm giác thư giãn.

Cường độ xoa bóp
Độ bền của Ghế mát xa toàn thân là một khía cạnh quan trọng. Số lượng mô tơ trên ghế quyết định mức độ mạnh mẽ của massage. Một con số cao hơn có nghĩa là nhiều quyền lực hơn. Cơ thể của bạn sẽ quen với cường độ của Ghế massage toàn thân theo thời gian. Bạn càng có nhiều lựa chọn về sức mạnh, bạn sẽ càng sử dụng ghế của mình nhiều hơn.

Một chiếc Ghế mát xa toàn thân cũng có thể được chọn dựa trên khả năng cuộn của nó.

Massage 2D: Công nghệ này được tìm thấy trong các loại Ghế mát xa toàn thân cơ bản và sớm nhất. Nó cho phép các con lăn di chuyển trên các trục X hoặc Y. Chúng có thể di chuyển lên, xuống, sang trái hoặc sang phải.

Massage 3D: Bạn có thể điều chỉnh cường độ của các con lăn massage để tạo ra một lượt massage tùy chỉnh. Các liệu pháp mát-xa này hoạt động trên X (trục chéo), Y (trục trọng lực) và Z (trục áp suất).

Massage 4D: Công nghệ massage này mang lại khả năng tiếp cận sâu và có thể đặc biệt có lợi cho những người có vấn đề về lưng hoặc vai.

Bạn có thể tùy chỉnh cường độ massage của mình bằng cách mua Ghế mát xa toàn thân có đệm rời.

Các chương trình xoa bóp
Thường có ba đến ba mươi tùy chọn massage được lập trình sẵn cho hầu hết các loại Ghế massage.

Những chiếc Ghế massage toàn thân này cung cấp một phương pháp xoa bóp được nhắm mục tiêu, tùy chỉnh nhằm vào các khu vực cụ thể. Chúng rất phù hợp khi bạn có cả một ngày dài phía trước và không muốn lộn xộn với các nút.

Một số Ghế mát xa toàn thân có công nghệ quét cơ thể. mua máy massage toàn thân ở đâu Điều này cho phép bạn kiểm tra phản ứng của các vùng khác nhau trên cơ thể để có thể tùy chỉnh cách massage.

Một chiếc Ghế mát xa toàn thân có nhiều chương trình hơn sẽ có trải nghiệm ít lặp lại hơn. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn có thể kết hợp hoặc tùy chỉnh các chương trình. Có nhiều phương án để bạn lựa chọn để không có hai lần mát xa nào giống nhau.

Bọc Ghế massage
Mặc dù da thật là loại vải được ưa chuộng để làm nội thất Ghế mát xa toàn thân, nhưng bạn sẽ thấy rằng nhiều loại ghế cao cấp, có công nghệ tiên tiến được làm bằng da tổng hợp.

Do nhiệt và chuyển động nó tạo ra, Ghế mát xa của bạn phải chịu đựng hàng ngày, sử dụng lâu dài. Đa số các loại vải tổng hợp được thiết kế để chống nóng và chống mài mòn, giúp tăng tuổi thọ và sự hài lòng cho chiếc Ghế massage của bạn.

Dễ sử dụng
Những chỉ dẫn khó hiểu hoặc khó hiểu có thể làm mất đi niềm vui từ một trải nghiệm thư giãn. Bạn không phải băn khoăn khi sử dụng Ghế mát xa toàn thân.

Ghế massage ngày nay có điều khiển trực quan dễ sử dụng. Nhiều người trong số họ có thể vận hành bằng màn hình cảm ứng hoặc điều khiển từ xa một chạm.

Nhiều Ghế mát xa có lệnh kích hoạt bằng giọng nói. Đơn giản chỉ cần nói sở thích của bạn và chiếc ghế sẽ đáp ứng. Khi mua một chiếc Ghế massage toàn thân, sự đơn giản là điều bạn muốn.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started