Lợi ích tuyệt vời của Máy tập chạy bộ

Lợi ích tuyệt vời của Máy tập chạy bộ

Lợi ích tuyệt vời của Máy tập chạy bộ đa năng okusaki mang lại

Giảm cân hiệu quả, duy trì vóc dáng và đường cong hoàn hảo

Cải thiện sức khỏe tim mạnh, tăng cường sức bền và sự linh hoạt của cơ thể

Giúp tinh thần sảng khoái, đập tan những mệt mỏi sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng

Tiết kiệm kha khá thời gian và chi phí đến phòng tập gym

Chủ động hoàn toàn về thời gian luyện tập và cường độ luyện tập phù hợp với bản thân

An toàn tuyệt đối, giảm thiểu những rủi ro về chấn thương không đáng có

Chế độ bảo hành, vận chuyển khi mua Máy chạy bộ

100% khách hàng hài lòng khi mua Máy chạy bộ okusaki tại okusaki. xem ngay Khi mua hàng, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành lên đến 2 năm với dịch vụ vận chuyển hàng nhanh chóng. Nếu bạn đang sinh sống tại TPHCM, bạn sẽ nhận được ưu đãi giao hàng miễn phí. Đối với các khách hàng ở tỉnh khác, okusaki cũng chỉ tính phí ship nhỏ.

Tại sao nên mua Máy chạy bộ điện đa năng okusaki tại okusaki

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán máy tập gym và thiết bị phòng gym okusaki tự tin cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất, các dòng sản phẩm được nhập khẩu chính hãng. okusaki được những gymer tin dùng vị chế độ bán hàng tốt nhất, vận chuyển nhanh chóng, miễn phí, bảo hành lâu, đội ngũ tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng có được kinh nghiệm khi mua Máy tập chạy bộ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với chế độ luyện tập của mình.

Với những tính năng ưu việt ở trên nhưng mức giá thành lại rất yêu thương. Máy chạy bộ điện okusaki là một món đầu tư siêu hời cho sức khỏe của bạn. Nếu duy trì được cường độ luyện tập đều đặn với một chế độ ăn uống hợp lý, ước mơ sở hữu đôi chân thon gọn hay vóc dáng thanh mảnh của bạn sẽ không còn xa. Vậy hãy nhanh tay sắm một em Máy chạy bộ điện okusaki ngay để sở hữu chế độ bảo hành và dịch vụ tốt nhất tại okusaki nhé!

Nên mua máy có thể thay đổi độ nghiêng

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta biết nên mua Máy chạy bộ nào tốt. Nếu như bạn không muốn tạo áp lực chân lên thì nên chọn máy chạy ở bề mặt phẳng, còn nếu như bạn muốn giảm cân thì nên mua loại Máy chạy bộ có thể điều chỉnh độ nghiêng, độ nghiêng điều chỉnh khoảng 3% giống như bạn đang chạy trên đường bộ phẳng thông thường.

Trước đây, góc nghiêng của máy thông thường sẽ được điều chỉnh thủ công trước khi hoạt động, nhưng hiện nay trên thị trường đã có nhiều mẫu sản phẩm mới có thể dễ dàng điều chỉnh góc nghiêng chỉ bằng một thao tác, ngay cả khi bạn đang chạy vẫn có thể điều chỉnh để thay đổi.

Chú ý tới trọng tải tối đa cho người sử dụng

Nếu như bạn muốn giảm cân, tiêu thụ calo thì nên chú ý tới trọng tải tối đa cho người dùng. có nên mua máy chạy bộ gia đình Tốc độ tối đa khi luyện tập lên đến 18km/h, nâng độ dốc tối đa lên đến 18% với động cơ công suất 3.5HP, trọng tải tối đa 140kg, kích thước thảm chạy lớn là 130cmx45cm…

Bên trên là những thông số tối đa của máy, còn thông số tối đa của bạn là bao nhiêu thì chỉ bạn mới ước lượng được.

Kích thước máy phù hợp với không gian nhà

Khi mua cho gia đình chúng ta nên chú ý tới kích thước Máy chạy bộ điện. Nếu như gia đình bạn có không gian rộng rãi, thậm chí có phòng tập riêng thì kích thước to hay nhỏ không phải là vấn đề quá quan trọng. Nhưng với những gia đình có diện tích eo hẹp thì nên ưu tiên các dòng Máy chạy bộ nhỏ gọn.

Nên đo đạc kỹ phòng trước khi mua, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cho bạn loại máy kích thước phù hợp nhất. Thường họ sẽ tư vấn cho bạn loại máy có tính năng gấp gọn được khi không có nhu cầu sử dụng nữa và có bánh xe để di chuyển nếu bạn muốn thay đổi không gian.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started