Công dụng của Ghế mát xa toàn thân cho gia đình, bố mẹ, ông bà

Công dụng của Ghế mát xa toàn thân cho gia đình, bố mẹ, ông bà

Kinh nghiệm mua Ghế mát xa toàn thân cho gia đình, bố mẹ, ông bà
Ghế massage chăm sóc sức khỏe đa chức năng
Ghế mát xa đa chức năng giúp đem lại sự tiện dụng và trải nghiệm toàn diện trong chăm sóc sức khỏe. Một chiếc ghế chính hãng có đủ tính năng như: Nhiệt hồng ngoại; Con lăn 3D, 4D; Loa Bluetooth; Túi khí; Massage không trọng lượng cùng các bài tập massage tự động chuyên sâu… sẽ phù hợp với từng đối tượng thành viên trong gia đình.

Chất liệu bọc ghế êm ái
Chất liệu bọc ghế cao cấp vừa đảm bảo tuổi đời lâu, vừa đem lại sự thoải mái, êm ái khi sử dụng. Hơn nữa, ghế mát xa toàn thân cho gia đình nhìn vào chất liệu bọc ghế cũng có thể đánh giá được hàng tốt hay không và sản xuất trên nền tảng công nghệ như thế nào? Do đó, khi lựa chọn ghế, hãy mua những mẫu làm bằng chất liệu da thật, da PU, da Synthetic Leather hay da Simili.

Con lăn Ghế massage toàn thân hiện đại, thoải mái
Hiện nay, các mẫu ghế sử dụng chủ yếu công nghệ con lăn Ghế mát xa 4D. Điều này nhằm đem lại chức năng xoa bóp nhẹ nhàng, chuyên sâu, phù hợp cho cả người cao tuổi. Thiết bị con lăn được trang bị toàn bộ vùng thân ghế mang đến những liệu pháp chữa trị làm giảm đau nhức hiệu quả.

Túi khí ghế xoa bóp thông minh
Bên cạnh đó, các dòng ghế cũng được trang bị hệ thống túi khí Ghế mát xa mềm mại, thông minh. Bộ phận thiết kế này sẽ giúp người dùng trải nghiệm các cảm giác massage tuyệt vời, tăng hiệu quả trị liệu và giảm đau nhức mỏi tức thì.

Lưu ý các chế độ bảo hành, hậu mãi tại đơn vị mua Ghế massage
Khi mua Ghế mát xa toàn thân chăm sóc sức khỏe toàn thân, bạn cần lưu ý đến các chế độ bảo hành và hậu đãi. Đây chính là một tiêu chí quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng của ghế cũng như sự uy tín của thương hiệu.

Thông thường, chính sách bảo hành của các đơn vị cung cấp, phân phối lớn có thể lên đến 6 – 7 năm kèm bảo trì vĩnh viễn. Còn với những cửa hàng bán lẻ, nhỏ thì chính sách bảo hành không quá dài và kém hơn, sản phẩm dễ hỏng hóc.

Lựa chọn thương hiệu Ghế massage toàn thân cao cấp, uy tín
Có rất nhiều hãng Ghế mát xa được cung cấp trên thị trường nhưng không phải thương hiệu nào cũng uy tín. Do đó, hãy là người mua thông minh trong việc lựa chọn thương hiệu và địa chỉ mua hàng chính hãng, lâu năm. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí phát sinh trong tương lai.

Chọn Ghế massage toàn thân phù hợp với giá tiền
Mỗi dòng sản phẩm và thương hiệu Ghế massagekhác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Bạn cần đánh giá chất lượng sản phẩm đi kèm giá tiền để chọn được sản phẩm thích hợp nhất. Hơn nữa, Ghế massage phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng và phù hợp với điều kiện tài chính.

Một chiếc Ghế mát xa toàn thân thuộc phân khúc phổ thông có giá từ tầm 30 triệu đồng. Thế nhưng với các dòng cao cấp, Ghế massage sẽ có giá từ 100 triệu đồng trở lên.

Chọn Ghế massage toàn thân có cấu tạo đầy đủ
Cấu tạo của Ghế massage cũng là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn. Một chiếc ghế có cấu tạo đầy đủ sẽ bao gồm con lăn massage, hệ thống túi khí, bảng điều khiển với các chế độ massage, gối massage, ghế ngồi, phần đệm sau lưng ghế, hai tay vịn, phần lưng tựa, bánh xe di chuyển (tùy sản phẩm), chip AI, hệ thống âm thanh Hifi, khu vực sạc điện thoại không dây, khung lăn…

Ghế massage toàn thân gia đình – bí quyết lựa chọn tốt nhất

Để sở hữu được một chiếc Ghế mát xa toàn thân gia đình tốt, chất lượng và bền bỉ, bạn phải cân nhắc và căn cứ vào nhiều yếu tố tác động. Vậy những yếu tố đó là gì? Trong bài viết dưới đây, Okusaki sẽ chia sẻ cho bạn một số bí quyết để lựa chọn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Bí quyết chọn Ghế mát xa gia đình tốt nhất

Ghế mát xa là một thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe được thiết kế tích hợp các tính năng massage giữa con lăn và sự xoa bóp của các túi khí. Giúp mang đến cho người sử dụng cảm giác thư giãn, khỏe khoắn, giảm đau mỏi và tăng cường lưu thông khí huyết, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chọn ghế theo vóc dáng

Hiện tại có rất nhiều mẫu Ghế mát xa có chức năng scan body, có thể phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau với mọi người trong gia đình. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn 1 chiếc Ghế massage cho gia đình mà không lo lắng về vấn đề tất cả mọi người có dùng được không.

Chọn chất liệu phù hợp
Có những khách hàng muốn sử dụng loại Ghế mát xa toàn thân được làm từ da thật, nhưng cũng có người muốn sử dụng loại da nhân tạo. Thực tế thì chất liệu da thật sẽ cứng hơn da nhân tạo, đặc biệt là ở những góc, những chỗ có đường may sẽ rất cứng, thậm chí khiến bạn cảm thấy khó chịu khi đang thư giãn.

Hơn nữa với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam, chất liệu da thật cũng cần được chăm sóc một cách bài bản nếu không muốn sau 1 – 2 năm sử dụng chiếc ghế ưa thích của bạn có một vài vết nứt hay sùi lên.

Theo các nhà chuyên gia, chất liệu phù hợp nhất để sử dụng ở Việt Nam là chất liệu da nhân tạo cao cấp, vừa thoải mái, mềm mại nhưng rất thoáng khí, không có cảm giác bí hơi, hơn nữa da nhân tạo cũng có tuổi thọ sử dụng cao hơn những loại da thật nếu không được chăm sóc cẩn thận.

Ngoài ra, ghe-massage-cao-cap bạn cũng có thể chọn mua Ghế mát xa toàn thân làm từ da nhân tạo với một chi phí tương đương một chiếc ghế được làm từ da thật nhưng lại có rất nhiều công dụng bất ngờ.

Chọn tính năng
Một chiếc Ghế massage thường có từ 4 – 5 chế độ massage tự động toàn thân như: massage thư giãn toàn thân, kéo giãn kích thích dịch nhờn bôi trơn các khớp xương, massage sâu vùng cổ vai gáy giảm mệt mỏi, massage lưng và thắt lưng hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về cột sống,…

Một số model Ghế massage hạng sang sẽ có thêm những tính năng vượt trội, chăm sóc toàn diện hơn như: massage không trọng lực giúp người dùng ở tư thế thư giãn nhất, massage mẹ bồng con đưa bạn trở về cảm giác bình yên trong vòng tay mẹ, massage sóng nước chăm sóc vùng hông, massage thư giãn với âm nhạc, ánh sáng,…

Nếu bạn mua Ghế massage để chăm sóc cá nhân, có thể lựa chọn model theo nhu cầu sử dụng của bản thân. Ngoài những tính năng massage thông thường, bạn nên chọn những chiếc Ghế massage có thêm chức năng massage nhiệt và massage không trọng lực. Điều này giúp phát huy tốt nhất hiệu quả chăm sóc cơ thể của ghế.

Tuy nhiên, nếu mua Ghế mát xa để chăm sóc cho cả gia đình, bạn nên cân nhắc đến những mẫu ghế có tính năng đa dạng hơn để có thể chăm sóc tốt cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started